Kinh nghiệm: Những Bãi Biển Đẹp Nhất Việt Nam Mà Bạn Nhất Định Phải Ghé Qua

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi minhkhang01279, 6/7/2017.

  1. minhkhang01279

    minhkhang01279 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/4/2017
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Nắng nóng thế này các mẹ định làm gì? Đừng nói với em là các mẹ định 24/24 ngồi điều hòa hay đi bơi hay tìm vùng núi nào tránh nóng nhé. Em là cứ nóng cái “ôm phản lao ra biển” ngay và luôn. Thích nhất cảm giác thả mình dưới dòng nước mát lạnh hay nô đùa dưới những con sóng nhấp nhô ý. Nghĩ đã thấy thích rồi, các mẹ chưa biết đi đâu ư? Em giới thiệu cho các mẹ mấy bãi biển tuyệt đẹp này đọc xong nhớ dẫn chồng, con hay người yêu đi nhé.


    No1: Bãi Sao – Phú Quốc

    Được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất nước ta. Nơi đây vừa mang vẻ đẹp của “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” mà còn đẹp bởi quang cảnh thiên nhiên hữu tình xung quanh ý. Mỗi tội vé đến Phú Quốc hơi đắt nên các mẹ nhớ canh vé rẻ nha.
    410_KNDL_baisao_nhahangresortbaisao (Custom).jpg

    No 2: Biển Nha Trang – Khánh Hòa

    Từng được tạp chí National Geographic (Mỹ) bình chọn là một trong 99 bãi biển đẹp nhất thế giới, biển Nha Trang trải dài ôm trọn lấy thành phố biển xinh đẹp. Đến đây bạn vừa được thả mình dưới dòng nước mát lạnh dưới ánh nắng chói chang, vừa được tham quan vô số các địa điểm nổi tiếng như: hòn Vợ Chồng, hòn Tằm, tháp bà Ponagar…
    410_KNDL_biennhatrang_khanhhoa.gov.vn (Custom).jpg

    No 3: Đảo Nam Du – Kiên Giang

    Đảo Nam Du thực chất là quần đảo rộng hơn 1.000ha với 21 hòn đảo lớn nhỏ xen kẽ tạo nên quần thể vô vùng đẹp. Nơi đây tuy vẫn còn khá hoang sơ vì mới được đưa vào khai thác nhưng đã trở thành điểm checkin rất hot được đông đảo giới trẻ yêu thích.
    410_KNDL_namdu_thanhniennews (Custom).jpg

    No 4: Côn Đảo – Bà Rịa Vũng Tàu
    Tuy được biết đến với tên gọi “ địa ngục trần gian” nhưng giờ đây Côn Đảo đã hồi sinh thành một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiêm tươi đẹp, khí hậu ôn hòa quanh năm nên đến đây các mẹ vừa có cơ hội tắm biển, nghỉ dưỡng vừa có thể khám phá các địa danh lịch sử đi cùng năm tháng.
    410_KNDL_condao_condao.baria-vungtau.gov.vn (Custom).jpg

    No 5: Bãi biển Cửa Đại – Quảng Nam

    Là bãi biển nằm đẹp nhất Quảng Nam, Cửa Đại từng được tôn vinh là một trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á. Nên kế hoạch Đà Nẵng – Hội An – Cửa Đại cực kì thú vị các mẹ nhớ thử nha.


    Còn rất nhiều bãi biển đẹp các mẹ hãy khám phá thêm ở https://goo.gl/gxn8xJ hoặc inbox hỏi em ngay và luôn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhkhang01279
    Đang tải...


Chia sẻ trang này