Nhờ Các Anh Chị Tư Vấn!!

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Nhã Ý, 17/9/2009.

  1. Nhã Ý

    Nhã Ý Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    muốn cho con nuôi ở đâu vậy các chị. em đang mang thai nhưng kô thể nuôi con được.Mong các anh chị tư vấn giúp em.cám ơn anh chị nhiều:(
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhã Ý
    Đang tải...


  2. Thai Anh

    Thai Anh

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,102
    Điểm thành tích:
    913
    đã ko nuôi được sao lỡ để nó có mặt ở trên đời này
    Làm cha mẹ dứt ruột sinh ra con lại đem bỏ nó đi tội lắm bạn ạ
    Giữ lấy cái đức cho con và cho chính mình
     
  3. Thai Anh

    Thai Anh

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,102
    Điểm thành tích:
    913
    Gửi bạn thông tin về CÁC TRẠI TRẺ MỒ CÔI:

    I. Hà Nội:

    1. Làng trẻ Em Birla

    Số 04 – Doãn Kế Thiện – Phường Mai Dịch – Quận Cầu Giấy – Hà Nội –
    Tel: 04- 7.649.466
    Website : birlavn.com

    Trải qua gần 20 năm hoạt động đến nay làng trẻ em Birla đã nuôi dưỡng hơn 200 trẻ em mồ côi. Hầu hết các trẻ đều mất cả cha lẫn mẹ, mồ côi cha hoặc mẹ ( người còn lại ốm đau, tàn tật không có khả năng nuôi con ). Độ tuổi của các bé từ 2 – 12 tuổi và là trẻ em phát triển bình thường.
    Tại đây các cháu được nuôi dưỡng theo mô hình gia đình : có mẹ, có anh, có chị, có em. Các cháu vẫn được đảm bảo đến trường theo độ tuổi quy định, ngoài ra các cháu còn được học nghề ở các trung tâm trong các dịp hè và tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao. Kinh phí được nhà nước cấp cho các hoạt động của làm trẻ em Birla còn rất thấp so với mức sống của xã hội, các em sống trong tình trạng chậm phát triển do không cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển của trẻ. Khi các em đến tuổi đến trường thì khó khăn càng nhân đôi với những thiếu thốn về quần áo, sách vở, dồ dùng học tập do số lượng các em đông.

    Làng trẻ em Birla Hà Nội xin chân trọng cám ơn sự giúp đỡ quý báu về mặt tinh thần cũng như vật chất của các cơ quan tổ chức và cá nhân có tấm lòng hảo tâm giúp đỡ các cháu.

    2. Làng trẻ S.O.S

    Số 02 – Ngõ số 6 – Đường Doãn Kế Thiện – Phường Mai Dịch – Quận Cầu Giấy – Hà Nội.
    Điện thoại : 04 – 7.644.837 - Email : sos_langhanoi@yahoo.com.vn

    Hầu hết các em ở đây đều là những em mồ côi, bị bỏ rơi, lang thang cơ nhỡ không nơi nương tựa. Mái ấm của các em là được sự yêu thương chăm sóc của mọi người, các em được vui chơi, học hành như các trẻ em khác. Các em được sống trong mô hình gia đình, mỗi gia đình có 10 em và có một mẹ mà chúng gọi với 1 cái tên rất thân thương là mẹ SOS. Do số lượng các em ngày càng đông, kinh phí sinh hoạt của làng gặp rất nhiều khó khăn về: điều kiện dinh dưỡng, các trang thiết bị phục vụ cho việc học tập và phát triển thể lực của các em. Cơ sở vật chất nghèo nàn, nhà ở cho trẻ còn vượt quá công suất so với quy định chung.
    Làng trẻ SOS rất cám ơn những tình cảm và sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm trong suốt 19 năm qua. Ban Giám Đốc làng trẻ SOS cũng rất mong nhận được sự quan tâm của các nhà hảo tâm trên khắp mọi miền đất nước.

