Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

Thảo luận trong 'Góp ý cho LCM' bởi webmaster, 20/6/2013.

  1. me_toet_2710

    me_toet_2710 maylocnuoc365.com-RẺ NHẤT

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    14,063
    Đã được thích:
    2,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    E cũng ủng hộ lamchame hết mình
     
    Đang tải...


  2. yuumedress

    yuumedress

    Tham gia:
    16/2/2012
    Bài viết:
    10,029
    Đã được thích:
    1,848
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    Đây là một ngôi nhà thực sự cho các mẹ thất nghiệp như chúng em... em luôn luôn ủng hộ LCM
     
  3. hung soa

    hung soa Quạt điện ThaiLand

    Tham gia:
    31/3/2010
    Bài viết:
    2,440
    Đã được thích:
    1,371
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    Các bạn viết những comment thể hiện thiện chí của chúng ta và của diễn đàn, tránh những lời chỉ trích vào các cá nhân và tổ chức. Bởi vì tất cả đều là con người thì cũng có lúc không bình tĩnh, tỉnh táo hoặc nóng giận nên có những phát ngôn không thận trọng, chưa đúng.
    Hơn nữa, trong mọi tình huống xảy ra đều chứa đựng 2 yếu tố được, mất: được cho người này thì mất cho người kia. Nói theo kiểu dân gian: "Đám cưới người ta, đám ma nhà mình". Nó giống như trong một tổ chức nào đó, khi xếp trưởng bị tai nạn không thể giữ chức đó nữa thì có hàng trăm người phía sau được thăng tiến vậy.
     
    Ngaquynh8181lethuyhp thích.
  4. Ngaquynh8181

    Ngaquynh8181 Tôm sú xuất khẩu

    Tham gia:
    17/8/2012
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    796
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    Em đồng ý với bác, cuộc sống luôn có 2 mặt nên chúng ta hạn chế chỉ trích các cá nhân, tổ chức cụ thể. Nhiều lúc các cmt của chúng ta vô tình gây bất lợi cho diễn đàn
     
  5. anhthangpt

    anhthangpt Thành viên mới

    Tham gia:
    23/11/2011
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    nếu các doanh nghiệp làm ăn đúng theo phong cách phục vụ người tiêu dùng thì doanh nghiệp đó sợ gì những lời bàn tán của thiên hạ. " dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân." các trang webtretho. lamchame .com de các bố, các mẹ chia sẻ kinh nghiệm của mình cho người khác mà. đa số chia sẻ kinh nghiệm mình rút ra dc chử có ai dám chia sẻ kinh nghiệm sai để người khác cười cho ah. tôi vẫn ủng hộ webtretho va lamchame bt
     
  6. baochivietnam

    baochivietnam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/6/2013
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    Trong hơn 50 trang comment, rất ít thành viên có rất ít thành viên có cái nhìn như bạn taianh0203. Mọi việc phải nhìn nhận đứng trên nhiều góc độ, đừng để tâm lý đám đông, a dua ảnh hưởng đến nhận xét và ý kiến của cá nhân.
     
    Me-Bin-Bouhohwtf thích.
  7. hung soa

    hung soa Quạt điện ThaiLand

    Tham gia:
    31/3/2010
    Bài viết:
    2,440
    Đã được thích:
    1,371
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?


    Các comment đưa ra đối chất đều có sự liên lạc, trao đổi qua lại nhiều lần, chỉ đến khi không thể giải quyết nội bộ được mới kéo lên diễn đàn.
    Các bức xúc của khách hàng với doanh nghiệp cũng vậy, bao giờ họ cũng có ý kiến trực tiếp hoặc gián tiếp với quản lý ở đó, chỉ khi không tìm được tiếng nói chung buộc phải kéo nhau ra tòa án hoặc dư luận cộng đồng. Đó là những hành động có ý thức xây dựng để môi trường sống được tốt hơn
     
    Sửa lần cuối: 1/7/2013
  8. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    Vấn đề cốt lõi của sự việc là sự xung đột lợi ích giữa các trang forum và doanh nghiệp. Một mặt, các mem LCM muốn tự do ngôn luận, mặt khác, doanh nghiệp lại bị bôi xấu khi có nhiều đối thủ lợi dụng sự tự do và cơ chế của diễn đàn để "ném đá giấu tay".

