Nhiều Người Đang Bị Lừa Dùng Kem Tẩy, Kem Trộn Dưỡng Da, Chữa Nám

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi Nguyenkhi, 16/12/2017.

  1. Nguyenkhi

    Nguyenkhi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/11/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình mong sau khi đọc xong bài này các bạn nào thực sự muốn cải thiện da hãy chọn cho mình một phương pháp LÀM ĐẸP AN TOÀN đừng mù quáng muốn trắng nhanh, sáng nhanh mà ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.
    – Trước đây do tính chất công việc mình có dịp tiếp xúc với rất nhiều bạn đến điều trị vì bị biến chứng khi dùng kem trộn kem tẩy trắng nhưng hầu như các bạn đều không biết mình đang dùng kem trộn. Hôm nay mình viết bài này để giúp các bạn có cách nhìn nhận rõ hơn về tác hai của kem trộn kem tẩy trắng MỘT THỰC TRẠNG MÀ ĐANG RẤT PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM. Mình thường xuyên thấy bạn bè người thân của mình mua mấy hộp kem làm trắng như; Nhân sâm, ốc sên, Jenny, SW, WD ….và cứ nghĩ là “ kem xịn” vì nói mua 200-300k thậm chí cả 1tr-2tr. Phân tích và khuyên họ không nên dùng nữa có người thì nghe có người thì tiếc của nói dùng nốt rồi không dùng nữa. Không phải tự nhiên mà các hãng mỹ phẩm lớn họ sản xuất cho mỗi loại da( da dầu , da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp, và kem đặc trị mụn, nám riêng) là 1 bộ kem khác nhau bao gồm 5-7 bước dưỡng da. Trong khi đó kem tẩy trắng chỉ cần bôi đúng 1- 2 bước thôi là đã giải quyết tất cả các vấn đề về da rồi.
    KEM TRỘN LÀ GÌ?
    Trước tiên, kem trộn là một loại kem tổng hợp bao gồm các thành phần: Cortibion, Vitamin E, Becozym,…đặc biệt thành phần trong các loại kem trộn được bày bán la liệt kia không thể nào thiếu Corticoid. ( Corticoid là chất ức chế miễn dịch của da, khiến da ngậm nước mạnh, da sẽ trắng mịn và căng mọng rất nhanh chỉ trong vòng 24h sau khi bôi