    3. Làng Hòa Bình Thanh Xuân ( DIOXIN )

    Địa chỉ: 35 Nguyễn Huy Tưởng - P.Thanh Xuân Trung - Thanh Xuân – Hà Nội
    Điện thoại: 04. 5 585094
    Làng Hòa Bình chăm sóc gần 200 trẻ bị tàn tật bẩm sinh do chất độc màu da cam. Các em không thể tự mình sinh hoạt, chăm sóc bản thân. Có em không bao giờ được nhìn thấy ánh mặt trời, không bao giờ được nghe và nói như bao trẻ em khác. Cuộc sống của các em được bao bọc và ủ ấm bằng tình yêu thương của các thầy cô nơi đây. Trong một không gian chật hẹp nhỏ bé không đủ chỗ cho các em sinh hoạt vui chơi, điều kiện vật chất nơi đây còn thiếu thốn rất nhiều. Vì thế, rất cần những tấm lòng hảo tâm đến từ mọi miền trong cả nước đóng góp để trung tâm có điều kiện chăm sóc cho các em tốt nhất.

    II. Các tỉnh thành phía Nam:

    1. Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Bảo, phường 4, Gò Vấp. TP. HCM
    Điện thoại: 08 8941880
    Trung tâm nhận nuôi dưỡng những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, trẻ em mồ côi, đường phố… Là một trong những trung tâm bảo trợ trẻ em lớn nhất Thành Phố Hồ Chí Minh từ trước giải phóng. Mọi tấm lòng đóng góp xin vui lòng gửi tới địa chỉ trên.

    2. Trường mái ấm Bà Chiểu:

    Địa chỉ: 149/1 Nguyễn Văn Đậu - Phường 11 - Quận Bình Thạnh. TP. HCM.
    Điện thoại: 08 5.150.556
    Trường Mái Ấm Bà Chiểu thành lập vào năm 1996, là một ngôi trường nuôi trẻ em nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi ở độ tuổi từ 6-16 tuổi. Các em ở đây được học chữ và được học nghề. Tuy vậy, điều kiện sinh hoạt, cũng như kinh phí đễ hỗ trợ cho các em học nghề gặp không ít khó khăn. Vì vậy, cần lắm sự giúp đỡ của các tổ chức, các nhà hảo tâm để giúp các em được học tập và hòa nhập tốt hơn với cộng đồng.

    3. Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật Củ Chi

    Địa chỉ: Khu phố 3 - Thị Trấn Củ Chi, TP. HCM
    Điện thọai: 08 7.907454
    Trường hiện đang nuôi dạy khoảng 80 em khuyết tật, theo chế độ bán trú hoặc nguyên ngày. Trường hoàn toàn miễn học phí cho các em được nuôi dạy tại đây. Được đưa vào hoạt động từ năm 2000, đến nay, sau hơn 7 năm hoạt động, trường đã có những thành quả đáng kể trong việc nuôi dạy trẻ em khuyết tật.
    Tuy nhiên, điều kiện để các em học tập, và đời sống của cán bộ công nhân viên trong trường gặp rất nhiều khó khăn, vì chủ yếu là từ ngân sách nhà nước và tấm lòng của các tổ chức từ thiện, tấm lòng hảo tâm… Nếu có thêm sự hậu thuẫn, chắc chắn nhà trường sẽ có điều kiện nuôi dạy các em tốt hơn, vì thế nhà trường rất mong nhận được sự quan tâm, hậu thuẫn từ phía các nhà tài trợ, các tổ chức từ thiện… trên mọi miền đất nước!
     
    momo thích bài này.
  4. Thai Anh

    Thai Anh

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,102
    Điểm thành tích:
    913
    Tiếp

    4.Trường nuôi dưỡng bảo vệ trẻ em Tam Bình

    Địa chỉ: 30/3 Bà Giang - Phường Linh Xuân - Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 087 241445

    Một ngôi trường đặc biệt, được xây nên từ lòng nhân ái và chính thúc đi vào hoạt động vào năm 2001. Trường nhận nuôi dạy 99 em bé mồ côi. Đặc biệt là những trẻ em sơ sinh. Chính vì thế, nhu cầu về sữa, đồ chơi, tã lót rất cần thiết và phải nói là vô cùng cấp bách cho các trẻ. Những ánh mắt trẻ thơ, hồn nhiên đến trong veo khi có người lạ đến thăm, có những bàn tay săn sóc yêu thương… Hãy đến và chia sẻ tình yêu thương với các bé ở mái trường ấm cúng tình yêu thương Tam Bình!

