Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? nói tóm lại là nói có sách mách có chứng, bài báo nó chẳng liên quan gì đến lcm tự dưng làm cái tiêu đề giật tít làm gì thế nhỉ???^^
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? Đầu tiên em cũng thấy bức xúc, nhưng nghĩ lại cứ kệ họ. Mình Cây ngay không sợ chết đứng, báo là cải 3 xu mà
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? Hôm trước nhà mình đi siêu thị Big C long biên lúc ra về thấy gian hàng của Okusano mình qua xem chứng kiến các bạn ý làm các món với cái máy đa năng này rất thích đặc biệt là chức năng xay rau má và làm sữa đậu nành. Mình có hỏi bạn ý về công suất máy thì bạn ý bảo là 250W quá ngạc nhiên vì cái máy ở nhà cũng 250W mà nó như rùa ý chỉ có thể xay được ít thịt, rau má thì phải cắt nhỏ còn lại xay bơ là chủ yếu , mình có thắc mắc thì bạn ý nói cái này là công nghệ nhật bản sản xuất tại malay với công nghệ ly tâm. Qua một lúc chứng kiến kết quá mình mua em này với giá 2.5tr chế độ bảo hành tại gian hàng. Trên đường về nhà hý hửng sẽ làm sữa đậu nành, khi về tới nhà chồng mới cẩn thận mở máy ra thì chả có tem mắc gì cả bắt đầu thấy run mình vào amazon của nhật tìm với từ khóa này thì ko có một hình ảnh nào về loại máy này cả. Tiếp đó mình sear tìm kiếm ở các trang việt nam thì thấy có webtretho và lamchame mọi người trao đổi loại máy này thật ra là hàng trung quốc kiểu như magic giá tầm 400-500K cái máy mà gian hàng okusano thử cho khách là cái máy khác công suất tầm 750W chứ ko phải là 250W sau đó các mẹ ý có chia sẻ cách thức trả lại sản phẩm và chồng mình đã làm theo như sau: Gọi điện cho em bán hàng (vì trên phiếu bảo hành có sdt) trao đổi về tem mác của sp sau đó nói loại này ko phải hàng chính hãng vì nếu là nhãn hàng của nhật thì sear trên amzon của nhật phải có nhưng nhà mình ko tìm thấy sau một hồi trao đổi em ý vẫn khẳng định là hàng nhật xịn 100% có hóa đơn nhập khẩu (100c từ năm 2011) bán rất chạy , tiếp đó chồng mình có nói sẽ làm việc với Big C Long biên .... mãi cuối cùng em ý mới đồng ý trả lại tiền. Em thử hỏi mọi người nếu 1 sản phẩm chất lượng thật như giá trị,nguồn gốc rõ ràng thì làm gì có chuyện trả lại tiền mà phải chứng minh được chất lượng sản phẩm đúng ko. Cá nhân em thì nghĩ chỉ những doanh nghiệp làm ăn chộp dựt quảng cáo quá mức ko đúng sự thật thì mới sợ các diễn đàn như webtretho và lamchame. Chỉ khi nào ở VN có luật nếu quảng cáo khống chất lượng sản phẩm mà bị phạt thậm chí phạt thật nặng như mỹ thì may ra người tiêu dùng mới được bảo vệ. Sau vụ Okusano trước khi mua sản phẩm gì nhà em cũng tham khảo thông tin trên webtretho và lamchame hihih em thấy thông tin chia sẻ rất đúng ah, đây chính là kênh để người tiêu dùng trao đổi kiểm chứng về sản phẩm, một sản phẩm dịch vụ tốt thực sự thì qua diễn đàn mọi người chia sẻ sẽ càng được nhiều người biết tới và nhiều khách mua hàng
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? Theo ý kiến của em, đây lại là một cách PR hiệu quả cho LCM. Vì những thành viên của LCM đã quá rõ về diễn đàn nhà mình rồi, ko cần phải giải thích. Những người chưa biết đến sẽ tò mò truy cập LCM, và sẽ thấy ngay các mục quy định, đối chất lúc nào cũng nằm phía trên. Và mọi người sẽ tự nhìn nhận ra là mấy tờ báo kia có vấn đề. Mặt khác, BQT nên tìm hiểu về luật báo chí, để gửi khiếu nại đến cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết. Phải làm đến khi nào họ phải công khai xin lỗi vì đã đăng bài sai sự thật. Trong các thành viên của LCM, chắc chắn có người nắm vững luật báo chí, mọi người hãy cùng chung tay để lấy lại danh dự cho LCM nhé!
