Những Bộ Phim Hay Nhất Của Diễn Viên Lee Min Ho

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi phamngocdiep, 7/4/2018.

  1. phamngocdiep

    phamngocdiep Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/3/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nam diễn viên Lee Min Ho tỏa sáng rực rỡ trong nền điện ảnh Hàn Quốc ngay sau bộ phim Vườn Sao Băng. Tên tuổi anh vẫn không ngừng được hâm nóng bởi những lần tham gia diễn xuất trong các bộ phim tiếp theo. Cùng ngắm nam thần điển trai của chúng ta qua những bộ phim nổi tiếng dưới đây.


    1. Nhung Nguoi Thua Ke


    Những Người Thừa Kế kể về 1 nhóm học sinh ưu tú đặc biệt là những chàng trai thừa kế gia sản khổng lồ của gia đình. Họ là những sinh viên giàu có dường như có tất cả mọi thứ trong tay, ngoại trừ tình yêu.


    [​IMG]

    Bộ phim Những Người Thừa Kế


    Kim Tan (Lee Min Ho) là người thừa kế tập đoàn Empire được gửi đi du học ở Mỹ nhưng thực tế kà một hình thức lưu vong, nhưng anh trai (Choi Jin Hyuk) đã gọi Kim Tan trở về để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Tại Mỹ, Kim Tan tình cờ va chạm với Cha Eun Sung (Park Sin Hye), cô gái đến từ Hàn Quốc để tìm chị gái của mình. Anh cảm thấy bị rơi vào lưới tình với cô nhưng anh không hề biết rằng cô chính là con gái của quản gia nhà mình.


    Vị hôn thê của Kim Tan là Rachel Yoo (Kim Ji Won) đến đưa anh trở về Hàn Quốc. Trước tình huống này, Kim Tan bị giằng xé giữa tình yêu và nhiệm vụ. Trong khi đó Choi Young Do (Kim Woo Bin) cũng phải lòng với Cha Eun Sung.


    2. Nang Ngoc Va Quan Su


    Jeon Jin Ho (Lee Min Ho) là một kiến trúc sư trẻ, đẹp trai, đầy tài năng và chu đáo. Anh tìm cách vào sống tại Sang Gu Je để tìm hiểu kiến trúc, lấy ý tưởng thiết kế dự án Bảo Tàng Nghệ thuật. Chủ ngôi nhà là Park Gae In (Son Ye Jin), một nhà thiết kế nội thất chưa có tiếng tăm, cũng là con gái của một kiến trúc sư nổi tiếng. Vốn sống thiếu thốn tình cảm gia đình nên tính cách của Gea In rất vụng về và hời hợt.


    [​IMG]

    Bộ phim Nàng Ngốc Và Quân Sư


    Đau lòng vì mối tình đầu kết hôn cùng bạn thân của mình, cộng với việc làm ăn thất bại dẫn đến nợ nần, Gea In buộc lòng phải cho Jin Ho thuê phòng tại Sang Gu Je vì nghĩ anh chàng là “gay”. Sự hiểu lầm về giới tính, những va chạm và quan tâm lẫn nhau khi sống cùng nhà đã giúp Jin Ho và Gae In dần dần rút ngắn khoảng cách. Trong khi Gae In khổ sở với mối tình đơn phương dành cho chàng “quân sư” đồng tính thì trái tim Jin Ho cũng thổn thức trước cô nàng ngốc nghếch tốt bụng. Điều gì sẽ xảy ra khi giới tính thật và ý định ban đầu của Jin Ho với Sang Gu Je bị phát hiện?


    3. Truyen Thuyet Bien Xanh


    Truyền Thuyết Biển Xanh thuộc thể loại phim tình cảm lãng mạn kết hợp với yếu tố thần thoại với nội dung kể về câu chuyện tình yêu giữa nàng tiên cá hiện đại Shim Chung (Jun Ji Hyun thủ vai) và tên lừa đảo Heo Joon Jae (Lee Min Ho đóng).


    [​IMG]

    Bộ phim Truyền Thuyết Biển Xanh


    Phim Truyền Thuyết Biển Xanh, The Legend of the Blue sea 2016 với sự tham gia của hai ngôi sao siêu hot của châu Á: Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho trên bàn tay nhào nặn của nhà biên kịch "Vì sao đưa anh tới".
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamngocdiep
    Đang tải...


  2. Jenifer Anison

    Jenifer Anison Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2018
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    toàn phim hay
     
  3. Lamha02

    Lamha02 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2018
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Cứ có phim nào của anh là em xem hết
     
  4. ruoibin

    ruoibin Thành viên mới

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    đúng là mĩ nam hàn quốc
     

Chia sẻ trang này