    5. Trung Tâm ND & BT trẻ em Khuyết Tật Thiên Phước.

    Địa chỉ: Ấp lộ 6 - Xã Nhơn Tây - Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 8.926.368

    Thành lập năm 2001, trường hiện đang nuôi dạy 62 trẻ khuyết tật, bại não, liệt… ở độ tuổi từ 12 trở xuống. Trong điều kiện vô cùng thiếu thốn, nhưng các mẹ trong trung tâm vẫn luôn dành cho các bé sự yêu thương và chăm sóc chu đáo… Nhìn các cháu oằn mình trong đau đớn, thiếu thốn, các cô không khỏi xót xa: “Cần lắm những tấm lòng, vì ở đây cái gì cũng thiếu, nào sữa, nào tã, nào đồ chơi, nào thuốc men cho các cháu… Nói chung chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng cái gì cũng có giới hạn, chỉ mong các tổ chức từ thiện quan tâm tới các cháu nhiều hơn… Mọi đóng góp dù là tinh thần hay vật chất, chúng tôi cũng xin phép được tri ân”.

    6. Trường khuyết tật Cần Giờ

    Ấp Phong Thạnh - Xã Cần Thạnh - Huyện Cần Giờ, TP. HCM
    Điện thoại: 8.740.071

    Một ngôi trường nhỏ, nằm ở ngoại thành Cần Giờ, nổi tiếng là vùng đất gặp nhiều khó khăn của thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù được sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, nhưng việc nuôi dưỡng hơn 50 trẻ khiếm thính, bại não, bị bệnh down đối với trường là vấn đề không hề đơn giản chút nào. Điều kiện, cơ sở vật chất thiếu thốn cũng là vấn đề khó khăn nan giải của trường. Ban giám đốc nhà trường rất mong nhận được sự quan tâm đóng góp dù ít dù nhiều của các nhà hảo tâm trên mọi miền đất nước.

    7. Trường tiểu học dành cho trẻ em tàn tật 15/5

    Địa chỉ: 275/6/7 Lý Thường Kiệt - Phường 15 - Quận 11, Tp. HCM
    Điện thoại: 08 8.638.254

    Hiện nay trường có tên: Trường giáo dục chuyên biệt 15-5. Trường đang nuôi dạy 100 cháu khuyết tật, khiếm thính, thiểu năng. Với chính sách không thu học phí đồng thời xin trợ cấp học bổng cho các cháu từ các tổ chức từ thiện, nhà trường luôn cố gắng tạo cho các cháu điều kiện học tập tốt nhất. Tuy nhiên, nếu nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các tổ chức từ thiện hay cá nhân thì dĩ nhiên, điều kiện cho các cháu học hành và hòa nhập với cộng đồng sẽ tốt hơn…

    8. Trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi (Christina Noble Children’s Foundation)

    Địa chỉ: 38 Tú Xương, phường 7, quận 3. TP. HCM
    Điện thoại: 08 9322738

    Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm tiếp nhận khám, phát thuốc miễn phí cho rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, trung tâm hiện đang nuôi, và phục hồi chức năng cho hơn 80 trẻ, với 50 trẻ nội trú, và 30 trẻ bán trú. Nhu cầu khám chữa và phục hồi chức năng cho các em ngày càng tăng, đặc biệt là với những trường hợp bệnh nặng, vì thế trung tâm gặp không ít khó khăn. Vì thế, rất cần sự chung tay của cả cộng đồng, hỗ trợ về nguồn vốn cũng như ủng hộ về mặt tinh thần để trung tâm có thể hoạt động ở quy mô rộng hơn, có thể giúp được các em tìm lại cuộc sống bình thường nhiều hơn!

    9. Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hoa Mai

    Địa chỉ: Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0511 969404

    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2002, trung tâm hiện đang nuôi dưỡng 45 cháu mồ côi, cơ nhỡ, ở độ tuổi 5-18 tuổi. Các cháu được đi học nghề, học chữ tại trung tâm. Tuy nhiên, trong điều kiện kinh phí hạn hẹp và gặp không ít khó khăn, trung tâm rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi tấm lòng hảo tâm gần xa, để trung tâm có điều kiện tốt hơn để giúp đỡ các cháu, tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu học tập, và sinh hoạt.