    Để giải quyết vấn đề này, rất mong ban quan trị LCM sẽ có biện pháp để đề phòng tối đagiải quyết sự việc triệt để một khi đã xảy ra.

    Cơ chế đối chất theo em nghĩ chỉ là giải quyết sự việc 1 khi nó đã xảy ra rồi, còn LCM chưa có cơ chế đề phòng các thành viên ảo dùng nick để bôi nhọ doanh nghiệp.

    Theo ý kiến của em thì LCM nên tăng thêm cơ chế hạn chế những thành viên mới tham gia diễn đàn quyền được post bài tại 1 số chuyên mục nhất định.
    Hoặc: lập ra 1 chuyên mục riêng để các mẹ phản hồi thái độ xấu của DN cho các mod tiện quản lý, các bài khác đăng sai chuyên mục thì xóa luôn.

    Dù sao thì LCM cũng là 1 cty và có tư cách pháp lý. Trong trường hợp các doanh nghiệp muốn khởi kiện LCM thì họ có thể vịn vào rất nhiều Luật để "chơi" mình.

    Mà đứng dưới góc độ doanh nghiệp, các công ty này sẽ "thích" khởi kiện LCM hơn là tập trung vào giải quyết vấn đề bị bôi xấu. Vì như vậy, công ty đó sẽ càng có cơ hội được PR trên các báo đài là "doanh nghiệp đầu tiên khởi kiện bài viết vu khống trên mạng" ; y hệt như việc ca sĩ Phương Thanh khởi kiện Blogger Hương Trà - Cô gái đồ long vậy.
     
  9. Đồ dùng học tập Pelikan

    Đồ dùng học tập Pelikan 8M1 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa

    Tham gia:
    28/2/2011
    Bài viết:
    2,878
    Đã được thích:
    1,035
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    Cũng không tránh khỏi trường hợp đối thủ cạnh tranh cố tình bêu xấu, nhưng khi đó chỉ cần DN vào đối chất, làm rõ mọi thông tin là có thể minh oan cho mình.
    Diễn đàn cũng có kẻ này kẻ khác, vì đó là thế giới ảo. Nhưng ko có nghĩa 100% đều là bôi xấu DN. Mà cũng ko phải cứ phản ánh là chê.
    Tóm lại DN cần phải bình tĩnh và dũng cảm đối đầu với mọi loại thông tin về mình, chứ hành xử kiểu như vừa rồi chỉ chứng tỏ mình kém cỏi ko có bản lĩnh.
     
    hung soa thích bài này.
  10. mebong1509

    mebong1509 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2012
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    LCM đừng lo, có tất cả cộng đồng chúng ta ở đây sao mà phải sợ. Mình nghĩ đây chỉ là chiêu trò của mấy doanh nghiệp bị vạch trần đâm ra thù ghét LCM và có ý định dìm diễn đàn của chúng ta. Chúng tay hãy đoàn kết lại, sao có thể để họ muốn làm gì thì làm được.
     
    support2 thích bài này.
  11. Mẹ Thủy Ngọc

    Mẹ Thủy Ngọc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/8/2012
    Bài viết:
    2,279
    Đã được thích:
    440
    Điểm thành tích:
    173
    theo mình đây chỉ là kiểu "trâu buộc ghét trâu ăn" thôi. những người như thế mình ko cần phải chạy theo làm gì.
     
  12. xinhxinhshop

    xinhxinhshop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    21/10/2011
    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    Em thích diễn đàn này nhất đấy. Công tâm, minh bạch. Làm dâu trăm họ làm sao tránh đc điều ong tiếng ve.Chúc diễn đàn thành công nhé
     
    support2 thích bài này.
  13. Đồ dùng học tập Pelikan

    Đồ dùng học tập Pelikan 8M1 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa

    Tham gia:
    28/2/2011
    Bài viết:
    2,878
    Đã được thích:
    1,035
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Trả lời phỏng vấn cuả Taxi Trực tuyến 24/7 trên báo Giáo dục Việt nam

    Cám ơn anh taxi 247. Như vậy tức là lcm đã ra khỏi sự việc này rồi đúng ko? Ngta ko còn nhắc đến tên lcm nữa?
     