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? Bạn nghĩ sao khí đối thủ cạnh tranh lợi dụng chơi đểu doanh nghiệp. Mà doanh nghiệp đâu phải lúc nào cũng xem tất cả các diễn đàn xem có ai chơi đểu mình ko .Hàng ngàn bà con nông dân chăn nuôi bị khốn đốn vì 1 tin đồn thất thiệt là cá tra có độc tố, đến lúc nhà trức trách vào cuộc, báo chí lên tiếng thì họ đã rơi vào cảnh khốn cùng rồi. Cái này ai là người chịu trach nhiệm đây
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? 1 - WTT uy tín mà đi giả thương hiêuh bibomark WTT uy tín mà lợi dụng những bài viết anti rồi ép doanh nghiệp mua QC WTT uy tín mà vùa đã bóng vừa thổi còi lập toppic vu khồn bibo mark WTT uy tín mà bị chửi đầy trên facebook
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? Theo bạn như thế này là uy tín à 1 - WTT uy tín mà đi giả thương hiêuh bibomark WTT uy tín mà lợi dụng những bài viết anti rồi ép doanh nghiệp mua QC WTT uy tín mà vùa đã bóng vừa thổi còi lập toppic vu khồn bibo mark
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? Tại sao bạn biết đó là WTT? Bạn nghe đồn à? Nghe ai đồn? Bạn có bằng chứng gì à? Hay lại như 1 tờ báo chúng ta đang đề cập, nói vu vơ mà thôi?
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? Webtretho “vừa ăn cắp vừa la làng”? Cùng liên quan đến việc bị các thành viên webtretho cảnh báo qua dòng chủ đề, “Cảnh báo, các mẹ khi mua hàng ở Bibo Mart Trần Duy Hưng”, trao đổi với phóng viên báo Giáo dục Việt Nam, bà Hằng - đại diện truyền thông siêu thị Bibo Mart khẳng định: Thông tin đăng tải trên webtretho hoàn toàn không đúng sự thật. Giải thích về điều này, bà Hằng cho biết: Trước đây siêu thị Bibo Mart đã từng vạch trần về hành vi mạo danh Bibo Mart để kinh doanh trên trang webtretho. “Webtretho mua từ khóa Bibo Mart của Google để quảng cáo và khi gõ tìm kiếm trên Google sẽ hiện lên Cửa hàng Bé yêu Bibo Mart và beyeu.com/Bibomart/. Sự ra đời của dịch vụ Bé yêu và việc webtretho mạo danh Bibo Mart để kinh doanh là câu trả lời rõ nhất cho việc tại sao trên webtretho vẫn tồn tại một cái topic “Cảnh báo khi mua hàng ở Bibo Mart” từ ngày 02/01/2010 đến nay với nhiều thông tin bất lợi và ảnh hưởng đến uy tín của Bibo Mart”, bà Hằng nói. Vì việc làm này nên vô hình chung khiến khách hàng lầm tưởng dịch vụ "Bé yêu" và Bibo Mart là một chính vì thế dẫn đến sự hiểu nhầm rất lớn về thương hiệu cho Bibo Mart. Vì vậy theo bà Hằng webtretho đang “vừa ăn cắp vừa la làng”, một mặt đưa các chủ đề bàn luận nói xấu Bibo Mart một mặt lợi dụng uy tín thương hiệu của Bibo Mart để quảng cáo cho dịch vụ Bé yêu của mình. Đó chỉ mới là số ít những doanh nghiệp đang là "nạn nhân" của những diễn đàn này. Chị T.Tr. (Làng Việt kiều châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông), một khách hàng thường xuyên mua sắm hàng hóa qua mạng cho biết: Điều quan trọng nhất khi chọn mua một sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của một doanh nghiệp nào qua mạng, chị đều tham khảo các dòng comment phía dưới trang web của chính doanh nghiệp đó và thông qua ý kiến thành viên trên các diễn đàn. Nếu số đông nhận xét tốt, chị sẽ không quá băn khoăn khi quyết định "rút hầu bao". Nhưng nếu đa phần không đồng tình, chê bai, dĩ nhiên là chị cũng chùn tay, nếu không muốn nói là có ấn tượng xấu, dù chưa bao giờ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của những nhãn hàng này. Đồng tình với chị T, chị Ngọc Mai (Xuân Thủy, Cầu Giấy) thừa nhận, đã có một thời kỳ chị thường xuyên theo dõi thông tin trên webtretho và lamchame để cập nhật sản phẩm mới, dịch vụ mới qua các trao đổi của thành viên trên các diễn đàn này. Nghe thương hiệu nào tốt, dịch vụ nào chất lượng, chị cũng tò mò tìm đến để thử và ngược lại, không bao giờ "ngó ngàng" đến bất cứ sản phẩm nào bị chê diễn đàn chê. Nhưng cuối cùng, chị rút ra kết luận: Webtretho hay lamchame như một rừng thông tin "thượng vàng hạ cám", có thể tốt với người này nhưng không hợp với người khác. Có thể xấu với một khách hàng cầu toàn, khó tính nhưng biết đâu lại làm hài lòng khách xuề xòa. Vì thế theo chị, tốt nhất khi đã bỏ tiền ra mua dịch vụ, người tiêu dùng hãy chọn sản phẩm bằng sự hiểu biết của mình và từ những thương hiệu có uy tín. Hoàng Lực ............
