Nhắc Lịch Tiêm Chủng Cho Trẻ Em Cùng App Globedr

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi bacsitoancau, 9/1/2018.

  1. bacsitoancau

    bacsitoancau Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/1/2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vắc-xin được tạo ra để có thể giúp trẻ tạo kháng thể phòng tránh được những căn bệnh nguy hiểm ngay từ khi vừa chào đời. Nhằm hỗ trợ các bậc cha mẹ có thể quan tâm chăm sóc con trẻ dễ dàng hơn, GlobeDr nghiên cứu và xây dựng thành công Lịch tiêm chủng điện tử.

    [​IMG]

    Tiêm chủng cho trẻ cần thiết và quan trọng

    Lịch tiêm chủng của GlobeDr được nghiên cứu và hoàn thiện nhờ sự tư vấn của Bác sĩ Bs Trương Hữu Khanh – Trưởng Khoa Nhiễm BV Nhi đồng 1. Dựa theo tiêu chí thực tế, rõ ràng và dễ sử dụng, các bậc cha mẹ chỉ cần tải ứng dụng về là đã sở hữu một công cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình thực hiện tiêm chủng cho bé, từ thông tin chi tiết cụ thể từng mũi vắc-xin, nhắc nhở lịch tiêm.

    Chức năng tập hợp thông tin đầy đủ về các mũi vắc-xin mà bất kì trẻ nào cũng cần được tiêm ngừa, từ khi trẻ mới sinh tới 5 – 6 tuổi, thậm chí là cả khi trưởng thành. Có lịch tiêm chủng này, cha mẹ không còn phải lúng túng vì không biết nên cho trẻ tiêm mũi nào, tiêm lúc nào. Ngoài ra, khi bấm vào từng mũi tiêm, sẽ có thông tin cụ thể về mũi tiêm đó như các loại bệnh được phòng sau tiêm, là mũi dịch vụ hay miễn phí, các tác dụng phụ khi tiêm và hướng giải quyết.

    Để trẻ khỏe mạnh khôn lớn, hãy cho trẻ tiêm ngừa đúng theo lịch của Bộ Y tế

    [​IMG]

    Các bậc cha mẹ ngoài việc chăm sóc con nhỏ còn phải dành thời gian cho công việc, việc nhà nên có thể bất cẩn quên đi ngày cần đưa con đi tiêm. Khi sử dụng ứng dụng GlobeDr, với tính năng nhắc nhở hai lần: 1 lần là trước khi đến ngày tiêm 1 tuần, 1 lần là 6h sáng ngày cần đưa con đi tiêm để cha mẹ có thể xin nghỉ phép, chuẩn bị đưa con đi và không còn lo lắng nhiều nữa. Việc cài đặt lịch hẹn cũng khá đơn giản, chỉ có vài bước như bấm chọn mũi vắc-xin, chọn ngày hẹn.

    Ngoài chức năng tiêm chủng, ứng dụng GlobeDr còn tập hợp nhiều chức năng hữu ích khác cho cả gia đình như Tư vấn với các bác sĩ đầu ngành hồ chí minh miễn phí, Tìm kiếm dịch vụ y tế gần nơi mình sống,... Bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều công cụ chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Tải Ngay ứng dụng GlobeDr – Bác Sĩ Toàn Cầu để trải nghiệm nhiều tiện ích cùng GlobeDr!

    Nhanh tay cài đặt App GlobeDr để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị về sức khỏe (https://www.globedr.com/GetApp)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bacsitoancau
    Đang tải...


Chia sẻ trang này