  14. Me-Bin-Bo

    Me-Bin-Bo Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/12/2008
    Bài viết:
    2,149
    Đã được thích:
    386
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    lcm là một diễn đàn có uy tín và rất trung thực, mình ngày nào cũng vào diễn đàn để được xem, được tìm hiểu, được đọc và giao lưu với các mem của lcm. Gần như mọi nhu cầu hàng ngày của gia đình mình đều có thể tìm thấy trên lcm, cần tìm hiểu thông tin gì cũng đều có các mẹ giỏi giang tư vấn cho ngay. Hàng ngày mình vào mục nào cần cũng nhìn thấy những nick quen thuộc của các mem là thành viên tham gia từ lâu và đáng tin cậy, tuy có thể chưa gặp nhau nhưng mình thấy tin tưởng các mem như thể bạn bè, người quen. Cám ơn lcm đã cho mọi người một không gian sống có nhiều ý nghĩa và thiết thực.

    Mình nghĩ sự việc này cũng chỉ là khó khăn trong quá trình phát triển và bởi vì lcm là một trong những diễn đàn lớn và uy tín nên càng không tránh khỏi. Mong là sự việc này sẽ được giải quyết thỏa đáng để cho mọi người thấy lcm là một diễn đàn tốt không chỉ cho các cá nhân mà cho cả các doanh nghiệp.
     
  15. taxi247

    taxi247 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2011
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    13
    TGĐ Taxi 24/7 khuyên DN bị bôi xấu trên webtretho khởi kiện

    Chào Ban Quản trị và các thành viên Diễn đàn Lamchame!

    Dưới đây là nội dung bài báo được đăng vào chiều nay 03/07/2013 (phần 2 trả lời phỏng vấn của Báo Giáo duc Việt Nam) và lần thứ hai trong loạt bài này, không có chữ Lamchame

    TGĐ Taxi 24/7 khuyên DN bị bôi xấu trên webtretho khởi kiện

    (GDVN) - “Trường hợp diễn đàn không tích cực hợp tác và vô trách nhiệm khi giải quyết, cách duy nhất là khởi kiện Công ty chủ quản ra Tòa án, tự diễn đàn sẽ phải đưa thông tin công khai của thủ phạm ra trước tòa” – Ông Đinh Trọng Đỉnh, TGĐ Taxi 24/7 cho biết.

    Là một trong số nhiều doanh nghiệp bị bôi xấu vô căn cứ trên webtretho, Công ty Cổ phần Taxi trực tuyến 24/7 khẳng định sẽ khởi kiện cơ quan chủ quản trang web này ra TAND TP.HCM và yêu cầu Công ty Cổ phần Dịch vụ Thông tin (CP DVTT) Trẻ thơ nhận trách nhiệm, cải chính và xin lỗi công khai về việc đã đăng trên trang web (**************) của mình những thông tin vu khống, bịa đặt, ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của Công ty CP Taxi Trực tuyến.

    [​IMG]
    Ông Đinh Trọng Đỉnh, TGĐ Công ty Cổ phần Taxi trực tuyến 24/7

    - Là TGĐ Công ty Cổ phần Taxi trực tuyến 24/7, ông có thể đánh giá mức độ tổn hại tới công việc kinh doanh và sản xuất của Taxi 247 sau những thông tin thiếu kiểm chứng trên webtretho không, thưa ông?

    Ông Đinh Trọng Đỉnh: Chúng tôi mua bản quyền công nghệ tại Việt Nam về điều hành Taxi Trực tuyến trong một giải pháp toàn cầu của đối tác TaxiCaller (Thụy Điển) và đã triển khai các công việc chuẩn bị trong suốt hai năm để tiến tới chính thức cung cấp dịch vụ trên toàn quốc trong tháng 8/2013.