    CÁCH NHẬN DIỆN KEM TRỘN
    Màu sắc kem
    – Kem trộn có màu thường thấy là màu hồng nhạt, hoặc trắng phớt hồng, hoặc màu vàng nhạt, màu hồng vàng. – Thậm chí ngày nay kem trộn càng tinh vi hơn, có cả một bảng màu cho người sản xuất lựa chọn (trắng, vàng, hồng, xanh giống Matcha…). Tuy nhiên, nếu thật sự là một người am hiểu về kem, chỉ nhìn lướt qua một lần, bạn đã có thể phân biệt được kem trộn. Kem trộn có cả màu trắng như kem tự nhiên, nhưng màu trắng của kem trôn là trắng tinh như tuyết, trong khi kem trắng da tự nhiên có màu trắng kem hơi vàng do có chiết xuất thiên nhiên (dâu tằm, cam thảo…) làm trắng da. Để chắc chắn, bạn nên kết hợp quan sát màu sắc và chất kem.
    Chất kem và cảm giác khi bôi lên da?
    Kem trộn thông thường khi bôi lên da, kem sẽ thẩm thấu nhanh giống như khi bạn bôi các loại hóa mỹ phẩm và khi vừa bôi xong da sẽ trông trắng hẳn lên như vừa được bôi BB Cream, chất kem không được mượt, mịn và bóng như kem tự nhiên. Trong khi kem từ thiên nhiên bao giờ cũng thẩm thấu vào da lâu hơn các sản phẩm hóa học, nên khi bôi lên da sẽ cảm thấy hơi nhờn, hơi bóng, bạn cần thoa kỹ các sản phẩm mới có thể thẩm thấu hết vào da.
    Mùi thơm
    Các bài báo viết về kem trộn thường cảnh báo kem trộn có mùi hắc và rất khó ngửi. Nhưng không phải kem trộn nào cũng có mùi hắc, ngược lại với công nghệ sản xuất kem trộn tinh xảo ngày nay, nhiều loại kem trộn còn rất thơm. Đa số các kem trộn này dù được quảng cáo là kem thảo dược, nhưng thường có mùi thơm giống như các mùi mỹ phẩm công nghiệp: như mùi thơm của phấn, của các loại kem phấn… Trong khi đó, kem thảo dược thực sự thường có mùi không thơm chỉ thoang thoảng, như mùi cây lá, mùi hoa hồng, hoa lài, hoặc mùi các tinh dầu thiên nhiên, chứ không bao giờ thơm kiểu mùi phấn hay mùi nước hoa như kem trộn.
    Tốc độ làm trắng da, trị mụn cực nhanh
    Kem trộn thường được quảng cáo có tốc độ làm giảm mụn, trắng da và mịn da cực nhanh, có thể thấy rõ sau 2-3 ngày hoặc 1 tuần. Kem tự nhiên không làm được điều này bạn nhé, để nhìn thấy kết quả rõ bạn cần phải sử dụng kiên trì ít nhất là 1-2 tháng trở lên. Ban đầu bạn sẽ cảm giác làn da mềm mại, mịn màng trước, sau một thời gian bạn mới có thể thấy làn da của mình trắng lên, không như kem trộn cho bạn làn da trắng mỏng nhanh chóng chỉ sau vài ngày đến 1-2 tuần sử dụng.
    Bao bì nhãn mác
    Kem trộn thường được đóng trong bao bì sơ sài, hầu như là các hộp mua sẵn, nhãn mác, thương hiệu, thành phần không rõ ràng, chủ yếu là ghi công dụng làm trắng và trị mụn, trị nám thần tốc.
    Tuy nhiên, thời gian gần đây, một số “hãng” kem trộn đã tinh vi hơn rất nhiều, núp bóng dưới các tên nhãn nước ngoài, xuất sứ hàn, nhật, mỹ…mẫu mã đẹp hơn, “xịn” hơn, thậm chí còn thuê những diễn viên nổi tiếng chụp ảnh quảng cáo. Nhìn ảnh mấy bạn diễn viên xinh đẹp nõn nà ai mà chả ham, rồi bạn lại tự huyễn hoặc mình là “Người nổi tiếng còn dùng thì chẳng có gì đáng lo cả” Nhưng bạn nên tỉnh táo mà biết rằng, các em hotgirl, hay diễn viên chỉ nhận tiền chụp ảnh với sản phẩm thôi chứ chẳng có bằng chứng nào chứng minh là các bạn ý có dùng và trắng mịn do dùng sản phẩm đấy cả.

    TÁC HẠI CỦA KEM TRỘN

    Một trong những thành phần của kem trộn làm trắng da chính là corticoid. Corticoid có tác dụng kháng viêm, ức chế miễn dịch, vì vậy có thể làm cho da trắng rất nhanh, mụn giảm mạnh.Thực tế cho thấy: Khi sử dụng “Kem trộn”, trong thời gian đầu, nhiều người có cảm giác da của mình đẹp hơn, giảm mụn, nhưng sau đó, hàng loạt các tác dụng bất lợi xảy ra như : Teo da , giãn mao mạch, đỏ da, rạn nứt da, nhạy cảm ánh sáng, trứng cá mụn mủ, rối loạn sắc tố , được biểu hiện với hình ảnh: Các vùng da giảm sắc tố xen lẫn với các vùng da tăng sắc tố, gây nên ảnh hưởng tâm lý nặng nề đối với rất nhiều chị em phụ nữ.
    Một tác dụng phụ cũng rất thường xảy ra. Đó là tình trạng lệ thuộc CORTICOID, tức là sau khi sử dụng “Kem trộn” có CORTICOID một thời gian, thì làn da rất khó có thể thích ứng với bất cứ sản phẩm nào sau đó. Da rất dễ nhạy cảm với biểu hiện : Cảm giác châm chích ngứa xảy ra thường xuyên và thường đáp ứng kém với kết quả điều trị.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyenkhi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này