Những ảnh hưởng của bao quy đầu dài

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi trandoan233, 23/5/2015.

  1. trandoan233

    trandoan233 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/1/2013
    Bài viết:
    803
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    83
    Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không Với tư vấn của các bác sỹ chuyên khoa nam học

    – Khiến nam giới có thể mắc các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục: bao quy đầu dài mà không được cắt bao quy đầu khiến cho các vi khuẩn tồn tại ở dưới da bao quy đầu xâm nhập tấn công gây ra bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Các vi khuẩn này còn lây ngược dòng vào trong gây viêm đường tiết niệu hay viêm tuyến tiền liệt hoặc viêm mào tinh hoàn và viêm tinh hoàn, thậm chí có thể gây viêm ống dẫn tinh,… làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

    – Kìm hãm sự phát triển của dương vật và làm giảm khoái cảm tình dục: dài bao quy đầu khiến cho dương vật bị chít hẹp, không thể phát triển bình thường, kích thước của dương vật giảm đáng kể, thậm chí là bị lệch hoặc bị cong làm cho nam giới mất tự tin, bên cạnh đó, dương vật bé cũng làm giảm khoái cảm tình dục.

    – Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý: Dài bao quy đầu khiến cho dương vật khó lộ ra ngoài nên dễ bị mẫn cảm và kích ứng khi ra ngoài nên khi quan hệ nam giới sẽ dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh hay liệt dương làm ảnh hưởng chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí là còn có thể gây vô sinh.

    – Gây ung thư dương vật: có rất nhiều nam giới bị dài bao quy đầu mà không tiến hành cắt bao quy đầu, có nguy cơ bị ung thư dương vật khiến phải cắt bỏ hoàn toàn dương vật và không có khả năng sinh sản.

    – Ảnh hưởng đến sự bài tiết của thận: Nam giới dài bao quy đầu dễ mắc bệnh viêm bao quy đầu và viêm đường tiết niệu làm ảnh hưởng đến việc tiểu tiện của nam giới và ảnh hưởng đến sự bài tiết của thận, nếu để lâu thận sẽ bị tổn thương và gây suy thận.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trandoan233
    Đang tải...


Chia sẻ trang này