Người Mê Phim Thái Lan Thì Không Thể Bỏ Qua Những Bộ Phim Hot Này

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 15/11/2017.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với dàn diễn viên trẻ trung, phong cách diễn chân thực và dễ đi vào lòng người là yếu tố quyết định sự thành công của những bộ phim Thái Lan tại Việt Nam và trên thế giới. Ở bài viết dưới đây, chúng ta cùng điểm qua những cái tên siêu HOT nhé !

    1, Tình Yêu Hay Sự Đố Kỵ

    [​IMG]

    Bộ phim tâm lý – tình cảm Thái Lan đang hot nhất cộng đồng mạng có tên Tình Yêu Hay Sự Đố Kỵ. Từ khi được khởi chiếu, phim này luôn được tỷ lệ rating cao trên mỗi tập phim. Tình Yêu Hay Sự Đố Kỵ mới công chiếu tập 6.

    Phim kể về Kang Vorakorn Sirisorn vai At Lily Pantila Win Pansirithanachote vai Mint At ( Kang Vorakorn ) là một kiến trúc sư trẻ, là em họ của Indy ( Pang Ornjira đóng ). Indy thường bị At ngăn cản bởi anh hay gây sự với mọi người. Và At là một con người điềm tĩnh, một chàng trai nghiêm túc đứng đắn và không thích cãi nhau hay xô xát.

    [​IMG]

    Tình yêu của cả hai đã đưa At và Mint ( Lily Pantila ) đến với nhau. Họ làm việc cùng công ty và quen biết nhau nhưng lại chưa bao giờ làm việc cùng nhau. Và mỗi khi có dịp làm việc cùng nhau thì toàn chuyện vui, hỉ nộ ái ố đến với cặp đôi này. Chính vì vậy đến thời điểm này họ vẫn rất yêu thương nhau, nhưng liệu tình yêu của họ có được trải sẵn trên thảm hoa hồng như lúc họ bắt đầu?

    2, Con Tim Dối Lừa

    [​IMG]

    Cốt truyện của bộ phim kể về Raveet và Pring là chị em họ, nhưng Pring luôn đố kỵ với Raveet vì em họ của mình có mọi thứ. Vì sự đố kỵ đó nên mẹ con Pring muốn làm cho Raveet mất hết tất cả biến mọi thứ của Raveet thành của chính mình, gây hiểu lầm làm cho mẹ Raveet phải rời khỏi nhà.

    Và Thaywa là một người cha đơn thân, có cô con gái là Tawan. Thaywa đã yêu Raveet ngay từ cái nhìn đầu tiên tuy nhiên Raveet lại hiểu lầm rằng Thaywa là một người cha vô trách nhiệm và ăn chơi. Da em gái của Thaywa rất ghét Raveet vì cô ấy cho rằng chính Raveet đã khiến cho chồng của cô ta là Prasin tự tử. Cô ấy muốn Raveet phải chịu đựng những tổn thương vì những điều đó. Một bên là người mình yêu và một bên là em gái mình nên Thaywa đã rất áp lực.

    [​IMG]

    Vậy Thaywa phải quyết định ra sao? Chọn người yêu hay em gái? Hay Thaywa có cách nào giảng hòa cả đôi bên?

    3, Tình Yêu Ẩn Dấu

    [​IMG]


    Đang công chiếu với dàn diễn viên mới trẻ trung và cực kỳ cuốn hút, phim truyền hình Tình Yêu Ẩn Dấu 30 tập chắc chắn đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

    Cốt truyện của phim kể về Anawin là người thừa kế của ngân hàng thủ đô, còn Kaew là biên tập viên của tạp chí Dnine. Do hiểu lầm nên Kaew nghĩ Anawin là người lái xe. Anawin đầu tiên chỉ muốn trêu Kaew nên đóng giả làm người lái xe. Sau đó anh nảy sinh tình cảm với Kaew và quyết định đóng vai người làm vườn để thử lòng cô. Chuyện tình của cặp đôi trai tài giá sắc này bắt đầu nảy nở và gặp không ít những tình huống éo le trong cuộc sống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này