    10. Trường khuyết tật thính giác Hy Vọng:

    Địa chỉ: Số 1 Công Xã Pari, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
    Điện thoại: 0808222288. Email: ngoi1hieutruong@yahoo.com
    Trường khuyết tất thính giác Hy Vọng là một trường “dân lập, sinh hoạt bán trú, chuyên dạy người khiếm thính (điếc câm). Bao gồm các bậc học: trước tuổi đi học (trong các chương trình can thiệp sớm), mầm non, cấp 1, cấp 2. Trường dạy văn hóa và hướng nghiệp cho người khiếm thính, nhằm giúp người khiếm thính có văn hóa, có đạo đức, và biết tự đứng trên đôi chân của mình.

    11. Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương

    Địa chỉ: Thị trấn Cái Tắc, tỉnh Hậu Giang.
    Điện thoại: 071 848 323
    Cách thành phố Cần Thơ 14 km, nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương là nơi để các em có được một mái nhà thật sự của mình. Thành lập vào năm 1996, với hơn 30 em được nuôi dưỡng tại đây, các cô trong nhà nuôi trẻ Hướng Dương luôn mong muốn sẽ mang tới cho các em những điều tốt đẹp nhất. Các em được học văn hóa, được học nghề và… có thể tự tin bước vào đời như những trẻ em bình thường khác.

    12 Mái ấm Quận 8.
    Địa chỉ: 73/10 Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 08 8502 088
    Hơn 14 năm thành lập, mái ấm quận 8 là mái nhà thân yêu cho rất nhiều trẻ em mồ côi, cơ nhỡ. Được chăm sóc, nuôi dạy tốt, nên các em khi đến tuổi trưởng thành đều có thể tự mình bước vào đời. Tuy cơ sở vật chất còn gặp không ít khó khăn, nhưng ban quản lý Mái ấm luôn nỗ lực với mong muốn sẽ mang đến cho các em những điều tốt đẹp nhất!

    __________________
    tớ copy được mấy cái địa chỉ này này
    bạn có bỏ thì đem đến đó chứ đừng có vứt ra đường tội nghiệp con nhé
     
    momo thích bài này.
  5. Mẹ Rubby

    Mẹ Rubby Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/6/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Con cái là tài sản quý giá nhất của đời mình đấy bạn ạ. Sinh con ra mà bỏ rơi con thì tội lắm bạn ơi. Đừng đổ lỗi do khách quan mà không có trách nhiệm với giọt máu của mình. Bạn hãy suy nghĩ lại đi nhé! Chúc bạn và em bé sắp chào đời khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông!
     
    haiphongboy thích bài này.
  6. momo

    momo Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    20/4/2007
    Bài viết:
    5,065
    Đã được thích:
    1,903
    Điểm thành tích:
    863
    Bạn ơi, nếu mà quyết định sinh con, mà không thể tự nuôi được thì cố gắng đừng để bé thiệt thòi hoặc khổ nhé. Hãy đưa bé tới địa chỉ mà mẹ Thai Anh đã gợi ý.

    Nhưng mình thật sự chân thành khuyên bạn hãy giữ và nuôi đứa bé, dù khổ đến bao nhiêu. Nếu không sau này bạn sẽ hối tiếc vì đã bỏ con đấy. Bao nhiêu tấm gương rồi...

    Chỉ tội nghiệp cho những đứa trẻ vô tội! :(
     
  7. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn gặp chuyện gì thế. Nghiêm trọng lắm hả. Chia sẻ cùng mọi người đi. Biết đâu sẽ có cách để không phải cho con thì sao bạn nhé. Con hạnh phúc nhất khi được ở bên mẹ đấy.
    Mong bạn suy nghĩ kỹ trước khi quyết định nhé.:confused::confused::confused:
     
  8. anhtuangiang

    anhtuangiang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/9/2009
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Dã tâm quá, không nên cho địa chỉ các mẹ à. Tôi rất sợ khi đọc những lời yêu cầu xin địa chỉ để cho con mình đẻ ra. Thật....
     
