Người tình cũ luôn 'đeo bám'

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi MrJulie, 14/6/2010.

  1. MrJulie

    MrJulie Mr Julie

    Tham gia:
    11/4/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    83
    (SGpixel.vn) - Năm nay em 21 tuổi, lấy chồng được một tháng. Vợ chồng em rất hạnh phúc. Chồng của em rất yêu em và em cũng thế. Chuyện chẳng có gì phức tạp nếu người tình cũ của em không phá rối.

    Trước khi lấy chồng, em quen với một người đàn ông. Khi mới quen, anh ta đã có gia đình nhưng đã lừa dối em, không nói cho em biết vì em và anh ta ở xa quá nên em cũng không hay biết gì (em ở Huế, còn anh ta ở Hà Nội). Thật ra, tình yêu của em dành cho anh ta cũng chẳng phải thật lòng. Khi gặp được chồng em, em mới nhận ra tình yêu đích thực của mình và em đã làm đám cưới với anh. Hoa - tên chồng em, là người đàn ông rất tốt. Một người chồng rất yêu thương vợ nhưng cũng hay ghen. Lúc mới yêu, cũng kể cho anh nghe về mối quan hệ của em và người đàn ông kia. Chồng em nói là chuyện cũ đã qua, anh cũng không muốn nhắc lại nhưng từ đây, em không được liên lạc với người đàn ông đó nữa. Tất nhiên là em không liên lạc rồi nhưng gia đình em thì khác. Ba mẹ, chị gái và cả anh rể của em đều liên lạc với anh ta. Em đã cố gắng giấu chồng và cũng rất giận gia đình mình. Nhưng sau này, chồng em vẫn biết là gia đình còn liên lạc, anh ấy và em cứ cãi nhau mãi.
    [​IMG]
    Thật sự, người đàn ông kia muốn phá hoại hạnh phúc của em. Anh ta cứ gửi email với những lời tình cảm, nói về mối quan hệ của em và anh ta lúc trước. Anh ta giống như một kẻ bệnh hoạn. Lúc nào cũng cho rằng em và chồng không hạnh phúc, em đang rất đau khổ và lúc nào cũng yêu anh ta. Em đã mắng chửi anh ta rất nhiều nhưng hình như anh ta bị bệnh nặng lắm rồi. Anh ta chẳng hề để ý tới những lời xúc phạm, khinh thường của em mà còn có vẻ thích thú nữa. Anh ta giàu có lại hay lấy lòng cha mẹ, chị gái và anh rể của em nên mọi người rất thích. Em đã nói nhiều lần mà gia đình vẫn thân mật với anh ta. Nếu như anh ta có ý tốt khi liên lạc với gia đình em thì em không nói làm gì, đằng này anh ta liên lạc với gia đình em vì muốn phá hoại và chia rẽ hạnh phúc của em và chồng em.

    Lúc trước, em dùng điện thoại di động, đêm nào khoảng 1-2 giờ sáng, anh ta nhắn tin với những lời lẽ hết sức bệnh hoạn. Chồng em thì cứ ghen nên em đã không dùng điện thoại nữa. Anh ta biết em ở gần chị gái (cũng đã lấy chồng) nên cứ gọi điện và nhắn tin cho chị, muốn em quay lại, tiếp tục mối quan hệ với anh ta. Có phải anh ta bị bệnh hoang tưởng không? Nhưng anh ta làm kinh doanh và giàu có nữa. Vợ anh ta cũng từng gọi điện cho em và nói là tại em nên anh ta mới hư hỏng. Cô ta cũng làm kinh doanh nhưng tại sao họ lại có suy nghĩ như thế? Bây giờ, em muốn gọi điện gặp vợ anh ta để nói rằng đừng để chồng cô ta phá hoại người khác nữa. Nhưng em chẳng có số điện thoại và em cũng ở rất xa nên không thể gặp được. Bây giờ em phải làm sao? Em chẳng biết làm thế nào để ba mẹ và chị gái của em đừng liên lạc với anh ta nữa. Em mệt mỏi và rất khó chịu. Xin hãy cho em một lời khuyên để em biết nên làm thế nào để thoải mái với gia đình và chồng mình?
    Theo Ngoisao​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MrJulie
    Đang tải...


  2. trangtron

    trangtron Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/1/2010
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Đồ điên không thèm chấp ,phớt lờ đi hơi đâu mà để ý kệ đi.
     
  3. mama tin

    mama tin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/6/2009
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Xl mình ko hiểu rõ lắm!
    Tại sao gia đình bạn biết rõ anh ta là người như vậy rồi, biết là liên lạc có thể làm ảnh hưởng đến quan hệ của em gái mình mà vẫn còn liên lạc với anh ta nhỉ. Chẳng lẽ họ lại có ý định để bạn bỏ chồng đi làm vợ bé cho ông đấy à?

    Hơn nữa việc bạn nhắc đến anh ta làm kinh doanh và giàu có thì có liên quan gì ko?
    Vì theo mình thấy điều này chẳng có ý nghĩa gì đến việc quyết định của bạn hay gia đình của bạn cả.

    CÒn giải quyết thì có lẽ giờ bạn chỉ còn cách
    - bảo gia đình ko liên lạc với anh ta nữa
    - Thuyết phục chồng bạn tin bạn bằng cách phớt lờ anh ta (cứ coi như có kẻ điên làm phiền mà 2 vc chưa có cách giải quyết thôi - ko cần phải bực tức hay gì cả, vì đó là điều anh ta muốn), yêu và chăm sóc chồng thật tốt.

    => Một thời gian anh ta thấy bạn ko có phản ứng gì thì sẽ chán và dừng lại thôi, hơn nữa chồng bạn thấy bạn ko quan tâm gì đến vấn đề đó mà vẫn yêu và quan tâm mình thì sẽ tin và yêu bạn hơn thôi.

    Chúc bạn hạnh phúc nhé
     

Chia sẻ trang này