Thông tin: Nguyên Nhân Bọc Răng Sứ Bị Rớt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 3/3/2023.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thông thường, bọc răng sứ sẽ không bị rớt nếu các công đoạn bọc răng sứ đều đạt chuẩn. Tuy nhiên, cũng không hiếm khách hàng bọc răng sứ bị rớt ra như em. Dù sao thì cũng đã gặp phải, Kimkim phải bình tĩnh để xử lý tình trạng này nha em. Tuyệt đối không tự ý lắp răng sứ vào theo kiểu thủ công, để tránh gây ra những biến chứng và tổn thương đáng tiếc cho răng Kimkim nhé.

    >>>> Vì sao khách hàng lại tin tưởng lựa chọn nha khoa Sunshine


    [​IMG]


    Để biết cách khắc phục tình trạng bọc răng sứ bị rớt ra, em cần biết được nguyên nhân vì sao lại dẫn đến tình trạng này, rồi từ đó mới có phương pháp khắc phục phù hợp được nha Kimkim. Theo kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nha khoa, từng khắc phục nhiều trường hợp răng sứ bị rớt sau khi bọc. Chúng tôi thấy có 4 nguyên nhân chính dẫn đến việc rớt răng. Đó là:


    ĐỌC THÊM THÔNG TIN:

    - Răng sứ bị mẻ có trám được không

    - Bọc răng sứ bị tụt lợi


    [​IMG]


    + Do quy trình bọc răng sứ được tiến hành cẩu thả, mài răng, chế tác răng không đúng kích thước. Làm cho mão sứ và cùi răng không khớp với nhau. Sử dụng 1 thời gian răng sứ bị lỏng lẻo và tự động rơi ra.

    + Do khách hàng ăn những thức ăn quá dai hoặc quá cứng, gây sức ép lớn nên răng sứ. Làm cho răng sứ bị bung ra khỏi cùi.


    >>>> Bác sĩ tư vấn thêm thông tin về bọc răng sứ bị rớt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này