Những Bộ Phim Trung Quốc Nói Về Gia Đình

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi xuanxuan21, 4/4/2018.

  1. xuanxuan21

    xuanxuan21 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/3/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Phim Me ho bo meo

    [​IMG]

    Có thể nói, bộ phim hài gia đình Mẹ Hổ, Bố Mèo với sự tham gia của Triệu Vy, Đồng Đại Vỹ ngay từ khi bắt đầu lên sóng đã bắt đầu tạo nên "cơn sốt" trên màn ảnh nhỏ vừa qua. Với nội dung nhân văn và đầy cảm động, từng quá trình dạy con của "mẹ Hổ" Triệu Vy sẽ khiến khán giả phải suy ngẫm. Dù mẹ có nghiêm khắc đến đâu, nhưng họ vẫn luôn là người đầu tiên hy sinh, chịu đựng mọi khó khăn để dành thứ tốt nhất cho con mình.

    Quay trở lại phim truyền hình sau bảy năm, việc tham gia của Triệu Vy trong bộ phim này đã nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình. Mặc dù cách dạy con của Tất Thắng Nam (Triệu Vy) rất hà khắc, nhưng cô vẫn nhận được nhiều sự yêu mến: "Diễn xuất của cô ấy tự nhiên quá!", "Mặc dù là "mẹ Hổ", nhưng cách diễn mà Triệu Vy đem lại không hề phản cảm, ngược lại còn thấy được tình yêu thương cùng sự quan tâm con cái của cô" …

    2. Phim Tan nuong ngo ngao

    [​IMG]

    Hơi hướm hung dữ của Đường gia đại tiểu thư Tuyết Kiến trong " Tiên Kiếm 3 " chưa giảm , thì người xuất diễn Tuyết Kiến - Dương Mịch lại tiếp tục nhận một vai hung dữ mới. Gần đây, cô chủ diễn một bộ phim thần tượng lãng mạn thời dân quốc đang hot " Tân Nương Ngổ Ngáo " tại Thượng Hải, cô không chỉ được trao vai trò " tân nương ngổ ngáo " mà còn vì vai diễn bị gọi là " tiểu hung dữ ". Mà Dương Mịch cũng không phụ kỳ danh đó, phim quay không chỉ quyền cước huy động, mà còn thường xuyên ác tác không ngừng , thậm chí quẳng cả Tôn Kiên diễn xuất tân lang ra khỏi phòng tân hôn.

    Trong " Tân Nương Ngổ Ngáo ", Dương Mịch diễn " tiểu hung dữ " xuất thân nghèo khó, là một nha đầu đường phố sống tại Thượng Hải, cô thông minh, quật cường lại nghịch ngợm, tinh quái, mang tầm nhìn lớn của những người giàu có. Trong một cơ duyên kỳ lạ , tiểu hung dữ vào làm nha hoàn cho Đới gia tại Thượng Hải, cô không bỏ được cái tính quật cường cố chấp, không chỉ gây phiền não cho chủ nhân mà còn thường có những lời lẽ gây sốc. Chính điểm đặc thù của tiểu hung dữ đã hấp dẫn cả 2 vị thiếu gia của Đới gia, do vậy họ thường trở thành " vật hi sinh " cho ả nô tỳ cố chấp này, lại còn luôn bảo hộ tiểu hung dữ.

    Dương Mịch thừa nhận vai tiểu hung dữ này so với Tuyết Kiến - " Tiên Kiếm 3" hung dữ hơn nhiều, bởi vì Tuyết Kiến đánh cũng chỉ toàn hoa tay múa chân, Cảnh Thiên căn bản không có bị ảnh hưởng gì , còn tiểu hung dữ thì đánh bay người.

    3. Phim Nam ay hoa no trang vua tron

    [​IMG]

    Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn dựa theo cốt truyện có thật về gia tộc họ Ngô giàu có nhất huyện Kính Dương, Thiểm Tây vào cuối thời nhà Thanh, kể về cuộc đời thăng trầm của nữ thương nhân giàu có nhất Thiểm Tây giai đoạn cuối đời nhà Thanh tên là Châu Doanh (Tôn Lệ). Nhờ vào kịch bản lôi cuốn, diễn xuất xuất thần và độ hợp vai của các diễn viên trong phim, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn đã thành công trở thành một trong những bộ phim thành công nhất năm với rating cao nhất lên đến 3%.

    Nàng Thanh Y Tôn Lệ đã thể hiện vai diễn Châu Doanh trong phim. Bất chấp tuổi tác, Tôn Lệ sinh năm 1982, cô vẫn thể hiện thành công một Châu Doanh tuổi mới lớn ngây thơ và đáng yêu trước mắt khán giả. Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn là một trong những bộ phim tiêu biểu về thể loại nữ quyền. Phim khắc họa vô cùng rõ nét một Châu Doanh thông minh, lém lỉnh với những chiêu thức kinh doanh vô cùng tài giỏi. Có thể thấy, một trong những nữ diễn viên thể hiện tốt khí chất thông minh, bản lĩnh hơn người trong dòng phim nữ quyền đó chính là Tôn Lệ. Chỉ cần có sự xuất hiện của nàng thanh y trong phim, thì những phim đó luôn được chờ đợi và rating vô cùng cao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuanxuan21
    Đang tải...


  2. trumnui

    trumnui Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  3. duyenquynh

    duyenquynh Thành viên mới

    Tham gia:
    1/4/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    thank đã chia sẻ
     

Chia sẻ trang này