  9. trieugialac

    trieugialac Mẹ Yêu Duy Anh

    Tham gia:
    2/7/2008
    Bài viết:
    4,717
    Đã được thích:
    332
    Điểm thành tích:
    173
    Chị ơi ! Được làm mẹ đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời người phụ nữ mình khi lấy chồng , tiền nhiều giàu có không có con thì cũng chẳng vui sướng gì phải không chị , có những người tốn không biết bao nhiêu tiền mà không có con đâu , còn có những người đi thụ tinh mà còn bị chồng rỉa rói nữa cơ . Em khuyên thật chị nên giữ đứa con lại vì chị ngay từ đầu chị đã thương con mà mang nặng tới 9 tháng 10 ngày thì em nghĩ chị cũng mang cho con một hạnh phúc trọn vẹn sau này nữa , con không phụ công lao của chị đâu . Em cưới chồng gần một năm rồi cũng chưa thấy gì , cũng buồn lắm . Em thèm được ghén , thèm được một lần mang bầu mà cũng chưa được . Chị nên trân trọng những gì mà chị đang có không sau này mình ân hận cả đời đấy chị ạ :( Chúc con khỏe mạnh và chúc chị có quyết định sáng suốt !
     
  10. Lavieee

    Lavieee Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/4/2009
    Bài viết:
    2,426
    Đã được thích:
    528
    Điểm thành tích:
    873
    Bạn đã suy nghĩ thật kỹ chưa? Con cái là tài sản vô giá đối với người mẹ. Có thể bạn mới có bầu nên chưa cảm nhận được. Rồi từng ngày con bạn lớn lên trong cơ thể bạn, bạn sẽ cảm nhận được tình mẫu tử. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định việc trọng đại đối với bạn và cả con bạn. Nếu thật sự bạn không thể nuôi con thì các làng trẻ cũng là sự lựa chọn tốt. Mình đã vào làng trẻ Birla ở HN và thấy các bé sống trong đó cũng được. Các mẹ ở đó, những căn nhà cũng ấm cúng. Tuy không thể bằng ở tại gia đình đúng nghĩa nhưng tốt vì bạn có thể yên tâm con bạn được chăm sóc. Vậy nhé bạn!
     
  11. Me Tuan Minh

    Me Tuan Minh 098 557 2236

    Tham gia:
    26/1/2008
    Bài viết:
    2,677
    Đã được thích:
    261
    Điểm thành tích:
    223
    Mình thì nghĩ nếu ko nuôi đc con thì tìm bố mẹ mới cho con chứ ko nên cho con vào làng trẻ mồ côi. Tuy rằng con có cs vật chất đầy đủ nhưng ko gì có thể bù đắp cho con sự thiếu thốn về tình mẹ. Bạn chủ top ở đâu vậy?
     
  12. Nhã Ý

    Nhã Ý Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    em cám ơn các anh chị đã quan tâm. em cũng kô biết giải quyết thế nào nữa . hiện giờ Bé cũng chưa ra đời em vẫn còn đang mang thai mà. Nhưng thật sự em kô có khả năng nuôi Bé nếu em giữ Bé lại bên em thì nó sẽ còn khổ hơn nữa.E cũng muốn cho 1 GĐ nào đó có khả năng nuôi Bé. Nhưng em kô biết nhưng GĐ nào đang thật sự cần con nuôi. Mong các anh chị giúp đỡ.E cám ơn nhiều :(
     
  13. annam

    annam Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/6/2009
    Bài viết:
    1,300
    Đã được thích:
    223
    Điểm thành tích:
    103
    chẳng hiểu bạn định và muốn làm gì nữa ,vợ chồng mình ở xa quá đang có ý định gửi con về cho ỗ bà chăm mà mình đã khóc suốt từ khi có ý định này chẳng muốn vậy nhưng giò oba cứ nói mãi thành ra mình cũng phải gửi con về nhưng mình chẳng muốn chút nào
    bạn nên suy nghĩ lại đi , con là món quà quý giá nhất đấy , bạn đã vượt qua nỗi khổ đầu tiên đó là giữ con và cho con cuộc sống đến bgio vậy tại sao bạn ko cố gắng chăm con cho con 1 cuộc sống có ch có mẹ ở bên,bạn cứ sinh con ra rồi mình biết bạn sẽ thay đổi ý định đó ngay vì nhìn sinh linh bé nhỏ ấy bạn sẽ ko nỡ đâu
    chúc bạn sớm thay đổi quyết định
     
    Nhã Ý thích bài này.
  14. Song Nhi

    Song Nhi Thành Tam Nhi rồi!