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? Bạn Son Hai Photo à - Bạn đừng trích dẫn nữa, tớ nói thật. Những câu nói của bạn vô cùng có ác ý Thứ 1- Bài báo nói: Không tin vào diễn đàn: như câu bạn cố tính trích dẫn rất nhiều lần để hạ uy tín các diễn đàn như sau: Chị T.Tr. (Làng Việt kiều châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông), một khách hàng thường xuyên mua sắm hàng hóa qua mạng cho biết: Điều quan trọng nhất khi chọn mua một sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của một doanh nghiệp nào qua mạng, chị đều tham khảo các dòng comment phía dưới trang web của chính doanh nghiệp đó và thông qua ý kiến thành viên trên các diễn đàn. Nếu số đông nhận xét tốt, chị sẽ không quá băn khoăn khi quyết định "rút hầu bao". Nhưng nếu đa phần không đồng tình, chê bai, dĩ nhiên là chị cũng chùn tay, nếu không muốn nói là có ấn tượng xấu, dù chưa bao giờ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của những nhãn hàng này. ---> xin lỗi bạn, có ai dám khẳng định những câu Comment ở dưới các dòng của web doanh nghiệp không phải của doanh nghiệp đó? Đơn cử như: Mua Cung, Hotdel, mua rẻ... cũng làm thế,. Thế thì chẳng có lý do gì, huống gì diễn đàn là rất nhiều người tham gia cùng góp ý chứ không gói gọn như "Của Doanh Nghiệp" Thứ 2: bạn bảo Các diễn đàn có bị lên báo cũng không oan: Tôi nói thật là tôi không từ chối điều này. Nhưng lên báo, chúng ta là 1 cái nhìn đa chiều ở từng nét nghĩ Làm sao 1 định hướng của 1 tờ báo bắt tất cả thành viên ở 1 diễn đàn theo 1 hướng như của Báo chí được Tôi làm ở 1 tờ báo chính trị, nhưng đâu có nghĩa định hướng của tôi luôn hướng về 1 phương duy nhất. Nếu bản thân đầu óc không tư duy, thì cho dù có cố gắng cỡ nào, báo chí cũng sẽ dễ dàng trở thành công cụ của 1 đối tượng nào đó lợi dụng mà thôi Và diễn đàn cũng thế Đa chiều ở nét nghĩ cũng như đa chiều trong từng con người Nói thế thôi, tớ mong bạn có cách nghĩ khác hơn
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? Vẫn câu nói cũ :Chỉ doanh nghiệp yếu mới sợ điều tiếng thôi. Tiếng lành đồn xa, tiếng xấu đồn xa. Nếu sản phẩm tốt, dịch vụ tốt thì người khách hàng hài lòng chính là công cụ quảng cáo tốt nhất. Một người chê, chín người khen thì doanh nghiệp vẫn phát triển, chỉ e doanh nghiệp làm quá nhiều khách hàng không hài lòng mà quay lưng đi thôi. Diễn đàn là nơi chia sẻ thông tin, tốt thì bảo nhau dùng, dở thì bảo nhau tránh. Nếu bảo chúng tôi ko được phép rủ nhau tẩy chay, thì chắc cũng nên cấm chúng tôi rủ nhau ủng hộ sản phẩm tốt luôn nhỉ? Tôi không rõ doanh nghiệp của bạn có bị diễn đàn WTT ép mua quảng cáo như bạn nói không. Nhưng cách xử lý và bày tỏ quan điểm của bạn thì hẳn là doanh nghiệp của bạn cũng thuộc diện yếu rồi.
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? Em cũng có cùng ý kiến với mẹ này. Đọc mà bực quá!
