Nhà Ống 4 Tầng Cực Sang Trọng Ngay Giữa Lòng Sài Gòn !!!

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Xây dựng Song Phát, 6/5/2022.

Tags:
  1. Xây dựng Song Phát

    Xây dựng Song Phát Nhà Phố 5 Tầng Hiện Đại 3.7 X 15.

    Tham gia:
    10/7/2019
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mẫu nhà phố đẹp ngoài việc đáp ứng nhu cầu về thẫm mỹ vẫn phải đảm bảo một không gian sống tinh tế và tiện nghi. Là người yêu thích thiết kế mang hương hướng sang trọng chủ đầu tư anh Phú sau khi tham khảo quy trình làm việc, báo giá thiết kế, đơn giá xây nhà trọn gói tphcm của Song Phát. Gia đình đã quyết định ký hợp đồng thiết kế thi công mẫu nhà ống 4 tầng 4x11m.

    Phối cảnh 3D mặt tiền

    Mặt tiền được thiết kế phù hợp theo công năng bên trong trệt lửng ốp gạch theo mã có sẵn trong hồ sơ thiết kế để thi công đúng theo phối cảnh, góc cạnh của tường lầu 1, lầu 2 bo tròn đẹp mắt, gạch nhám tô điểm thêm cho phần ban công.

    [​IMG]
    Điểm nhấn nổi bật của ngôi nhà chính là sự kết hợp khéo léo các hình khối, họa tiết bo tròn bố trí hài hòa mang đến cho mẫu nhà đường nét cứng cáp mà không thiếu sự uyển chuyển tinh tế.

    Phối cảnh nội thất bên trong.

    Theo cách bố trí của ngôi nhà thì khi bước vào cổng chính là không gian phòng khách tạo cảm giác rộng rãi nhờ phần trần 6m của lửng. Nhìn rõ cấu trúc thang zigzag được anh Phú yêu cầu riêng khi thi công cao hơn gói tiêu chuẩn.

    [​IMG]
    Không gian toát lên vẻ đẹp sang trọng nhờ cách sử dụng gạch ốp pvc vân đá sang trọng bao quanh nhà. Gian phòng được bố trí thông minh nhờ việc sử dụng thảm. Phân chia rõ ràng khu vực chỗ ngồi và lối đi của phòng khách.

    [​IMG]
    Việc sử dụng gương, trang trí thêm cây xanh sẽ làm cho không gian nhà của bạn thoáng mát và rộng rãi hơn. Màu sắc chủ đạo trong phong cách nội thất của ngôi nhà này là trắng và màu đen của đá.

    [​IMG]
    Mặt bếp với chất liệu đá đen tạo vẻ sang trọng, sạch sẽ cùng bàn ăn hình chữ nhật theo kiểu truyền thống với 4 chỗ ngồi cho cả gia đình.

    >>> Xem tiếp: Mẫu nhà ống 4 tầng 4x11m và mặt bằng bố trí công năng

    Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều ý tưởng thiết kế thông minh và tiện nghi cho gia đình của mình. Song Phát đơn vị thiết kế thi công nhà trọn gói. Nếu bạn đang băn khuâng chưa biết lựa chọn thiết kế ưng ý cho ngôi nhà. Liên hệ ngay để được báo giá thiết kế và và kiến trúc một cách nhanh nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xây dựng Song Phát
    Đang tải...


Chia sẻ trang này