Những Bãi Biển Hấp Dẫn Tại Phía Bắc Mà Bạn Nên Đến

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thichdulich1, 9/8/2017.

  1. thichdulich1

    thichdulich1 Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    không gì tuyệt vời hơn là được hòa mình trong làn nước trong vắt, thu hút của một trong số các du lịch biển miền bắc thú vị nhất nơi này, để xua tan ngay cái nóng nực mùa hạ của miền bắc

    1. Cô Tô Quảng Ninh

    thời gian gần đây, bien co to trở nên cực kì hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ của nó. Dải cát trắng mịn trải dài, nước biển trong veo và những con sóng thú vị dạt dào là nét đẹp của hai bãi biển tuyệt đẹp là Hồng Vàn và Vàn Chảy ở Cô Tô.


    ta không chỉ bị đắm chìm vào cảnh biển mà còn ngất ngây trong cảnh mặt trời mọc vàng rực rỡ và hoàng hôn tím lãng mạn khi chiều tà khi tới với Cô Tô. Du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất đời ko thể quên nếu có 1 lần ghé đến đây. Thăm quan du lịch biển đảo Cô Tô còn có thể xếp vào top du lịch biển bắc bộ mức giá cả rẻ cần phải tới bởi chi phí không quá tốn kém đỏ cho người sử dụng.

    2. Cát Bà Hải Phòng

    dù đã được biết đến từ lâu nay thế nhưng Cát Bà vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ tự nhiên của nó nhờ sự biệt lập với đất liền. Các loại rừng, biển, sông, suối, núi, đồi, thung lũng, bãi cát, hang động đan xen mà gắn kết đã làm nên 1 hệ sinh thái đa dạng và rất sinh động hấp dẫn khách du lịch đều có ở đây.


    tới đảo Cát Bà, để ghé vào các bãi tắm: Cát Cò, Bến Bèo, Cô Tiên,… hay tham quan những hang động kì bí ví dụ như Trung Trang, Hoa Cương, Thiên Long rồi mướn xe để dạo biển vào buổi tối bạn có thể thuê tàu tham quan để tham quan vịnh Lan Hạ. Các bạn nhớ trải nghiệm các hoạt động quyến rũ kể trên nhé nếu có cơ hội tới thăm đảo Cát Bà.

    3 Trà Cổ Quảng Ninh

    nằm cách cửa khẩu Móng Cái- Trung Quốc chừng 8-9 cây số Trà Cổ có vị trí ở Đông Bắc đất nước, thuộc tỉnh Quảng Ninh. Với hơn 15 km đường bờ biển, Trà Cổ là một trong các bãi biển dài nhất VN. Đây cũng là rìa bên ngoài của một đảo bồi tự nhiên bởi ảnh hưởng của sóng cũng như dòng biển ven bờ làm nên làm phong cảnh biển điểm đến đây vô cùng nên thơ cũng như thu hút. Ở đây, các bạn có thể mua hải sản ở ngay bên bờ biển lúc thuyền chài ngư dân đi đánh bắt nếu các bạn muốn được thưởng thức hải sản tươi sống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thichdulich1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này