Nhà Phố 5x17m Thiết Kế Thông Minh Có Gara Ô Tô Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Xây dựng Song Phát, 5/4/2022.

  1. Xây dựng Song Phát

    Xây dựng Song Phát Nhà Phố 5 Tầng Hiện Đại 3.7 X 15.

    Tham gia:
    10/7/2019
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Song Phát xin giới thiệu đến bạn mẫu nhà 5x17m 3 phòng ngủ sân để xe ô tô của chủ đầu tư anh Dũng thi công trọn gói – chìa khóa tay tại Thủ Đức. Với quy trình làm việc minh bạn và rõ ràng công ty luôn cung cấp đầy đủ mọi thông tin như: đơn giá xây dựng, quy trình thiết kế, báo giá khái toán... để quý khách hàng hiểu nắm rõ trước khi ký kết hợp đồng.

    Mặt tiền phối cảnh 3D của dự án

    Yếu tố đầu tiên quyết định đến vẻ đẹp của một ngôi nhà chính là thiết kế ngoại thất, kiến trúc bên ngoài. Mỗi kiểu nhà phù hợp với một phong cách kiến trúc riêng. Mẫu nhà bên dưới là sự kết hợp ý tưởng của anh Dũng và kiến trúc sư Song Phát.
    [​IMG]

    Ưa thích những mẫu nhà sử dụng gạch bông gió anh muốn mặt tiền nhà mình phải độc đáo và sử dụng loại vật liệu truyền thống này. Kiến trúc sư cũng sáng tạo theo ý tưởng của anh cho ra sản phẩm cuối cùng vừa đơn giản vừa đẹp mắt.
    Bản vẽ thiết kế nhà 5x17m 3 phòng ngủ.

    Diện tích đất thực tế có chiều dài lên tới gần 17m, có sân trước để ô tô và tiểu cảnh bồn hoa dài gần 5m. Sân có lát gạch xây tường rào làm cổng bắt buộc phải làm móng sẽ có hao phí xây dựng.

    Phòng khách rộng 20m2, có kiểu bố trí thang cặp hông 2 chiếu nghỉ. Chiều cao trệt 3m6 kiến trúc sư tính số bậc cầu thang 21 bậc để tận dụng gầm thang để làm tủ kệ tivi và đặt tủ lạnh bên dưới.
    [​IMG]
    Phía sau là sân sau ra vào bằng cửa kính trượt mang lại độ thông thoáng, tiết kiệm được không gian mở cửa. Nhà vệ sinh có khu tắm lavabo được dời ra bên ngoài để tiện sinh hoạt
    [​IMG]
    Tiếp theo là không gian lầu 1 từ cầu thang bước lên là phòng học cho bé gái, cùng 2 phòng ngủ rộng hơn 20m2 với nhà vệ sinh bên trong có bồn tắm nằm.
    [​IMG]
    Lầu 2 bố trí phòng gym, phòng ngủ ở phía sau và sân trước rộng rãi là khu vực thư giãn của gia đình. Cầu thang sắt lên mái để dễ dàng sửa chữa, thi công giàn rau sạch trên mái


    [​IMG]
    Xem chi tiết: Mẫu nhà 5x17m thiết kế thông minh có gara ô tô


    Tác giả: Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát.

    Xây Dựng Sự Trường Tồn.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Song Phát.

    Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Số 2, Đường số 3, Phường 9, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Hotline: 0901.85.98.98 – 0901.83.98.98

    Email: songphat@xaynhasaigon.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xây dựng Song Phát
    Đang tải...


Chia sẻ trang này