nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi me_bin_bon, 14/12/2012.

  1. me_bin_bon

    me_bin_bon

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    17,915
    Đã được thích:
    2,218
    Điểm thành tích:
    963
    Việc là thế này. thứ 6 tuần trước theo lệnh sếp, em gọi điện cho nhân viên của bạn ông ý nhờ em ý đặt phòng khách sạn F. Đây là lần thứ 2 em gọi cho em này để nhờ đặt phòng khách sạn F cho sếp. Lần đầu suôn sẻ nên chả nói làm gì.

    Riêng lần này: Hôm em gọi điện nhờ em ý thì em ý có nói, chị chắc chắc nộp tiền cho em trong ngày hôm nay không thì nó sẽ hủy, em cũng ko chắc giữ được phòng cho chị, và thông báo với em tiền phòng của 1 đêm là 2.5tr. Em hỏi sếp thì sếp đồng ý với giá đó và bảo em nhờ em ý đặt cho 2 ngày 11, 12, 13.

    Nhưng sau đó ông ấy xem đặt phòng online thì họ chỉ báo giá là 70$, thấy rẻ hơn nên ông ý bảo ông ý tự đặt online. Em hỏi là có cần cancel bạn kia không thì ông ấy bảo ko cần, vì ko đặt tiền nó tự hủy. Em thì chả hiểu mô tê gì thì em nghe theo ông ý và cũng ko gọi cho bạn kia nữa.

    Em cũng chả nhớ gì về vụ này luôn, cho đến tầm 9h sáng ngày 11/12 tức là đáng lẽ nếu mọi việc suôn sẻ thì khách đã check in. Em kia gọi điện bảo, chị ơi khách chị có ở không mà chưa thấy nộp tiền và cũng chưa check in thì em bảo sorry em, khách của chị lại không ở nữa, chị tưởng chị ko nộp tiền thì nó tự hủy mà. Em ý bảo, ko chị ah, giờ khách sạn nó vẫn tính tiền và gọi điện yêu cầu khách nộp tiền. Em nhờ phiên dịch gọi cho sếp thì sếp em bảo: tao có ở đâu mà chúng nó bắt tao nộp tiền (sếp em ng nc ngoài ah).

    Em kia lại tiếp tục đòi tiền em, em cũng bảo là sếp em bảo thế, ông ý bảo ko ở ko trả tiền và hôm trc em bảo nếu ko nộp tiền trong ngày hôm nay thì nó sẽ tự hủy còn gì. Em ấy bảo rằng em ấy tin mình và mình chắc chắn là sẽ nộp nên đã không hủy. Thế là bảo mình chị tính thế nào thì tính giờ em chỉ biết đòi tiền chị thôi vì chị là ng gọi đặt phòng. Mình thì bảo bây giờ em cancel cho chị 2 ngày còn lại tức là 12.13 luôn đi nhé. em ấy bảo mình là không biết có được không nữa để em hỏi lại rồi báo mình. sau đó em ý bảo khách sạn F họ nói, trong vòng ngày 12/12 mình phải mang tiền đến trả tiền phòng ngày 11 trước 6h tối không thì nó sẽ tính là full cả 3 ngày. Mình lo quá nó mà full 3 ngày thì toi, mình nhờ phiên dịch gọi tiếp cho sếp, ông áy bảo chúng mày chả biết gì cả có ở đâu mà trả tiền. Thế là em sống giở chết giở, em kia liên tục gọi điện bảo mình gq thế nào thì giải quyết, giờ em ý chỉ biết đòi mình. Mình lo vay tiền mọi ng đến cả ng lao công mình cũng hỏi vay. 2 chị em mình (mình và em phiên dịch) bảo thôi thì chị em mình chia nhau trả cho em kia không thì mai nó full cả 3 ngày tiền ko còn là 2.5tr nữa mà là 7.5tr. Vì sếp mình hôm đó bận tiếp khách, nên sau đó mình nhờ pd gọi cho ông ý nhưng ông ý chả nghe máy nữa. Thế là vay dc tiền, khi đi vay thì ai cũng bảo có check in đâu mà chả tiền. hic. HỎi cả ng làm lữ hành khách sạn đều bảo thê. Em pd cầm tiền đi nộp rồi lại mang về, bảo mình là gọi lại cho em kia 1 lần nữa rồi bảo thế. Em kia thì một mực bảo phải trả tiền, nói hết nước hết cái, cuối cùng em phiên dịch bảo thế giờ tại chúng mình tin lời em ấy nên tương ko đặt tiền thì lệnh nó sẽ tự hủy nên cũng chả gọi lại cho em ý để cancel nữa. Em ý thì bảo em ý tin tớ và tin 1 ng bạn chung khác của em ý và tớ nên em ý nghĩ chắc chắn tớ (chính xác là cty tớ sẽ nộp tiền) nên mới ko cancel lệnh. Chúng tớ nói giờ ông sếp tớ ko đồng ý trả, nên tớ nghĩ em ấy làm phúc phải tội với bên tớ nên tớ đề nghị share tiền 1 đêm nhưng em ý ko chịu, tớ bảo giờ mà ko chịu mai tiền nó full đầy 3 ngày thì em ý lên gặp sếp tớ mà giải quyết. tớ ko chịu dc nữa. EM ý bảo là em ý sẽ giải quyết theo cách của em ý, em ý nhờ sếp cũ của em ý là bạn của sếp tớ gọi cho sếp tớ. thế là hôm sau khi sếp gọi diện về vp hỏi về tình hình vụ phòng này, pd hỏi, hôm qua ông ý có gặp ông bạn kia ko thì ông ý bảo có, nhưng nó chỉ mời tao uống rượu ko đả động gì tới việc đó. HIc

