Người Trong Cuộc Và Khán Giả Suy Nghĩ Gì Về Wanna One Go-zero Base ?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 17/11/2017.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Wanna One Go mùa 2 đã trở lại với chủ đề ‘’Zero Base’’ với 2 tập duy nhất. Ý nghĩa của chủ đề này được tiết lộ vào tập 1 phát sóng ngày 3/11 trên đài Mnet. Ý nghĩa của ‘’Zero Base’’ tập 2 chính là các thành viên rũ bỏ danh xưng Wanna One và trở về hình ảnh bình thường mộc mạc của chính mình.

    [​IMG]

    Tập 1 được phát sóng vào ngày 3/11 và tập 2 phát sóng vào ngày 6/11 theo giờ Hàn Quốc. Nội dung 2 tập truyền hình thực tế này hướng về hình ảnh đời thường, mộc mạc của 11 thành viên khi không còn danh hiệu.

    [​IMG]

    Để chuẩn bị cho chương trình này, tổ chế tác đã chuẩn bị một không gian ấm áp mang tên ‘’Zero Base’’ là nơi để họ trở lại là chính mình với cuộc sống bình thường. Một không gian rộng lớn gồm 11 phòng tương ứng với số lượng thành viên và được trang trí theo sở thích của họ. Và khi mới buốc vào không gian này, 11 thành viên đã tỏ ra vô cùng hào hứng và biết ơn tổ chế tác vì họ đã chuẩn bị rất kỹ càng.

    [​IMG]

    Wanna One Go-Zero Base ep 1 tạo được khá nhiều ấn tượng nhưng cũng không ít ý kiến trái chiều đến từ phía khán giả. Ý tưởng cho tập 1 này đến từ công ty quản lý CJ và Mnet, buổi tuyển chọn “Wanna One nhí” cũng mang sự mới lạ, nhưng nhiều khán giả phẫn nộ với cách tổ chức của CJ và Mnet bởi thời lượng không hợp lý.

    [​IMG]

    Tiếp theo đến nội dung Wanna One Go-Zero Base ep 2, 11 thành viên trở lại làm người bình thường. Họ được nghỉ ngơi, thư giãn theo đúng nghĩa. Đây được xem như một lời cảm ơn vì sự bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc mà 11 thành viên vẫn cố gắng hết mình.

    [​IMG]

    Sau khi kết thúc lịch trình, nhiều phóng viên đã phỏng vấn về cảm nhận của một vài thành viên trong nhóm:

    Yoon Ji Sung cho biết, “Em vẫn đang thích ứng vì việc 11 người sống cùng nhau thì so với suy nghĩ đó cũng không hẳn là việc dễ dàng”. Ong Seong Wu thì nói: “ Sự thật là cuộc sống trong tưởng tượng hoàn toàn biến mất”.

    Park Woo Jin, “Em có thời gian thì cũng không thể ra ngoài”.

    Lai Guan Lin, “Dù em rảnh rỗi cũng phải suy nghĩ đến sau này mình làm gì đây.”

    Những thành viên khác cũng bày tỏ, “Bây giờ chúng em vất vả nhưng mỗi ngày đều hạnh phúc, em sẽ nghĩ rằng mình thấy biết ơn vì được bận rộn”, những câu nói khiến cho chúng ta thấy sự đồng cảm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này