Những Cách Giúp Điều Trị Viêm Khớp Cấp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi neoarthrohpp, 30/9/2020.

  1. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với những cơn viêm khớp cấp do những nguyên nhân trong cuộc sống như chấn thương, đột nhiên nhiễm trùng khớp, thì tình trạng viêm khớp này có thể được điều trị nhanh chóng khi người bệnh sử dụng thuốc điều trị theo đúng phác đồ do bác sĩ chỉ định trong khoảng vài tuần, hoặc vài tháng. Kèm theo đó là người bệnh cũng nên kiêng cữ, kiêng khem nhiều thứ không tốt trong sinh hoạt hằng ngày để bệnh nhanh chóng hết.

    Đối với những cơn viêm khớp cấp do ảnh hưởng của bệnh lý, hoặc những người bị viêm khớp cấp để lâu mà không điều trị, thì bệnh sẽ diễn tiến nặng hơn theo thời gian, và chẳng mấy chốc chúng có thể chuyển sang mãn tính.

    Một vài lời khuyên tốt cho người bị viêm khớp cấp

    Dùng thuốc điều trị đúng liều lượng và đúng theo hướng dẫn.

    Người bệnh nên tự chủ động chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà, bằng cách ăn uống khoa học, ăn những thực phẩm giúp bổ sung vitamin, khoáng chất, canxi... cho cơ thê.

    Dành thời gian luyện tập thể dục, với những động tác đơn giản và nhẹ nhàng mỗi ngày, thì người bệnh viêm khớp cấp đã có thể đẩy lùi được những cơn đau, cứng khớp rồi.

    Nên giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống, điều này sẽ đóng góp rất nhiều trong việc giúp đẩy lùi căn bệnh viêm khớp cấp.

    dieu-tri-viem-khop-goi-cap.jpg

    Những phương pháp giúp điều trị bệnh viêm khớp cấp http://neoarthro.com/thuoc-dieu-tri-viem-khop-tot-dang-duoc-nguoi-benh-tin-dung/

    Điều trị bệnh viêm khớp cấp bằng thuốc Tây

    Hiện nay có rất nhiều loại thuốc Tây có thể được sử dụng để điều trị bệnh viêm khớp cấp. Các loại thuốc Tây điều trị này có công dụng giúp kháng viêm, tiêu sưng, giúp giảm đau nhức xương khớp, để từ đó có thể hỗ trợ phục hồi được các chức năng của xương khớp cho người bệnh.

    Tùy vào tình trạng bệnh của bản thân mà bác sĩ sẽ kê đơn cho người bệnh sử dụng các loại thuốc như: thuốc giúp giảm đau khớp, các loại thuốc giúp chống viêm không steroid, các loại thuốc có công dụng chống thấp khác tác dụng chậm...

    Tuy nhiên, thuốc Tây đặc trị bệnh xương khớp ngoài công dụng hiệu quả trong việc giúp điều trị bệnh, thì nhiều loại thuốc còn có thể gây nghiện và gây nên những tác dụng phụ ảnh hưởng đến dạ dày, bao tử... của người bệnh. Do đó người bệnh viêm khớp cấp tuyệt đối không được tự ý mua thuốc sử dụng khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

    Chữa bệnh viêm khớp cấp bằng Đông y

    Viêm khớp cấp theo Đông y học cổ truyền là tình trạng xảy ra do khí huyết trong cơ thể bị ứng động, dẫn đến tà thấp phòng hàn xâm nhập vào bên trong ổ khớp và gây nên tình trạng viêm.

    Do đó, các bài thuốc Đông y được sử dụng thường có công dụng điều trị cải thiện triệu chứng sưng viêm khớp và giúp tăng cường lưu thông máu huyết bên trong cơ thể.

    Bài thuốc Đông y giúp hỗ trợ điều trị viêm khớp cấp hiệu quả:
    • Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm: 12g mỗi vị thuốc khương hoạt, độc hoạt, đương quy, tần giao , 30g mỗi nguyên liệu kê huyết đằng, tang chi và hải phong đằng kèm theo đó là 4g nhũ hương, 8g quế chi, 6g cam thảo và 6g mộc hương.
    • Nấu tất cả những nguyên liệu trên chung vào một nồi nước thuốc, để cho nước thuốc cạn dần, rồi sau đó sử dụng để điều trị bệnh viêm khớp.
    Hỗ trợ điều trị giảm những triệu chứng của viêm khớp cấp với viên uống phổ biến, chất lượng hiện nay

    Và đó chính là sản phẩm viên uống Neo Arthro http://neoarthro.com/vien-xuong-khop-neo-arthro/ – loại thực phẩm chức năng viên uống dành cho những đối tượng như những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp, đau khớp, và đặc biệt rất thích hợp để sử dụng nhằm giảm được những triệu chứng của bệnh viêm khớp cấp.

    dieu-tri-viem-khop-dang-thap-voi-cot-bach-bo.jpg

    Công dụng của viên khớp Neo Arthro:
    • Hỗ trợ kích thích giúp cơ thể tăng cường tiết ra chất dịch để bổ sung thêm chất dịch nhờn cho khớp, nhằm giúp khớp có thể cử động linh hoạt hơn và giúp hỗ trợ giảm những cơn đau khớp, thoái hóa khớp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neoarthrohpp
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    thông tin hữu ích
     
  3. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    chuyên đề về khớp của bạn khá đầy đủ, đọc rút thêm nhiều điều bổ ích
     

Chia sẻ trang này