Kinh nghiệm: Những cách làm mờ sẹo thâm do mụn để lại

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi philaomientrung1, 25/8/2015.

  1. philaomientrung1

    philaomientrung1 Sống một lần trọn đam mê

    Tham gia:
    14/10/2014
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    43
    Khi mụn đi qua để lại sẹo thâm khiên nhiều bạn lo lắng. Tuy nhiên, tìm cách làm sẽ chỉ cho bạn một số cách làm mờ sẹo thâm do mụn để lại.

    Bài viết liên quan nhất:

    [​IMG]

    Lòng trắng trứng
    Lòng trắng trứng rất tốt cho việc trị sẹo mụn bởi nó chứa nhiều chất chống oxy hóa. Bạn lấy lòng trắng trứng bôi lên các vết sẹo, dần dần vết sẹo sẽ mờ và da sáng lên. Bạn nên sử dụng biện pháp này trước khi đi ngủ và nên để nguyên mặt lòng trắng trứng như vậy qua đêm. Sáng sớm bạn rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy da được cải thiện sớm, kết quả bất ngờ nhé!

    Hỗn hợp nước chanh và nước hoa hồng
    Bạn tạo một hỗn hợp từ nước chanh và hoa hồng. Cách sử dụng là thoa hỗn hợp lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau đó, để da mặt khô trong vòng 15 phút. Tiếp đó, lấy hỗn hợp thoa lên một lần nữa trên những vết sẹo, để khô 5 – 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Sẽ có kết quả nhanh, da sáng và mờ vết sẹo mụn.

    Dầu ô liu
    Vốn dĩ dầu oliu là cứu tinh của làn da, làm mịn màng và cung cấp chất dinh dưỡng cho da. Bạn dùng một ít dầu massage nhẹ nhàng lên da mặt. Lấy tăm bông để chấm lên các sẹo mụn. Sau 14 phút, dùng nước ấm để rửa lại mặt. Dầu oliu còn giúp da bạn khỏe mạnh chống lại các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết.

    Sữa tươi
    Sữa tươi chứa acid lactic giúp mờ sẹo, da mịn màng hơn rất hiệu quả. Bạn sử dụng sữa tươi không đường để rửa mặt hàng ngày sẽ thấy hiệu quả cao, ngoài ra bạn sử dụng sữa, nước cốt chanh, bột yến mạch trọn đều với nhau thành dạng sệt rồi dùng hỗn hợp này đắp mặt khoảng 30 rồi rửa mặt.

    Gừng
    Bạn thái gừng thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo thâm từ 3-5p/1 lần, 1 ngày khoảng 2-3 lần sẽ thấy hiệu quả.

    Mật ong
    Nổi tiếng với công dụng làm đẹp của mình, mật ong cũng là 1 biện pháp hữu ích trong việc trị sẹo thâm do mụn. Bạn chỉ cần dùng mật ong thoa lên những chổ bị sẹo thâm nhiều lần trong ngày, sẽ mang lại hiệu quả cao. Hoặc bạn cũng có thể dùng cách sau: nghiền nát chuối tiêu cùng 1 ít mật ong, dùng hốn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch, cũng rất hiệu quả

    Nha đam
    Nha đam cũng có thể gọi là thần dược trong lĩnh vực làm đẹp. đơn giản bạn chỉ cần sử dụng phần thịt nha đam và trực tiếp masage lên vùng da bị sẹo thâm rồi rửa sạch, đều đặn hàng ngày sẽ đem lại kết quả như ý

    Các cách làm mờ sẹo thâm do mụn để lại trên giúp bạn nhanh lấy lại làn da mong ước thôi. Chúc bạn thành công!
    Nguồn: http://timcachlam.com/3-cach-lam-mo-seo-tham-do-mun-de-lai/

    Theo Nấm Lùn Pinky​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi philaomientrung1
    Đang tải...


  2. nguyenhung8491

    nguyenhung8491 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/12/2013
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    83
    Hiệu quả đấy, những đồ này sẵn có nữa chứ. Đánh dấu khi cần
     

Chia sẻ trang này