Những Bộ Phim Chiếu Rạp Đáng Xem Nhất Tháng 10/2023

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi bengoc5, 26/9/2023.

  1. bengoc5

    bengoc5 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/5/2023
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Freelance

    Freelance là một bộ phim hài hành động Mỹ sắp ra mắt do Pierre Morel đạo diễn và Jacob Lentz viết kịch bản trong lần đầu tiên tham gia làm phim điện ảnh. Bộ phim có sự tham gia của John Cena, Alison Brie, Juan Pablo Raba và Christian Slater.
    Nội dung bộ phim xoay quanh việc Mason Pettits , một cựu binh đặc nhiệm đã nghỉ hưu khỏi quân đội, nhận nhiệm vụ bảo đảm an toàn cho Claire Wellington , một nhà báo đã mất đi sự nghiệp, khi cô ấy phỏng vấn Juan Venegas , tổng thống của Paldonia, một kẻ độc tài luôn ăn mặc chỉn chu khi xuất hiện.

    The Burial

    The Burial là một bộ phim tâm lý pháp luật Mỹ sắp ra mắt do Maggie Betts đạo diễn và viết kịch bản cùng Doug Wright. Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một luật sư từ bang Mississippi tên là Willie E. Gary , người đã đảm nhận vụ kiện của Jeremiah O’Keefe , chủ của một chuỗi nhà tang lễ địa phương.

    O’Keefe khẳng định ông bị một tập đoàn nhà tang lễ lớn tên là Loewen Group lừa dối và cố gắng chiếm đoạt công ty của ông. Với sự hợp tác của luật sư Gary, người được cho là một kẻ phân biệt chủng tộc, O’Keefe đã giành chiến thắng và đòi số tiền bồi thường lên đến 500 triệu đô la. Bộ phim là một câu chuyện cảm hứng về sự công bằng, sức mạnh và chủng tộc trong xã hội Mỹ.

    Bộ phim được dự kiến sẽ ra rạp vào 6/10/2023 bởi Amazon Studios. Và được phát trực tuyến qua Prime Video vào ngày 13/10/2023. Bộ phim đã được chiếu ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto vào ngày 11/9/2023 và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình.

    Five Nights at Freddy's

    Five Nights at Freddy’s là một bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cảm giác hồi hộp, rùng rợn đến lạnh óc với những cảnh quay ám ảnh, âm thanh căng thẳng và diễn xuất chân thực của dàn diễn viên.

    Ordinary Angels

    Ordinary Angels là một bộ phim tâm lý Mỹ sắp ra mắt, do Jon Gunn đạo diễn và Meg Tilly và Kelly Fremon Craig viết kịch bản.
    Phim lấy bối cảnh cơn bão tuyết tồi tệ nhất trong lịch sử Kentucky vào năm 1994 và được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về Sharon Stevens , một thợ làm tóc đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

    Foe

    Foe là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng, có chút giống với Black Mirror, do Garth Davis đạo diễn và dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Iain Reid. Bộ phim xoay quanh một cặp vợ chồng trẻ, Henrietta và Junior , sống một cuộc sống cô đơn trên một nông trại cách biệt.

    Hãy cùng đón đọc bài viết chi tiết hơn về nội dung của top 5 bộ phim chiếu rạp đáng xem nhất tháng 10/2023 nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bengoc5
    Đang tải...


Chia sẻ trang này