    Ngay sau đó, em kia gọi cho tớ bảo giờ tớ định thế nào. Tớ bảo hôm qua chị đã ở lại tới 6 giờ đề nghị share, em ko đồng ý, giờ mọi việc em phải làm việc với sếp chị thôi. Em ý bảo em ý tin tớ, nên dù tớ ko nộp tiền, nhưng tớ nói chấc chắn nên em ý vẫn giữ phòng chứ ko để nó tự hủy như tớ nói. Bt như lần trc, trc ngày check in mà bên tớ chưa nộp tiền thì em ý cũng gọi để bên tớ đi noppj, nhưng lần này em ý cũng công nhận là bận quá quên mất.

    Giờ sếp tớ cũng bảo nó mà đòi bảo nó đến đây gặp tao, em ý thì bảo em ý chỉ biết tớ là ng đặt và đòi tớ. huhu. Em ý nhắn tin rủa gia đình tớ ghê lắm. HIc.

    Hôm qua em ý đã đi nộp tiền và gửi hóa đơn của khách sạn cho tớ, nhờ tớ gửi tới sếp tớ, tớ đã gửi cho sếp. Ông ý xem qua và bảo giờ bận tiếp khách, hôm nào khách về nói tiếp về vụ này. Hóa đơn thì lại ghi là thanh toán tiền phòng ngày 12/12 chứ ko phỉa là ngày 11 là ngày đầu tiên bên tớ đăt như trc. Mà em ý bảo hôm trc là 6 h chiều ko nộp là họ tính full cả 3 ngày,nhưng đã qua 1 đêm và 1 buổi sáng mà vẫn chỉ tính 1 ngày. tớ chả hiểu mô tê gì cả.

    Mọi ng đọc thấy tớ có đáng bị nhận những lời chửi rủa ko ah, tớ làm việc cho công ty, giờ mà phỉa móc tiền túi ra trả thì khổ thân tớ quá ah
    ở đây tớ có phải là ng có lỗi lớn ko ah. hic
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi me_bin_bon
    Đang tải...


  2. linhchi_korea

    linhchi_korea Nắnglên,Đôimôi sẽlại cười

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    4,246
    Đã được thích:
    874
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    Fortuna à chị.Bên em cũng toàn đặt phòng cho mấy ông sếp Hàn ở đây. Mà sao đặt phòng k gọi đt trực tiếp đến ks có phải hơn k,còn đc hưởng ưu đãi với cty đặt nhiều nữa.
    Trường hợp của chị em nghĩ chị nên lấy số điện thoại của lễ tân ks ,chị gọi đt trc tiếp cho họ hỏi là cty chị có đặt phòng thông qua chị gì kia , nhưng do muốn hủy nên k chuyển tiền đặt cọc nữa.
    Như bt là sẽ hủy tại sao bây giờ lại gọi đt đòi tiền cty chị.
    Rồi đọc tên khách trc định đặt để họ check rồi trả lời chị.

