Nhật Ký Lấy Chồng :)

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Chuot*con*cua*me, 30/11/2012.

  1. Chuot*con*cua*me

    Chuot*con*cua*me Bột rau, coffee AN, Tiêu sạch, mật ong rừng

    Tham gia:
    27/5/2011
    Bài viết:
    17,414
    Đã được thích:
    6,190
    Điểm thành tích:
    3,063
    Tên sách: Nhật ký lấy chồng

    Tác giả: Nhân Hải Trung
    Nguồn: Hội ebook sách xuất bản đã qua 6 tháng
    [​IMG]
    Giới thiệu:

    Tiền Đa Đa là một cô gái giỏi giang và thành đạt, nhưng gần ba mươi mà vẫn chưa lập gia đình. Trước áp lực của người thân, cô đã đi xem mặt vài lần nhưng chẳng lần nào được như ý.

    Giữa lúc ấy, anh chàng Hứa Phi vừa từ nước ngoài trở về đã chen ngang cuộc đời Tiền Đa Đa. Hứa Phi là ai? Anh chính là cậu đàn em của Tiền Đa Đa, năm nay hai mươi bảy tuổi, một nhân tài xuất sắc; đồng thời, anh cũng chính là cậu sinh viên trước đây đã từng nói với cô: “Tôi muốn theo đuổi chị”, và bị cô từ chối thẳng thừng: “Bao giờ cậu giỏi hơn tôi thì hẵng nói tới hai chữ theo đuổi”… và bây giờ anh trở về, giành mất vị trí trong công ty mà tưởng như đã chắc chắn thuộc về cô.

    Mệt mỏi và thất vọng trong cả tình yêu và sự nghiệp, nhưng Tiền Đa Đa vẫn vững tin chờ đợi đối tượng thích hợp với mình. Không phải cô kiêu kỳ hay kén chọn, mà vì trong sâu thẳm tâm hồn cô luôn khát khao có một cuộc hôn nhân xuất phát từ tình yêu, hai người tâm đầu ý hợp.

    Liệu sự xuất hiện của Hứa Phi sẽ làm cuộc đời Tiền Đa Đa thay đổi theo chiều hướng nào, ấm áp hạnh phúc hay khổ đau? Đâu là điểm đến cho Tiền Đa Đa?

    Bàn về vấn đề nóng hổi của thực tế xã hội, văn phong lôi cuốn, sâu sắc và vô cùng hấp dẫn,tác phẩm “Nhật ký lấy chồng của Tiền Đa Đa” của nhà văn Nhân Hải Trung xuất bản năm 2009 đã được độc giả chào đón nhiệt liệt; được chuyển thể thành ba phiên bản: một phiên bản kịch nói, một phiên bản phim online (diễn viên chính là Lưu Đào, Trần Sở Hà, đã được công chiếu), một phiên bản phim truyền hình (công chiếu vào cuối 2011, diễn viên chính là Park Jae Jin và Lý Tiểu Nhiễm).
    Vài nét về tác giả:

    Nhân Hải Trung – một cô gái Thượng Hải bình thường, tự ví mình như một giọt nước giữa biển người, chảy vào sông ngòi không để lại dấu vết, nguyện dùng ngòi bút để miêu tả từng con sóng nhỏ xô dạt trên sông lớn, biến thành những áng văn để mọi người cùng thưởng thức

    Một số tác phẩm đã xuất bản: Nhật ký lấy chồng của Tiền Đa Đa, Thuyết tiến hóa của nữ hoàng, Không thể thiếu em…


    Link : http://alobooks.vn/forum/11100/nhat-ky-lay-chong-full-nhan-hai-trung.aspx
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chuot*con*cua*me
    Đang tải...


  2. Chuot*con*cua*me

    Chuot*con*cua*me Bột rau, coffee AN, Tiêu sạch, mật ong rừng

    Tham gia:
    27/5/2011
    Bài viết:
    17,414
    Đã được thích:
    6,190
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Nhật Ký Lấy Chồng :)

    Em k copy ra đc, gửi link cho các mẹ nhé
    rảnh rang đọc để thư giãn :)
     

Chia sẻ trang này