Nhật Ký Mang Thai

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi aichun, 19/5/2016.

  1. aichun

    aichun Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/5/2013
    Bài viết:
    1,781
    Đã được thích:
    289
    Điểm thành tích:
    173
    Trích từ nhật ký Bill:
    14/12/2015: 21h01'
    Tới thời điểm này Bill của mẹ được 11 tuần tuổi rồi đó. Bill rất là ngoan vì đã sắp hết 3 tháng đầu tiên mà chẳng mấy lúc khiến mẹ ốm cả. Sau này có lẽ Bill sẽ ngoan ngoãn và vâng lời bố mẹ lắm nhé.
    Mẹ không bị mệt nhiều mặc dù có Bill khiến mẹ ăn không ngon miệng hơn, sợ mùi thức ăn hơn. Mẹ vẫn luôn đinh ninh trong tâm trí rằng Bill là một chàng trai trắng trẻo, cao gầy và ấm áp, luôn lanh lẹ thông minh và cũng rất chăm ngoan nữa. Mặc dù mẹ thích Bill của mẹ là con gái đầu lòng nhưng tâm trí mẹ lại không hiện lên hình ảnh đó bao giờ. Chỉ thấy chàng trai đáng yêu của mẹ mà thôi.
    Tuần tới mẹ sẽ gặp Bill qua hình ảnh siêu âm nhé, tới khi đó có lẽ mẹ sẽ rõ hơn linh tính về chàng trai của mẹ. Người ta nói, linh cảm của người mẹ thường rất đúng. Mẹ sẽ tìm đáp án đúng vào thời gian tới đó con.
    Con biết vì sao tên con là Bill không? Bill trong Bill Gates đó con. Có lẽ bố con đã thần tượng ông ấy lắm nên mong muốn con mình cũng thông minh, giàu có như ông ý, vì thế mẹ đồng ý với bố con gọi con với cái tên Bill là vậy. Chứ đáng lẽ ra con sẽ là Chun ấy nhé:).
    Bill của mẹ sẽ sinh vào mùa hè oi bức, mẹ nghĩ thời tiết ấy vừa đủ để làm cho con trai mẹ bản lĩnh và cường tráng hơn 3 mùa còn lại. Mẹ sẽ không nuông chiều hay dỗ dành Bill đâu, điều đó không phải là mẹ không yêu Bill của mẹ mà là vì mẹ mong muốn Bill của mẹ sẽ trưởng thành, sẽ độc lập ngay từ nhỏ cơ ấy. Một môi trường quy củ sẽ tốt hơn cho sự rèn luyện đó. Mẹ sẽ không dùng roi với Bill bao giờ, mẹ hứa điều đó nhưng mẹ sẽ ít đỡ Bill khi Bill ngã đâu, Bill phải học cách tự đứng dậy trên đôi chân của mình đó nhé. Bill không được ỷ lại vào bất cứ ai đâu nhé, mẹ sẽ nghiêm khắc với Bill lắm ý, Bill hiểu ý mẹ đúng không con?
    Nhưng Bill cũng không lo lắng và sợ sự nghiêm khắc từ mẹ quá đâu vì ngược lại bố con sẽ yêu Bill và vỗ về Bill lắm đấy, cả ông bà nội nữa ý, và thực ra là một người mẹ, mẹ tự thấy dù có nghiêm khắc đến thế nào chăng nữa thì mẹ vẫn cứ không làm tổn thương Bill của mẹ đâu mà!
    Mong ước của mẹ là con luôn khỏe mạnh.
    Mong ước của mẹ là con luôn mỉm cười, nụ cười HP và bình an.
    Chàng trai của mẹ ngủ ngoan nhé. Mẹ sẽ gặp con và chủ nhật này nhé. Yêu con!

    Rảnh rỗi sinh nông nổi là thế này đây các mẹ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi aichun
    Đang tải...


Chia sẻ trang này