Thông tin: Nguyên Nhân Và Nguy Hại Của Chứng Liệt Dương

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thanhnhi90, 19/5/2017.

  1. thanhnhi90

    thanhnhi90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/5/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc nhận biết các triệu chứng của bệnh liệt dương không hề khó, vì chỉ cần quan tâm và quan sát sẽ dễ dàng thấy được bản thân có mắc phải hay không. Việc xác định tình trạng bản thân sớm giúp việc điều trị được thực hiện sớm góp phần đảm bảo sức khỏe bản thân.


    Nguyên nhân thường gặp ở chứng liệt dương


    Trong cuộc sống có nhiều nguyên nhân trực tiếp và gián tiếp dẫn đến chướng liệt dương, nhưng tổng hợp lại bao gồm một số nêu ra dưới đây:


    + Do thói quen tình dục theo cảm hứng, chưa thực hiện đủ màn dạo đầu, kèm theo tâm lý lo lắng, gấp gáp ở bộ phận nam giới ở tuổi trưởng thành dễ dẫn đến chứng liệt dương.


    Tham khảo thêm: Điều trị liệt dương như thế nào?



    [​IMG]


    Liệt dương khiến cho sinh hoạt tình dục không điều độ​



    + Mắc phải chứng di tinh biểu hiện qua việc thường xuyên bị ướt quần vào buổi sáng sớm. Nếu trong tuần gặp phải hiện tượng này nhiều lần rất dễ bị liệt dương.


    + Yếu tố tâm lý cũng là một nguyên nhân: tâm lý thất thường hay chuyển biến trạng thái thể hiện trong việc có thể cương cứng vào ban đêm hay buổi sáng, khi tự sướng hoặc nghĩ đến việc quan hệ nhưng khi giao hợp lại không cương cứng được hoặc vừa đưa vào âm đạo đã xìu xuống.


    Liệt dương gây ra những nguy hại khó lường


    Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Baylor cho biết, liệt dương có thể gây ra nhiều nguy hại nghiêm trọng cho người bện nếu không được điều trị kịp thời. Cụ thể như:


    + Nguy cơ dẫn tới vô sinh: Một sinh mệnh mới ra đời cần sự kết hợp giữa tinh trùng và trứng, nhưng dương vật không cương cứng lên được lại cản trở thực hiện điều này làm cho việc sinh sản gặp khó khăn.

    + Ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng: Quan hệ tình dục luôn được quan tâm trong cuộc sống gia đình, nếu không được như ý dần dần sẽ ảnh hưởng đến sự hòa hợp và hạnh phúc của gia đình.



    [​IMG]


    Liệt dương ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình


    + Gây ra chứng rối loạn tâm lý: Cuộc sống hàng ngày đã có nhiều khó khăn, nếu không may mắn gặp thêm chứng bệnh này sẽ tạo thêm áp lực tâm lý vô hình ảnh hưởng đến sinh hoạt của nam giới. Nếu người bệnh không thoát khỏi ám ảnh của chứng liệt dương sẽ ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày của họ, lâu dài xuất hiện chứng rối loạn tâm lý.


    + Bị liệt dương sẽ đi kèm với các bệnh mãn tính: Qua tổng hợp các số liệu nghiên cứu lâm sàng phát hiện đa phần bệnh nhân liệt dương đồng thời mắc phải các bệnh khác như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp mãn tính…


    Liệt dương không phải là một bệnh hiếm gặp ở nam giới. Nó gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe sinh sản, tình dục và mối quan hệ vợ chồng. Để khắc phục tình trạng này cần có sự kiên trì điều trị lâu dài, cùng với sự am hiểu và thông cảm của người vợ.


    Hiện nay, Phòng Khám Baylor đang là một trong những địa chỉ hàng đầu chữa liệt dương tại TP.HCM. Đến với chúng tôi, bệnh nhân sẽ được điều trị với những công nghệ tiên tiến nhất thế giới bởi đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

    .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhnhi90
    Đang tải...


Chia sẻ trang này