Ngủ Sâu Và Ngon Hơn Với Quả Óc Chó

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi carotxanh210, 14/7/2015.

  1. carotxanh210

    carotxanh210 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cải thiện giấc ngủ với quả óc chó

    Quả óc chó - vua của các loại quả khô. Nghiên cứu khoa học cho thấy quả óc chó có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có tác dụng ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm như các bệnh về tim mạch, ung thư, tiểu đường, bảo vệ xương, giảm cân, tốt cho phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, đặc biệt giúp bạn giảm stress cải thiện chứng mất ngủ giúp ngủ sâu và ngon hơn.

    >>> Xem thêm: Quả óc chó giúp kiểm soát cân nặng cơ thể

    Các chuyên gia sau khi thực hiện cuộc khảo sát đã thấy được ích lợi từ việc ăn một vài quả óc chó trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn là bằng các cách truyền thống như uống sữa ấm hay ngâm chấn bằng nước ấm...
    [​IMG]
    Trong cuộc sống, con người chúng ta phải đối mặt với công việc bận rộn, việc học tập mệt nhọc, sẽ rất dễ rơi vào tình trạng stress, kéo theo tình trạng khó ngủ rồi mất ngủ hằng đêm...gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của bạn. Việc sử dụng quả óc chó mỗi ngày sẽ giúp cải thiện chứng mất ngủ, khó ngủ. Mọi phiền toái, căng thẳng giờ đây đã không còn là nỗi lo bởi quả óc chó là một nguồn tự nhiên và phong phú chất melatonin giúp tránh được hiện tượng mất ngủ.
    [​IMG]
    Khi mang bầu hay khi tuổi già đến, bạn không còn phải lo sợ mất ngủ nữa bởi thiên nhiên tạo hóa đã ban tặng món quà thiên nhiên - quả óc chó tuyệt vời giúp giấc ngủ sâu hơn và ngủ ngon hơn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi carotxanh210
    Đang tải...


  2. carotxanh210

    carotxanh210 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quả óc chó phù hợp với những ai?

    Đã từ rất lâu, con người đã biết sử dụng quả óc chó trong các bữa ăn phụ hay trong các món ăn trong bữa cơm gia đình bởi ích lợi tuyệt vời mà quả óc chó đem lại cho sức khỏe con người. Đây được coi là vua của các loại quả khô, những nhóm người nên sử dụng thường xuyên quả óc chó này sẽ được đề cập ở bài viết sau.
    >>> Xem thêm: Tác dụng quả óc chó với trí não

    [​IMG]
    Những nhóm người nên sử dụng quả óc chó:
    - Người bệnh tiểu đường: Sử dụng hượp lý quả óc chó mỗi ngày sẽ giúp kiểm soát lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc chứng tiểu đường tuýp 2 ở cả nam giới và nữ giới.
    - Người muốn giảm cân : Sử dụng quả óc chó giúp giảm các cơn thèm ăn, mà vẫn bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
    - Phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ: Trong quả óc chó rất giàu lượng omega 3, gấp 5 lần cá hồi, bởi vậy nó giúp phát triển não bộ của thai nhi, giúp an thai tốt và kích thích trí thông minh, lanh lợi ở trẻ nhỏ.
    [​IMG]
    - Người mắc bệnh tim mạch : Quả óc chó chứa nhiều dưỡng chất giúp ngăn ngừa các cơn đau tim, nguy cơ đột quỵ, giúp bạn có trái tim khỏe mạnh.
    - Người khó ngủ, suy giảm trí nhớ, cơ thể mệt mỏi : Ăn quả óc chó thường xuyên giúp bổ sung vi chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ chứng khó ngủ, cải thiện trí nhớ của bạn.
    - Vợ chồng hiếm muộn : Cải thiện khả năng sinh con của những cặp vợ chồng hiếm muộn.
    - Chăm sóc làn da cho phái đẹp.
    - Những người bị sỏi thận, sỏi mật...

    Lưu ý: Mỗi người chỉ nên sử dụng từ 10 - 15 quả óc chó mỗi ngày.

    Chúc bạn có sức khỏe tốt !
     
  3. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    không ngờ quả óc chó lại tốt vậy
     

Chia sẻ trang này