    Nếu đúng là ks họ bảo mình phải trả tiền thì bảo với em kia là share tiền , vì chả phải lỗi của 1 mình chị. Em ấy mà k đồng ý với thiện chí đấy thì nói kệ em ý. Lỗi thì do cả 2 mà bắt 1 ng chịu là k đc.

    Em nghĩ e ý muốn vòi tiền ý,vì như em đặt phòng thì trc 1 ngày bên ks For sẽ gọi lại cho mình 1 lần nữa để chốt lại xem có chính xác k.
     
    Sửa lần cuối: 14/12/2012
  3. me_bin_bon

    me_bin_bon

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    17,915
    Đã được thích:
    2,218
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    Đúng rồi em ah, Fortuna, và sếp chị là ng hàn, tại sếp chị quen ông bạn ông ý là sếp của em kia nên mới bảo chị gọi cho em ý. Cty em ý là cty du lịch em ah. Nhưng em ý bảo nếu cancel phải cancel trc 3 4 hôm cơ. Bên chị cũng chưa nộp tiền, vì em ấy bảo ko nộp tiền thì nó tự hủy, chị chả có nghiệp vụ trả hiểu, hỏi ông sếp có cần báo lại k đặt với em kia ko thì ông ấy bảo ko nộp tiền nó tự huỷ, em kia bảo thế rồi, mày ko cần phải gọi.

    EM kia thì cứ bảo tin mình, tin mình vì mình là bạn của 1 ng bạn chung giữa mình và em ý nên giữ lại. Giờ đưa cả ng bạn kia vào chuyện này mình rất áy náy. Mà thực sự khi gọi cho em ý mình có nói mình là nhân viên của sếp mình, sếp mình là bạn của sếp cũ em ý. chứ ko nói là bạn của ng bạn chung kia. hic.
     
  4. me_bin_bon

    me_bin_bon

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    17,915
    Đã được thích:
    2,218
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    Em ý bảo giờ khách sạn nó mà gọi điện, gửi mail về báo cho sếp em ý, thì em ý toi vì là đặt cho khách ngoài, em ý đặt hộ bên tớ chả dc đồng nào mà giờ thành ra thế này. Tớ thì cũng tin em ý, và dề nghị share vì nghĩ em ý làm phúc phải tội. Nhưng em ý ko đồng ý bảo là tự gq, tớ bảo là giờ ko đồng ý thì mai đến gq với sếp tớ. Mà em ý bảo tớ là ko có danh dự, phủi tay khi việc ko thành. rủa nhà tớ, huhu, Tới tận hôm qua em ý gửi hóa đơn tó cũng chuyển cho sếp tớ giúp em ý, vậy mà.........
     
  5. linhchi_korea

    linhchi_korea Nắnglên,Đôimôi sẽlại cười

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    4,246
    Đã được thích:
    874
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    Cty em cũng của Hàn ,k phải cty du lịch , cty bt thôi. Không có chuyện cancel trc 3, 4 hôm nhé.
    Vừa mới tuần trc em đặt phòng vip cho sếp hàn sangg ctac.
    Emđặt hôm 5/12 ,thì đến chiều m4 họ gọi đt cho em để xác nhận lại lần cuối , em check lại thì bị đặt thừa mất 1 phòng nên báo lại vẫn ok.

    chị gọi đt trực tiếp đến F, yêu cầu lễ tân chuyển đến bộ phận đặt phòng rồi hỏi họ trực tiếp.Đọc tên khách ra , họ check cho. Lần sau có đặt thì đt trc tiếp nhé,kêu là đặt cho cty họ sẽ có chính sách ưu đãi .
    Có gì thắcmawcc pmem0914 2322 90
    Đi ăn đã ^^
     
  6. me_bin_bon

    me_bin_bon

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    17,915
    Đã được thích:
    2,218
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    nhưng tại em ý bảo 11/12 ;là mhayf check in rồi mà bên mình ko can cel nên vấn phải nôpk. mà mình cũng nghĩ bên khcsh sạn kiểu gì chả dt confirm với em ý xem có đặt ko chứ nhỉ, mà có đặt thì đến nộp tiền mà sao em ý lại ko gọi cho mình để hỏi lại mà cứ tin vì câu chắc chắn của mình, mình thì tin vào câu nếu trong hôm nay bên chị ko nộp tiền thì nó sẽ tự hủy ko giữ phòng cho mình nữa chứ. hic mình thì gà mờ vụ này nên mới nhờ các mẹ tư vấn xem mình có sai đến mức bị rủa thé ko
     
