Thông tin: Những Cách Làm Đẹp Của Phụ Nữ Nga Rất Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi chiennguyen2612, 15/12/2018.

  1. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Những người phụ nữ nga thay vì chi tiền cho các sản phẩm mỹ phẩm thì thường sử dụng các cách làm đẹp tự nhiên được truyền tai nhau.

    Chú trọng việc tuần hoàn máu

    Từ nhiều thế kỷ trước những người phụ nữ Nga đã truyền miệng những các làm đpẹ bằng cách sử dụng bã café. Vì thể phụ nữ nga thì việc xông hơi với bã café sẽ giúp máu lưu thông 1 các dễ dàng và tốt hơn. Việc máu lưu thông tốt hơn sẽ tác động tích cực đến làn da làm cho hồng hào và tràn đầy sức sống.
    4-cach-lam-dep-co-truyen-cua-phu-nu-nga-2018-12-15-02-59.jpg
    Cách sử dụng này rất đơn giản, phụ nữ Nga thông thường sẽ sử dụng xong hơn để giúp lỗ chân lông giãn nở. Sau đó dùng bã café chà xát nhẹ nhàng lên bề mặt da. Điều này sẽ giúp tẩy tế bào chết trên da, chống oxy hóa và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Ngoài ra bã café còn được dùng trong bí quyết làm căng da mặt tự nhiên.

    Mặt nạ tóc

    Nhiều chị em phụ nữ Nga cho rằng việc cân bằng độ Ph hãy dùng mặt nạ dưỡng ẩm là cách dễ nhất để lấy lại vẻ đẹp của làn da. Đặc biệt là họ không dùng đến những sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền, mà sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên để làm công thức tại nhà. Công thức được nhiều chị em người Nga sử dụng nhất là: ngâm hạt tiêu, ớt cayenne được thái nhỏ sau đó ngâm với rượu vodka trong khoảng 3 ngày thì có thể sử dụng được. Sau khoảng thời gian 3 ngày thì bạn sử dụng hỗn hợp này massage da đầu và tóc. Với công thức này sẽ giúp bạn loại bỏ hết gàu và mái tóc chắc khỏe.

    Sử dụng đá lạnh lăn mặt

    Đối với phụ nữ Nga ngoài việc khởi đầu ngày mới bằng tách café, mà còn sử dụng đá lạnh để lăn đều lên da mặt. Đây được phụ nữ nga coi như 1 cách đánh thức cơ thể và giúp nuôi dưỡng bề mặt da. Hiệu quả của cách này là giúp se khít lỗ chân lông, giúp ngăn tình trạng sưng húp mắt khi thiếu ngủ. Điều đặc biệt là phụ nữ Nga sử dụng bước này trước những bước trên chăm sóc da như serum,…
    4-cach-lam-dep-co-truyen-cua-phu-nu-nga2-2018-12-15-03-02.jpg
    Tham khảo: căng da mặt nội soi

    Sử dụng sữa rửa mặt

    Điều đặc biệt trong cách chăm sóc da của chị em phụ nữ nga là họ ưu tiên sữa rửa mặt hơn các loại mỹ phẩm khác cùng loại khác. Bởi vì chúng có tác dụng làm khả năng cao loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn nhưng không ra tình trạng khô da.

    Với bước làm sạch này phụ nữ Nga cũng rất chú trọng, vì đây là bước quan trọng. Sua khi rửa mặt họ thường sử dụng khăn mềm để thấm cho khô bề mặt da để loại bỏ đi các tạp chất. Trên đây là những cách làm căng da mặt tự nhiên hay chăm sóc làn da hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chiennguyen2612
    Đang tải...


Chia sẻ trang này