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? Đó là bạn nhìn theo khía cạnh tích cực. Khía cạnh tiêu cực thì sao. Chi vì tin đồn tổng thống Mỹ bị ngã mà sàn chứng khoán sụp đổ, hay những người nông dân miền nam khốn đốn vì 1 tin đồn thất thiệt là trong ca họ nuôi có chất độc. Đến khi chứng minh được là trong cá họ nuôi ko có độc tố thì họ đã phá sản vì vay nợ ngân hàng mà có thì ko bán được . Những tin đồn ko phải lúc nào cũng chính xác nếu ko nói đến nhưng kẻ lợi dụng các diễn đàn triệt hạ nhau. wtt đã lợi dụng những những bài viết này tống tiền và hợp thức hóa nó bằng 1 hợp đồng QC ko có giá trị thương mại
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? 1 tay không thể che được bầu trời Huống gì webtretho cũng chỉ là 1 diễn đàn được phát triển bởi 1 công ty nhỏ Tớ không có ý định tranh luận ở đây đâu, nhưng tớ luôn nhìn vấn đề 1 cách tích cực, thật đấy Nếu nhìn tích cực, sẽ thấy được những khiếm khuyết của mình
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? Xin chào các mẹ ! Hiện tại mình đứng xin trên cả hai phương diện là Doanh Nghiệp trong cuộc và cũng là thành viên ủng hộ diễn đàn lamchame.com nói về vấn đề này. Đứng lên khía cạnh doanh nghiệp : Thật ra với tư cách là chủ doanh nghiệp mình xin đặt ra câu hỏi :1.Làm sao người quản trị diễn đàn có thể biết đâu là khách hàng của doanh nghiệp và đâu là đối thủ của doanh nghiệp lợi dụng để bêu xấu ? . 2 Thành viên diễn đàn có dám công khai mọi thông tin cá nhân cũng như hình ảnh , chứng cứ sự việc khi phản ảnh chất lượng hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp hay không ? Nói cho công bằng .. khi mở một doanh nghiệp, người kinh doanh nào cũng lấy khách hàng làm gốc cả . Tiếng nói khách hàng doanh nghiệp luôn phải lắng nghe (chỉ có kẻ không biết kinh doanh mới sợ khách hàng phản ánh). Việc một khách hàng phản ánh khách quan và trung thực, sẵn sàng đối chất với doanh nghiệp thì chẳng có ông chủ nào dám kiêu ca cả mà cảm ơn nữa là đằng khác - nếu sự việc đưa lên diễn đàn một cách minh bạch thì doanh nghiệp cũng phải tâm phục khẩu phục mà thôi . Một xã hội văn minh - khách hàng cần một doanh nghiệp chuyên nghiệp,có văn hóa - thì ngược lại doanh nghiệp cũng cần như vậy . Đứng trên khía cạnh một thành viên "yêu quý " diễn đàn lamchame.com: Tôi cũng là một người làm trong lĩnh vực online- cũng từng quản lý một diễn đàn cộng đồng nên hiểu nổi khó khăn và vất vã của BQT. Việc đảm bảo sự công tâm ở một diễn đàn vài trăm ngàn thành viên là một việc làm đỏi hỏi BQT rất chuyên nghiệp và khoa học . Thời gian qua tôi thấy lamchame.com làm rất tốt vấn đề này được hầu hết những thành viên tham gia ủng hộ..giá trị này là rất lớn lao mà lamchame.com hiện có . Vụ scandal này tôi nghĩ sẽ không ảnh hưởng nhiều đến các bạn .. ngược lại là đằng khác. BQT nên tìm hiểu và nâng cấp thêm các nguyên tắc nhằm rõ ràng hơn các thông tin phản ánh, hạn chế tuyệt đối lợi dụng của kẻ gian làm tổn hại đến danh dự, uy tín của người khác ( cá nhân hay doanh nghiệp ) thì sân chơi, diễn đàn này sẽ được mọi người ủng hộ hết mình thôi . Tôi là người yêu công lý, cái đúng nên sự việc của Cua Ngon và WTT sẽ được giải quyết rõ ràng trong thời gian đến ..vì hơn bao giờ hết tôi muốn chứng minh với khách hàng .. chúng tôi đang cố gắng hết mình để mang những gì tốt nhất cho các bạn như bài chia sẻ của tôi http://cuacamau.com/home/News-detail-di-tim-su-khac-biet-trong-viec-kinh-doanh-cua-bien.html. Rất cảm ơn các bạn và lamchame.com
Ðề: Một bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì? Đây là Lamchame.com chứ không phải Webtretho. Nếu bạn có vấn đề với bên đó hãy liên lạc với bên đó. Nếu không được thì có thể liên hệ với các bên bảo vệ pháp luật. Lamchame.com không thể, và không có nghĩa vụ giải quyết chuyện bên Webtretho được. Xin đừng làm phiền chúng tôi.