  7. linhchi_korea

    linhchi_korea Nắnglên,Đôimôi sẽlại cười

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    4,246
    Đã được thích:
    874
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    tốt nhất chị đt trực tiếp đến ks F: (84.4) 3 831 3333 bảo chuyển máy đến bộ phận đặt phòng hỏi xem có chính xác là phòng của chị đặt chưa cancel đi k đã.Mình phải biết chắc chắn đúng là sự thật đã.Chỉ cần đọc tên khách định đặt và ngày là họ check cho mà.
    Sau đó nếu đúng là chưa cancel và ks họ trực tiếp nói với chị là cần thanh toán thì hỏi rõ số tiền và đt cho em kia. Lỗi thì là của cả 2 ,theo em nghĩ cùng lắm chỉ đưa cho em ấy 2/3 , chứ mình cũng đi làm thuê, là nv mà , tiền đâu ra mà trả đc hết như thế .Vì cũng phải do chị .

    Còn nếu ks họ kêu cancel rồi thì đt lại cho em kia nói là ks bảo k phải thanh toán gì cả
     
  8. linhchi_korea

    linhchi_korea Nắnglên,Đôimôi sẽlại cười

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    4,246
    Đã được thích:
    874
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    Còn về chuyện đặt tiền này là lần đầu e thấy đấy.Em vẫn thường xuyên đặt bên F, chỉ cần gọi đt, họ chuyển máy đến bộ phận đặt ( nếu là cty như em thì đã có ng phụ trách riêng )
    Sau đó đọc tên kh , ngày đến, ngày đi là ok.Chưa bjo em phải đặt cọc chị ạ ( xem lại nhé )

    Bên ks sẽ đt trc 1 ngày khi check in để hỏi lại thông tin, Đến ngày check in nếu chiều kh k đến thì họ lại gọi lại 1 lần nữa (như bên em ,hôm sếp check in lúc tối đêm,thì chiều họ đt cho e đến 2 lần hỏi có đặt p nữa k )

    Hyvongj giúp đc chị
     
  9. ngoctrai2009

    ngoctrai2009 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/8/2009
    Bài viết:
    3,713
    Đã được thích:
    224
    Điểm thành tích:
    203
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    Sao lại có chuyện đặt cọc nhỉ? Tớ đặt bn khách sạn ở HN rồi, có phải đặt cọc gì đâu. Chỉ trừ trường hợp đi du lịch đâu đó thì mới phải đặt cọc trước chứ ở HN thì chả cần.
     
  10. me_bin_bon

    me_bin_bon

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    17,915
    Đã được thích:
    2,218
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    Hic em ấy bảo ko nộp tiền vào thì mới giữ dc phòng ko nộp tiền trong ngày thì nó tự hủy. Nếu nói như mẹ ketoankorea thì KS họ sẽ gọi điện cho em kia để hỏi, nhưng em kia cũng chả bảo mình mà đến sáng ngày 12, tức là đã qua 1 đêm nếu theo đúng lịch mình đặt mới gọi điện bảo mình, khi đó sự việc đã rồi. EM ý là ng hiểu rõ việc này, còn mình thì ko biết. Mình cũng k đổi lỗi hoàn toàn cho em ấy vì dù sao em ấy cũng chỉ làm giúp bên mình. Mình cũng đã đề nghị share nhưng vào chiều hôm 12 em ý ko đồng ý, lúc đó mình đã nhấn mạnh là nếu ko đồng ý thì ngày mai như em ấy nói khâchs sạn sẽ mặc định là khách ở full cả 3 ngày bên mình sẽ phải trả tiền 3 ngày mặc dù khách chưa check in. Mình cũng đã nói là lúc đó em cứ đến lv với cty chị chứ chị đi làm công ăn lương, đặt phòng theo lệnh của sếp mình ko giải quyết dc nữa. Em ấy kêu mình là ng ko có danh dự. hic.
     
  11. linhchi_korea

    linhchi_korea Nắnglên,Đôimôi sẽlại cười

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    4,246
    Đã được thích:
    874
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    Thực sự chả hiểu mẹ nó muốn hỏi gì.Còn nếu mẹ muốn hỏi về vấn đề đặt cọc thì em gần như khẳng định là F k hề bắt đặt cọc nhé. Mình mới đặt 3 p vip, mỗi p ở 1 tuần họ cũng k hề bắt đặt cọc.