    Hiện nay, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng rất lớn vị trí nhân viên dịch vụ khách hàng và có những khó khăn riêng. Không có lao động nào có kinh nghiệm và kỹ năng sẵn trong lĩnh vực này và phải đào tạo mới hoàn toàn. Để đào tạo một người phải mất khoảng 3 tháng với mức lương học việc mỗi tháng 4 triệu đồng và lương chính thức sẽ là 6 triệu đồng. Trong khi thông tin vị trí tuyển dụng không hấp dẫn ứng viên: Taxi, tổng đài, dịch vụ chăm sóc khách hàng là những công việc gần như nằm cuối bảng lựa chọn của người tìm việc, hứa hẹn mức lương cao cũng gây nghi ngờ… nên chất lượng lao động nộp đơn đầu vào của chúng tôi thấp hơn yêu cầu rất nhiều.

    Những thông tin sai lệch về chúng tôi trên webtretho không gây thiệt hại kinh tế hay danh tiếng, thương hiệu của chúng tôi nhiều lắm, nhưng phá hoại toàn bộ kế hoach tuyển dụng. Nó thể hiện sự nghiên cứu kỹ lưỡng và hiểu biết khá tốt về sự khác biệt với các đối thủ, điểm yếu, các khó khăn khi triển khai dự án của Taxi Trực tuyến. Cũng không bất ngờ, chỉ 4 ngày sau khi bài viết có trên mạng, chúng tôi nhận diện được đối thủ đầu tiên.

    - Mới đây, Thanh tra Bộ TT&TT cho biết: Sẽ thanh tra các diễn đàn nếu DN có văn bản yêu cầu Bộ vào cuộc khi thấy có hiện tượng DN mình bị vu khống. Tại sao Taxi 247 không gõ cửa các cơ quan chức năng mà phải âm thầm "chiến đấu" trên webtretho dai dẳng đến vậy?

    Ông Đinh Trọng Đỉnh: Chúng tôi cũng chỉ mới biết thông tin trên thông qua báo Giáo dục Việt Nam vài ngày trước. Hơn 1 tháng trước đây, đại diện của Công ty CP DVTT Trẻ thơ còn họp báo thể hiện quan điểm hết sức cứng rắn cho các trường hợp tương tự nhưng chẳng thấy bất kỳ cơ quan quản lý nhà nước nào có ý kiến.

    Tuy nhiên, nếu bị thanh tra sẽ có nguy cơ làm tạm ngưng hoạt động và có thể rút giấy phép với diễn đàn Webtretho. Với chúng tôi, đó là nơi vui chơi giải trí của các khách hàng, tức là các thượng đế trong tương lai nên chẳng dại gì nhận trách nhiệm trực tiếp phá hỏng vườn thượng uyển online của họ. Tự chuốc lấy sự giận dữ của cả triệu người đúng là thảm họa đối với doanh nghiệp nên chúng tôi sẽ không nộp đơn lên Thanh tra Bộ TT&TT.

    Trường hợp này cũng giống như một đứa trẻ đáng yêu được lòng rất nhiều người, nếu nó có lỡ làm ta bị thương vì mấy món đồ chơi bạo lực do kẻ xấu lén đưa, không nên đánh đập, la mắng, hãy đòi công bằng, nói chuyện phải trái với cha mẹ, người giám hộ của nó.

    Khi quyết định khởi kiện ra TAND TP.Hồ chí Minh, chúng tôi chỉ yêu cầu cùng với thủ phạm, Công ty CP DVTT Trẻ thơ chính thức nhận một phần trách nhiệm, cải chính và xin lỗi công khai về việc đã đăng trên trang web (**************) của mình những thông tin vu khống, bịa đặt, ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của Công ty CP Taxi Trực tuyến 24/7.

    Hãy để mọi người thấy lỗi phá hoại Webtretho, nếu có, do chính sự điều hành của Công ty chủ quản.

    - Lời khuyên của ông cho các doanh nghiệp cũng bị bêu xấu trên các diễn đàn?

