Kinh nghiệm: Những Bộ #ehon Chưa Bao Giờ Hết “hot” Cho Các #bạn_nhỏ 0 – 6 Tuổi

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi trangtrang23, 7/6/2018.

  1. trangtrang23

    trangtrang23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    - #Ehon_Nhật_Bản là một trong những thể loại #sách_tranh được các bạn nhỏ từ 0 -6 tuổi vô cùng yêu thích vì sự gần gũi và những câu chuyện đầy ắp những hình ảnh thân quen trong cuộc sống hàng ngày.
    - Khi đọc sách cho con ở lứa tuổi từ 0-3 tuổi, bố mẹ thường gặp phải một số khó khăn như thu hút sự tập trung của con, làm sao để lôi cuốn trẻ vào cuốn sách… Một trong những cách giúp bố mẹ vượt qua khó khăn này đó là chọn cho con những bộ sách phù hợp với lứa tuổi của con. Dưới đây là những bộ Ehon Nhật Bản dài tập được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích mà bố mẹ có thể đọc cùng con ở độ tuổi từ 0 đến 6.

    1.Những câu chuyện ly kỳ của #10_chú_ếch
    - Một cuốn sách trong bộ Ehon dài tập "10 chú ếch" kể một câu chuyện về những cuộc hành trình li kì của 10 chú ếch, đó là những chuyến đi picnic, cắm trại, tham gia các cuộc thi và những lễ hội tưng bừng. Những cuộc phiêu lưu đó gắn liền với những thử thách gay cấn như đối mặt với Rắn hung dữ và đám Tôm Càng xấu xa để cứu ông Cá Chạch, bạn Chuột Con, ông Ếch Già, thậm chí còn gọi mưa đến cho cả Đầm Quả Bầu.
    - Qua từng câu chuyện nhỏ, những cuộc phiêu lưu hấp dẫn của 10 chú ếch lại thủ thỉ với các bạn nhỏ những bài học ý nghĩa và ấm áp về tinh thần đoàn kết, sự sẻ chia, lòng dũng cảm, cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách và trên hết là một đức tính được người Nhật rất đề cao, đó là tinh thần học hỏi.
    -Nhà sách có bán:nhà sách Thái hà,nhà sách Việt, anybooks
    - Mua online shopee: http://bit.ly/2HjcfS3

    2.#Chú_voi_Pao_và_những_người_bạn_vui_nhộn
    - Đây có lẽ là series Ehon dài tập mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái và hào hứng nhất cho các bạn nhỏ. Mỗi cuốn sách là một câu chuyện đáng yêu và vui nhộn về một bạn voi ục ịch tên Pao cùng những người bạn là Vịt, Thỏ, Cá Sấu, và Chim Cánh Cụt...
    - "Pao và những người bạn" là bộ Ehon giúp trẻ 0-6 tuổi rèn luyện thói quen, nếp sống hằng ngày bằng những câu chuyện vô cùng vui nhộn.
    - Nhà sách có bán: Nhà sách Việt, anybooks, Nhà sách Quảng Văn


    3.Những khám phá đầy bất ngờ với "#Ai_ở_sau_lưng_bạn_thế?"
    - Nếu phải chọn một bộ Ehon "nhất định phải có" trên kệ sách của các bạn 0-3 tuổi, thì đó chính là bộ "Ai ở sau lưng bạn thế?" gồm 6 tập với 6 chủ đề khác nhau như "Những người bạn trên hoang mạc", "Những người bạn dưới biển", Những người bạn trên cánh đồng"…
    - Mỗi cuốn sách đều lặp đi lặp lại những câu hỏi đơn giản "Ai ở sau lưng bạn thế?", "Ai ở phía sau bạn thế?"… để các con tương tác, khám phá cùng bố mẹ khi đọc sách. Không chỉ lôi cuốn các bạn nhỏ vào câu chuyện mà còn là bài học nhỏ giúp trẻ học cách phán đoán, ghi nhớ các loài động vật và học cách định hình không gian.
    - Nhà sách có bán: Anybooks , nhà sách Quảng Văn,nhà sách Thái Hà
    - Mua online shopee: http://bit.ly/2Hiof6i

    4.Lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc với "#Bé_mèo_Nontan"
    - Bộ Ehon 6 tập về bé Mèo Nontan là những câu chuyện thú vị về mối quan tâm và những rắc rối mà các bạn nhỏ thường gặp phải như nấc cụt, tè dầm, bày bừa đồ chơi...
    - Bộ ehon này cũng thuyết phục và được các bố mẹ vô cùng tin tưởng khi thể hiện một cách tinh tế, khéo léo và vui nhộn những câu chuyện giáo dục cho các bé trong độ tuổi mầm non để hình thanh những thói quen tốt trong cuộc sống, dạy trẻ biết chia sẻ với bạn bè, gọn gàng, ngăn nắp, đi ngủ đúng giờ.
    - Nhà sách có bán: Nhà sách Việt, nhà sách Thái Hà
    - Mua online shopee:http://bit.ly/2xHhzin

    Chúc các bố mẹ có thật nhiều niềm vui và những khoảnh khắc làm cha mẹ tuyệt vời khi đọc sách cùng con.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangtrang23
    Đang tải...


  2. nguyenbaochau

    nguyenbaochau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    4,232
    Đã được thích:
    1,386
    Điểm thành tích:
    863
    Ehon thì tuyệt vời rồi! Cuốn nào cũng hay, cũng hấp dẫn!
     
  3. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này