    Nhưng còn đây là bạn đặt qua 1 em gì đó thì mình k biết, có thể họ thu tiền trc rồi thanh toán với F láy chiết khấu. Bạn cứ trực tiếp gọi hỏi F về phòng bên bạn đặt , nếu họ khẳng định giống em kia là bạn cần trả tiền , và bạn đã thiện chí trả 2/3 như vậy mà e ấy không ok thì bạn cũng chả phải áy náy làm gì .
    Tính mình cũng hay nóng nên nếu tớ mà vào tr hợp như bạn ,đã đồng ý bỏ tiền túi trả 2/3 ..mấy triệu chứ ít đâu mà em ấy k đồng ý thì kệ , cho em ấy vào ds hạn chế, bảo em ấy đến trực tiếp cty mà hỏi GĐ.
    ^^
     
  12. me_bin_bon

    me_bin_bon

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    17,915
    Đã được thích:
    2,218
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp


    Mình vừa gọi cho F theo số của mẹ nó cho rùi. Họ bảo đúng là nếu đặt qua công ty du lịch thì họ vẫn thu tiền của công ty du lịch mặc dù khách ko ở. Nhưng giờ mới vỡ rằng đáng lẽ trc ngày đó em ý mà ko quên gọi điện nhắc bên mình nộp tiền như những lần trc thay vì việc bảo chị phải chắc chắn nộp tiền ko thì nó sẽ tự hủy làm cho mình cứ nghĩ rằng mình ko nộp tiền trong ngày hôm đó thì nó tự hủy rồi. Em ý cũng công nhận là bận quá quên ko gọi nhắc mình và check xem nộp tiền chưa. Tại hôm 12 mình đã thiện ý đi vay mượn đẻ trả 100% phí đó vì nghĩ lỗi tại bên mình hoàn toàn, nhưng sau đó mọi ng cho mình vay tiền thì nói lỗi của cả em ý nữa nên mình đã đề nghị share nhưng em ý ko chịu, mình đã bảo nếu thế thì hôm sau em cứ đến gặp sếp chị và giải quyết, sếp mình cũng bảo mình nói với em ý là đừng đòi mình, mà cứ đến gặp ông ấy nói chuyện. EM ý đã ko đồng ý thế mà giờ lại cứ đòi mình, đòi ko dc lại đòi share. Mình thì bảo chị nói 1 là 1, tại hôm đó em ko đồng ý, giờ gặp sếp chị mà nói chuyện vì chị đi đặt phòng cho ông ấy. Em ý bảo làko chịu, chỉ đòi tớ thôi.

    Giờ nghe mọi ng nói, và hỏi F mình hiểu rằng mình chả việc gì phải trả cả. Phí đó sếp mình hoặc bạn ý phải trả. Mình cũng hết lòng với em ý nhưng em ý rủa cả mình làm mình thấy trả hiểu có tại mình sai hay không mà lại thế. Nên mới hỏi các mẹ thôi. Cảm ơn các mẹ đặc biêt là Linhchi_ korea đã cho mình sdt của khách sạn F để mình hỏi cho rõ ràng.
     
  13. linhchi_korea

    linhchi_korea Nắnglên,Đôimôi sẽlại cười

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    4,246
    Đã được thích:
    874
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    hì không có gì mà..chứ tự dưng mất mấy triệu thì xót lắm..tết nhất đến nơi rồi.... giờ mẹ nó cứ gọi thẳng F mà đặt vừa nhanh lại tiện ...hihi..mà mẹ nó làm cty gì,ở đâu
     
  14. me_bin_bon

    me_bin_bon

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    17,915
    Đã được thích:
    2,218
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    Cảm ơn mẹ nó, nhờ mẹ nó tư vấn mình chả phải áy náy nữa. Mình làm cho VPĐD Samyang anipharm co.ltd . hihi. Cũng sếp Hàn như mẹ nó đấy, hic, nhưng mình làm chuyên môn, vp thì ít ng nên nhiều khi cứ bị phân làm việc linh tinh, mà mấy vụ phòng phiếc này chả hiểu chuyên môn nghiệp vụ gì nên mới thành ra bị cho là ng chả có danh dự, hic. GIờ mình cũng ko phải nghĩ chuyện đó nữa. Hóa đơn em ý gửi cho mình, F cũng bảo đó là sự thật, mình cũng đã gửi cho sếp, bác ý hỗ trợ em ý hay ko giờ kệ bác ấy.Mình cũng đã làm hết trách nhiệm và lương tâm rùi.

