Kinh nghiệm: Những Bãi Biển Bờ Phía Đông Nước Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi bookingvaness193, 8/8/2019.

  1. bookingvaness193

    bookingvaness193 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/3/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những bãi biển bờ phía đông nước Mỹ

    Một chuyến du lịch đến nước Mỹ và khám phá các bãi biển phía đông của Hoa Kỳ bạn sẽ cảm thấy thế nào? Bất cứ ai cũng đều mong ước được 1 lần đặt chân đến những bãi biển nổi tiếng hàng đầu thế giới này, cùng vui chơi và lưu giữ thật nhiều kỉ niệm. Đặt ngay vé máy bay đi Mỹ hãng Eva ngay từ bây giờ để đến khám phá vẻ đẹp của những bờ biển này.

    Cape May, New Jersey

    Những ngôi nhà theo phong cách thời Victoria thế kỷ 19 nhìn ra bờ biển đầy cát ở Cape May, 1 trong những điểm đến nghỉ dưỡng lâu đời nhất của Hoa Kỳ. Nằm ở mũi phía đông nam của New Jersey, nó được lưu trữ du khách từ Philadelphia , Pennsylvania (150 km), thành phố New York , New York (254 km), và những nơi khác trong hơn 2 thế kỷ.

    [​IMG]

    Những ngôi nhà theo phong cách thời Victoria thế kỷ 19 nhìn ra bờ biển đầy cát ở Cape May


    Lối đi biển duyên dáng nằm trên một vài dải cát ngọt. Hãy tìm “viên kim cương Cape May”, những viên sỏi thạch anh trong vắt chảy từ bờ sông Delaware gần đó. Những người yêu thích thiên nhiên nên theo dõi 1 số loài chim có tới 400 loài trong khu vực này.

    Vào buổi tối, hãy thưởng thức bữa tối hải sản lãng mạn tại Peter Shields Inn & Restaurant, nằm trong một lâu đài trang nhã được xây dựng vào năm 1907. Chắc chắn với chuyến khám phá 5 bờ biển phía đông nước Mỹ sẽ là một kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho bạn và gia đình đó.

    Outer Banks, Bắc Carolina

    Năm 1903, trên 1 bãi biển hoang vắng gần thị trường ven biển Kitty Hawk, Bắc Carolina, anh em nhà Wright đã bay chiếc máy bay đầu tiên. Hơn 100 năm sau, Kitty Hawk và nhiều thị trấn nằm rải rác khoảng 230 km hàng rào của những đảo chắn được gọi là Outer Banks đã trở thành các điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng.

    [​IMG]

    Tới thư giãn dọc theo những bãi biển yên tĩnh trải thảm cỏ biển đặc biệt là vào mùa hè


    Xem thêm: https://www.scoop.it/t/khuyen-mai-ve-may-bay-i-my-gia-re-tai-vemaybay123-vn

    Người dân, đặc biệt là từ Đông Nam Bộ và Đông Bắc, tới thư giãn dọc theo những bãi biển yên tĩnh trải thảm cỏ biển, đặc biệt là vào mùa hè và trong những tháng Ba và Tư, khi các trường học ngoài giờ nghỉ xuân. Một số ngọn hải đăng lịch sử nhìn ra mặt nước, bao gồm Ngọn hải đăng Cape Hatteras và Ngọn hải đăng Currituck Beach.

    Đối với 1 hương vị của hương vị địa phương, hãy đặt chỗ tại Harbour House Seafood Market, một nhà hàng do gia đình sở hữu có chủ sở hữu có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong ngành đánh cá. Lưu ý: Nó giúp để có một chiếc xe ở Outer Banks. Thuê tại một khu vực gần đó. Sân bay Quốc tế Norfolk gần nhất của Virginia, cách đó khoảng 90 phút lái xe. Ngọn hải đăng đảo Bodie tại Bờ biển quốc gia Cape Hatteras. Hãy tới ngọn hải đăng và check-in vài tấm ảnh sống ảo để khoe facebook nhé.

    Bãi biển Rehoboth, Delaware

    Nằm khoảng 182 km về phía đông nam của Baltimore / Washington International Thurgood Marshall sân bay ở Maryland, Rehoboth Beach đã được yêu thích mùa hè trong số Delaware, Maryland, Washington DC, và Virginia cư dân trong nhiều thế hệ. Mỗi mùa hè, dân số của Rehoboth tăng từ khoảng 1.400 đến hơn 25.000, vì thế hãy chắc trắng đặt trước 1 căn phòng.

    [​IMG]

    Rehoboth Beach được yêu thíchvới nhiều trò tiêu khiển như đi dạo trên lối đi bộ lát gỗ bên bờ biển


    Các trò tiêu khiển phổ biến bao gồm đi dạo trên lối đi bộ lát gỗ nhiều bên bờ biển đến Dolles Candyland nơi nổi tiếng với nước ngọt, hoặc tới Tiệm kem, nơi bạn có thể chọn từ hơn 70 hương vị. Bãi biển và lối đi bộ lót ván của Rehoboth sôi động vào mùa hè

    Nếu bạn có ý muốn đến Mỹ du lịch, đại lý Vaness Booking sẽ giúp bạn đặt được những tấm vé giá rẻ nhất và 1 hành trình bay thú vị cũng như chia sẻ Kinh Nghiệm Mua Vé Máy Bay Đi Mỹ Giá Rẻ Nhất để giúp quý khách có một hành trình du lịch tại Mỹ tốt nhất. Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bởi vậy hãy thường xuyên truy vấn cập website vemaybay123.vn để biết thêm thông tin du lịch và săn vé cho những chuyến đi tiếp theo của bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bookingvaness193
    Đang tải...


Chia sẻ trang này