    Ông Đinh Trọng Đỉnh: Để phát hiện sớm việc có bài liên quan trên internet, doanh nghiệp nên thường xuyên kiểm tra định kỳ các kết quả tìm kiếm của Google với các từ khóa riêng của mình. Không khó phân biệt giữa phê phán đúng đắn của khách hàng để sửa chữa sai lầm, lấy lại uy tín với hành vi bêu xấu vô căn cứ của các địch thủ (trường hợp này luôn ẩn danh) để xử lý triệt để.

    Có một điều quan trọng: Không được đánh nhau với cối xay gió hay tranh luận với một cái nick ảo. Hãy tìm cách làm rõ và lôi thủ phạm ra ánh sáng. Doanh nghiệp có thể tự tìm hiểu hoặc yêu cầu diễn đàn giúp đỡ để được đối thoại công khai với một con người, một tổ chức cụ thể.

    Xin được lưu ý, khi tranh luận, đối chất trong diễn đàn, tuyệt đối tôn trọng, không đáp trả các bình luận của các thành viên khác, cho dù có khó nghe và trái ý mình đến đâu vì chiến thắng trong sự ác cảm của khách hàng tiềm năng vẫn là thất bại chung cuộc. Thắng lợi trong một trận đánh sẽ không có ý nghĩa gì nếu có thể thua cả một cuộc chiến tranh.

    [​IMG]
    Nhân viên Taxi 24/7 trực theo dõi yêu cầu xe của khách hàng

    Tuy nhiên "đi với Bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy". Nếu bị vu khống, bôi nhọ thương hiệu của mình, tấn công lại sẽ bị cộng đồng mạng coi là quá mức phòng vệ chính đáng, doanh nghiệp cũng chỉ cần chứng minh được các nội dung đưa lên diễn đàn là bịa đặt và công khai danh tính, thủ phạm đã lãnh đủ hậu quả.

    Trường hợp diễn đàn không tích cực hợp tác và vô trách nhiệm khi giải quyết theo hướng này, cách duy nhất là khởi kiện công ty chủ quản (chứ không phải là diễn đàn) ra Tòa án, tự diễn đàn sẽ phải đưa thông tin công khai của thủ phạm ra trước Tòa.

    - Theo ông, ai là người công kích ông trên diễn đàn? Người tiêu dùng thông minh có nên nghe theo những lời comment trên các diễn đàn không?

    Ông Đinh Trọng Đỉnh: Chúng tôi đã biết cá nhân thực hiện việc này, nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng. Phần chìm vẫn chưa lộ diện và đang được tìm hiểu, làm rõ. Sự việc này có dấu hiệu của hành vi cạnh tranh không lành mạnh, vi phạm Luật Cạnh tranh, nhất là khi chúng tôi có thông tin thủ phạm đã liên hệ với Luật sư để sẵn sàng được bảo vệ quyền lợi trước Tòa.

    Các tiếng nói phản ánh về sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trên các diễn đàn cũng như các bình luận liên quan rất nhiều và cũng rất khó xác định tỷ lệ sự thật.

    [​IMG]
    Bình luận nói xấu Taxi 24/7 ngày 21/6 khiến ông Đỉnh và toàn thể nhân viên công ty 24/7 bức xúc. (Ảnh chụp từ màn hình).

    Thế giới mạng tuy là ảo, nhưng cũng có những cách để có thể đánh giá tương đối thật. Đối với các phản ánh tiêu cực, cần quan sát các tiêu chí liên quan đến người viết: như thông tin cá nhân công khai, thời điểm tham gia diễn đàn, mục đích tham gia thể hiện qua lịch sử các bài đã viết, khả năng có lợi ích liên quan và sự trung thực, nhất quán trong nội dung các bài viết trước đó.

    Mọi người luôn có lý do tốt đẹp cho việc đưa thông tin phê phán về sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp là để cảnh báo, chia sẻ kinh nghiệm với cộng đồng, giảm thiểu thiệt hại cho xã hội, các diễn đàn cũng giương cao ngọn cờ trách nhiệm vì quyền lợi của người tiêu dùng, tức là lên tiếng vì mục tiêu công bằng nhưng lại thường chọn cách ẩn danh để cư xử rất bất công với doanh nghiệp bị lên án đích danh..