    Chúc mẹ nó cuối tuần vui vẻ. Mẹ nó làm cho cty nào?
     
  15. megacay

    megacay Hội Rắn Nhà Quê

    Tham gia:
    20/9/2011
    Bài viết:
    5,321
    Đã được thích:
    1,155
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    e là dân du lịch, giúp chị tí nhé, trước thui,giờ e về làm gv rùi,hihif...chị à, tùy từng ks mà họ có bắt đặt cọc hay ko...tuy nhiên F thì ko cần ạ, đúng tới thời điểm mình đặt phòng, vd chị đặt 6h sáng ngày 11 vào thì chiều hôm trước họ sẽ update lại và contact cho chị,chị không ở thì hủy đi,nhưng nếu không nói gì là vẫn giữ phòng 1 ngày đêm và trả tiền ạ,hôm sau mà giờ đấy chị ko checkin thì họ delete thôi(có khi họ còn gọi điện hỏi lại mình nữa, bán phòng cho ng khác,hìhi...còn có những ks theo cách họ tính ngày thì họ còn giữ hộ chị tới 12h trưa(kể cả chị ko báo tới muộn cơ).bgio chị cứ hỏi F xem đúng ngày giờ đấy có phải thông tin đặt phòng same của chị ko, và hỏi rõ nếu vậy phải thanh toán gì ko, chị cứ hỏi rõ, người ta ko làm ăn nhập nhèm đâu, có là có,không là không ạ....rùi nếu phải thanh toán như e kia nói thì chị nên báo với gdoc của c share money, vì e kia cũng phải trả tiền khi ko có lợi ích mà(giúp bán dc phòng có dc lợi nhưng ko bán dc thì ko có gì ạ/),chị cũng ko fai chịu 1 mình(vì có hóa đơn nếu chị thanh toán mà).....
    chỉ 1 cuộc gọi cho F chị sẽ biết mình phải làm gì tiếp theo nhé, chúc chị gq nhanh
     
    Sửa lần cuối: 14/12/2012
  16. linhchi_korea

    linhchi_korea Nắnglên,Đôimôi sẽlại cười

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    4,246
    Đã được thích:
    874
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    Mình làm cho Morako co.ltd, cũng của Hàn ở Ba Đình ,cty mình về phần mềm game .Mình làm kt nhưng cũng chả có nv vp đâu,mình kiêm hết hihih..
    Chúc mẹ nó cuối tuần vui vẻ !.
     
  17. tranthu

    tranthu Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/2/2010
    Bài viết:
    1,666
    Đã được thích:
    391
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    Oi troi, m nghi ban kia lam tro de voi tien thoi. Ban cu goi dien hoi thang ks ay. Vu nay nhu con kien the ma ban da roi len roi,neu ma lam ke toan roi gap ben thue chac ban het chiu noi day. Cu binh tinh ma giai quyet tung buoc,tien m van cam trong tay ma,ko fai lo.
     
  18. me_bin_bon

    me_bin_bon

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    17,915
    Đã được thích:
    2,218
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    haha. ngay cạnh vp mình.Mình làm P 601 hihi. gần nhau quá
     
    linhchi_korea thích bài này.
  19. me_bin_bon

    me_bin_bon

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    17,915
    Đã được thích:
    2,218
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    hic, cảm ơn mẹ nó. Tính mình cả nể nên nhiều khi rất bị ảnh hưởng bởi mấy vụ này.
     
  20. linhchi_korea

    linhchi_korea Nắnglên,Đôimôi sẽlại cười

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    4,246
    Đã được thích:
    874
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: nhờ các mẹ tư vấn ah.gâp gấp

    hahahah....vui quá...hóa ra chị ở ngay cạnh ..em ở 603 ...hihi.. mấy anh cty em là kết mấy chị bên chị lắm đấy ..... cứ than thở với em suốt sao cty có mỗi 1 ng con gái mà k đc như ng ta =))
    Hữu duyên hữu duyên thật...hihih
     

Chia sẻ trang này