    Tham gia:
    27/4/2008
    Bài viết:
    10,625
    Đã được thích:
    9,955
    Điểm thành tích:
    3,113
    giá mà mình biết thông tin này sớm hơn thì "cung" gặp rất nhiều cầu rồi :( Đã có nhiều người cần bé sơ sinh nhưng cuối cùng chẳng xin được ở đâu cả.
    Hôm qua có một chị hỏi mình về chuyện xin con nuôi nhưng chị ấy muốn xin con khoảng 1 tuổi cơ. nếu bạn cần số điện thoại của chị ấy thì liên lạc với mình, bạn và chị ấy có thể trao đổi trực tiếp xem hai bên có giúp được gì nhau không nhé!
    Pm cho mình hoặc gọi mình, 0912177153
     
    Nhã Ý thích bài này.
  15. Nhã Ý

    Nhã Ý Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    dạ em cám ơn Chị nhưng em đang ở sài gòn và em kô có số đt để liên lạc chị àh.. với lại thai của em mới đc 5 tháng thôi nên cũng chưa biết đc là con trai hay con gái vì từ khi có thai em chưa có điều kiện đi khám thai.. cám ơn chị đã giúp em !có gì chị cứ liên lạc với em qua Y! ang_may_troi1
     
  16. Nhã Ý

    Nhã Ý Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    em cũng cám ơn các anh chị đã quan tâm đến em. khuyên em nhưng thật sự bỏ bé thì em kô dám. Nhưng sinh bé ra mà kô lo đc cho bé thì con tội nó hơn. Em cũng kô có ước muốn cho con mình vào 1 chổ GĐ giàu sang.em chỉ mong có anh chị nào có khả năng nhận bé làm con nuôi khi em sinh. để cho bé có đc 1 gia đình thật sự.. chứ em giữ bé lại bên em thì chỉ còn khổ cho 2 mẹ con thôi!
     
  17. Mẹ Trúc Linh

    Mẹ Trúc Linh Người ngoài hành tinh

    Tham gia:
    17/3/2008
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu bạn không có khả năng (hoặc không muốn) nuôi con thì sao bạn lại để cho mình bị dính bầu. Bạn phải có trách nhiệm với những gì mình làm chứ, sao lại để con bạn khổ thế, chưa kịp sinh ra thì đã biết chắc là k được ở bên mẹ. Thương bé quá
     
  18. lehungtien

    lehungtien Thành viên mới

    Tham gia:
    21/8/2009
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    chì biết vào hoàn cảnh của em thì khó nuôi con nhưng tại sao ngay từ khi biết chậm ngày mà em khong đi giai quyết lúc đó mới chỉ là giọt máu thôi thì đỡ hơn nhiều, chứ bây giờ mà bỏ thì tội lắm, cả cuộc đời e sẽ phải ân hận đấy. có con thì hãy cố nuôi con cho nên người cho dù mình có làm gì thì cũng đừng bao giờ bỏ con. bạn có nghĩ đến hậu quả về sau này không.
    em ạ, ở đời không nên chỉ sống ích kỉ vì bản thân mình mà hãy dũng cảm đối mặt để vượt qua thì cuộc sống mới có ý nghĩa, sau này cho dù có cháo ăn cháo, con em cũng không bao giờ trách em mà nó sẽ phải suy nghĩ làm thế nào để sống tốt hơn.
    chúc em có đủ lòng tin để vượt qua
     
  19. không biết

    không biết Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/9/2009
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Em gái ơi. Chị biết hoàn cảnh của em không thể nuôi con tốt được mà hiện nay con em đã 5 tháng rồi, con sẽ tiếp tục ở với em thêm 4 tháng nữa, ráng giữ gìn sức khỏe nhé. Hiện nay em đang làm việc gì? Công việc có tốt không? Em đang ở nhà trọ hả? Em đã chuẩn bị gì cho việc sinh nở chưa? Hình như em cũng chưa đi khám thai phải không?
     
  20. Nhã Ý

    Nhã Ý Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cám ơn chị đã quan tâm đến em.. em chưa có đi khám thai lần nào cả. hiện giờ thì em đang ở nhà 1 người bạn.còn việc làm thì em vừa nghĩ đc hơn 1 tuần nay..
     

Chia sẻ trang này