Người Bị Bệnh Gút Nên Ăn Những Loại Trái Cây Nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi degoutmaxhpp, 27/5/2020.

  1. degoutmaxhpp

    degoutmaxhpp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Trái cây luôn là loại thực phẩm được khuyến cáo nên sử dụng đối với những người bệnh gút. Tuy nhiên, không phải loại hoa quả, trái cây nào cũng tốt cho người bệnh gút, vì sẽ có nhiều loại có chứa nhiều purin và nếu bạn ăn nhiều những loại trái cây này thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng kích thích sản sinh ra nhiều acid uric và khiến cho nồng độ acid uric trong máu tăng cao, gây nên những cơn đau gút cấp.

    Sau đây là một vài lưu ý về việc người bệnh gút nên lựa chọn ăn những loại trái cây phù hợp nào.

    Lựa chọn sử dụng các loại trái cây có nhiều chất xơ

    Việc ăn nhiều các loại trái cây giàu chất xơ sẽ rất hiệu quả trong việc giúp thúc đẩy úa trình tiêu hóa thức ăn được diễn ra nhanh và thuận lợi hơn. Đồng thời còn giúp hỗ trợ ngăn chặn được quá trình hình thành và tích tụ acid uric trong máu, nên có thể mang đến những tác động tốt để giúp hỗ trợ giảm gút và giảm những triệu chứng khó chịu của bệnh gút.

    Một ngày thì một người nam giới nên tiêu thụ khoảng 25gr chất xơ, trong khi đó thì nữ giới nên tiêu thụ khoảng 38gr chất xơ.

    Lựa chọn những loại trái cây có chứa hàm lượng purin thấp

    Bất kỳ loại hoa quả nào khi đưa vào cơ thể người bệnh gút đều cần phải được quan tâm, chú ý tới hàm lượng puirn có trong loại hoa quả đó. Người bệnh gút không nên ăn những loại trái cây có chứa nhiều purin.

    download (7).jpg

    Những tiêu chí để lựa chọn loại trái cây thích hợp cho người bệnh gút https://hoangphucpharma.com/tim-hieu-che-do-an-hop-ly-cho-nguoi-bi-benh-gout/

    Lựa chọn và sử dụng những loại hoa quả có giàu chất dinh dưỡng

    Người bị bệnh gút thì thường xuyên sẽ bị đau nhức và viêm liên tục, do đó ăn nhiều những loại trái cây giàu dinh dưỡng (có chứa hàm lượng flavonoid cao) mỗi ngày, sẽ giúp người bệnh nâng cao được sức khỏe và sức đề kháng của cơ thể. Đồng thời còn giúp hạn chế và làm giảm mức độ nghiêm trọng của những cơn đau gút xuống.

    Lựa chọn và ăn nhiều những loại trái cây giàu các chất chống oxy hóa

    Việc bổ sung nhiều loại trái cây có các chất chống oxy hóa sẽ giúp hỗ trợ bảo vệ cơ thể bạn tránh khỏi những tác động của các gốc tự do, qua đó giúp hỗ trợ làm chậm thoái hóa xương khớp lại.

    Giới thiệu một vài loại trái cây người bệnh gút nên dùng

    Hội đủ được những tiêu chí nêu trên, nên đây là những loại trái cây được khuyên dùng cho người bệnh gút

    Trái bưởi

    Trong bưởi có chứa nhiều kali, nên sẽ giúp hỗ trợ thận đào thải nhanh chóng acid uric và đồng thời thì mức độ vitamin C vừa đủ trong bưởi cũng sẽ giúp hỗ trợ giảm tình trạng viêm gút.

    Lê, tao, dưa hấu

    Đây đều là những loại trái cây có công dụng giải nhiệt rất tốt, chúng có vị ngọt và có chứa ít nhân purin, nên rất tốt cho người bệnh gút. Đặc biệt thì dưa hấu rất thích hợp cho người bệnh gút ở giai đoạn cấp tính, vì chúng có chứa nhiều kali và nước, nhằm giúp bổ sung thêm nước và kali cho cơ thể.

    Trái dứa

    Bromelian có trong dứa có công dụng giúp hỗ trợ giảm viêm và giảm sưng tấy xương khớp rất tốt. Đồng thời thì trong dứa cũng có chứa nhiều kali, acid folic, nên sẽ giúp đào thải acid uric khỏi cơ thể nhanh hơn.

    Cải thiện tình trạng bệnh gút hiệu quả với Degout Max

    Degout Max sở hữu một điểm cộng đó là nguyên liệu góp phần tạo nên sản phẩm đều là những loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên khác với các loại thuốc Tây điều trị gút, viên uống Degout Max không gây nên những tác dụng phụ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

    tao-va-benh-gut2.png

    Với thành phần chính là Ayuric®, kết hợp với thảo dược đông y trị gút khác như Tơm trơng (Atao Nenso), Thổ phục linh, Thiên niên kiện, Chiết xuất võ liễu trắng, Cao móng quỷ, Chiết xuất nhũ hương, Độc hoạt, Bồ công anh, Hy Thiêm, Nghệ Curcumin Nano 10% và Piperine nên Degout Max https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-ho-tro-tri-gut/ không chỉ giúp hỗ trợ hạ acid uric trong máu để đưa nồng độ này về ngưỡng cho phép, mà còn giúp giảm viêm, giảm sưng và giảm đau do gút hiệu quả.

    Nhiều người bệnh gút đã và đang sử dụng Degout Max đều cho những đánh giá rất tốt về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi degoutmaxhpp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này