    Như đã nói ở trên, ý kiến của những người dám đem thương hiệu của mình bảo chứng cho việc phê phán thương hiệu của người khác luôn đáng tin cậy. Có thể tin được ở bình luận của những thành viên dũng cảm công khai danh tính vì điều đó đảm bảo họ buộc phải hành xử có trách nhiệm và công bằng. Thông tin càng giá trị hơn khi ở một diễn đàn được điều hành công khai và minh bạch, không chấp nhận việc phê phán ẩn danh và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi quảng cáo.

    Còn các thành viên đưa ý kiến ẩn danh thường là vu khống, bôi nhọ, nếu có đúng là sự thật cũng thể hiện một sự hèn nhát, ném đá giấu tay. Việc tạo ID mới và đăng bài ngay để phê phán hoặc tất cả bài đăng đều mang tính tiêu cực càng thể hiện việc không thể tin tưởng được.

    Các diễn đàn luôn tuyên bố là không chịu trách nhiệm về thông tin thành viên đăng lên nhưng lại hưởng lợi về việc tăng lượng truy cập tới những thông tin đó để bán quảng cáo và vẫn tự nhận là bênh vực tiếng nói của người tiêu dùng cũng thể hiện rõ ràng là vô trách nhiệm và vụ lợi, nhất là những nơi khuyến khích, dung túng cho việc ẩn danh và kiểm soát diễn đàn cực đoan theo hướng thương mại hóa tuyệt đối.

    Chúng tôi cũng nhận thấy, đến thời điểm này, ở những diễn đàn quảng cáo quá nhiều, comment dù là khen hay chê ở đó thường được điều chỉnh hiển thị theo hướng chỉ phục vụ lợi ích cho chủ diễn đàn và các khách hàng quảng cáo, bất chấp quyền lợi của thành viên và khách

    H.Lực - H.Nhi - Nguồn: Báo Giáo dục Việt Nam
     
    Sửa lần cuối: 3/7/2013
    uhohwtf thích bài này.
  16. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    Sáng nay có người gọi từ số máy 0963472310 với giọng khá gay gắt đến số máy bàn của BQT Lamchame.com yêu cầu gỡ ngay topic này mà không muốn đối chất với người đăng tin:

    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/993824

    Người đăng topic đó đã gửi thông tin về danh tính cho BQT chứng tỏ không phải nick ảo hay nặc danh nhé.

    Nếu theo lời báo Giáo Dục chẳng lẽ cứ xóa luôn?
     
    Sửa lần cuối: 3/7/2013
  17. suri_dimo37

    suri_dimo37 Cứ gọi e là ... Sumo

    Tham gia:
    2/10/2012
    Bài viết:
    11,496
    Đã được thích:
    4,311
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    Nếu xóa thì chả khác nào bao che cho kẻ xấu cả. Mọi việc fai đc rõ ràng, cây ngay k sợ chết đứng mà. Nếu người gọi điện k làm việc gì khuất tất thì chả fai sợ gì cả
     
  18. bevik

    bevik Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/10/2011
    Bài viết:
    1,799
    Đã được thích:
    296
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    Chừng nào chủ top chưa có phản hồi cuối cùng thì chưa cần xóa ạ .
     
  19. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    Theo suy luận thông thường là như thế. Nhưng không hiểu sao có vẻ như báo Giáo Dục và những người được báo phỏng vấn lại có ý nói cách làm của BQT Lamchame.com là không đúng.
     
    lethuyhp thích bài này.
  20. sachlongminh

    sachlongminh Sách Long Minh

    Tham gia:
    4/4/2012
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    626
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Những bài viết sai sự thật về Lamchame.com, chúng ta nên làm gì?

    Em thấy đâu phải có mỗi báo Giáo dục Việt Nam là bao đâu? Lamchame và webtretho đều có các thành viên làm trong ngành hoặc có mối quan hệ tốt với báo chí, mình có thể mời 1 báo chân chính khác lên tếng nói đúng sự thật dựa trên các lý lẽ và chứng cứ mà mình đang có.
     

Chia sẻ trang này