Tâm sự Những Cách Tăng Cường Sinh Lý Nữ An Toàn Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nguyenhai1912, 30/1/2019.

  1. nguyenhai1912

    nguyenhai1912 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/12/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Việc tăng cường sinh lý nữ, chống mệt mỏi, lãnh cảm… là điều thông thường và cần thiết trong cuộc sống. Nếu muốn giữ hạnh phúc gia đình, tăng cường sinh lý nữ lại càng quan trọng.

    Buồng trứng trong cơ thể người phụ nữ có nhiệm vụ sản xuất nội tiết tố nữ estrogen. Hormone này có nhiệm vụ quyết định và chi phối khả năng sinh dục của chị em phụ nữ, kích thích ham muốn.

    Tuy nhiên, trong quá trình mang thai, sinh nở hoặc sau tuổi 30, buồng trứng bắt đầu có dấu hiệu thoái hóa, dẫn đến lượng estrogen giảm, cơ thể người phụ nữ bắt đầu suy giảm sức khỏe và chức năng sinh lý từ bên trong, giảm ham muốn tình dục rõ rệt.

    [​IMG]

    Chị em hoàn toàn có thể tăng cường sinh lý nữ bằng những phương pháp hữu hiệu và đơn giản vừa an toàn, vừa có thể sử dụng lâu dài.

    Thức ăn
    Các món ăn đơn giản có thể giúp tăng cường sinh lý nữ là: tôm càng xào lá hẹ, tôm nấu đậu phụ, gà hấp sống, chim bồ câu hầm câu kỷ tử

    Bài thuốc dân gian
    Bài thuốc I gồm: dâm dương hoắc 12 g, ba kích 16 g, sa sâm 16 g, nhục thung dung 12 g, câu kỷ tử 12 g, đỗ trọng 8 g, cam thảo 6 g, đại táo 3 quả. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, ngâm với 1 lít rượu càng lâu càng tốt, uống trong vòng một tuần, ngày 2 lần, mỗi lần 1 5ml. Chị em có thể dùng bài thuốc này để sắc với nước uống trong 3 ngày.

    Bài thuốc II gồm: rễ cau 8 g phối hợp với ba kích 20 g, thục địa 20 g, hoài sơn 20 g, sâm bố chính 40 g, quế thanh 8 g. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sao vàng (trừ quế), tán nhỏ, rây bột mịn, trộn với mật hoặc sirô làm thành viên to bằng quả táo. Ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ. Dùng liền trong một tháng.

    Lối sống lành mạnh
    Bạn có kế hoạch nghỉ ngơi và làm việc hợp lý. Nếu công việc quá căng thẳng, bạn nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe nhằm tăng cường sinh lý nữ.

    Không nên dùng các chất kích thích như rượu, thuốc lá vì những chất này làm giảm ham muốn tình dục.

    [​IMG]

    Bổ sung các loại vitamin
    Vitamin A có nhiều trong cá, trứng, bơ, sữa chua và các loại rau có lá xanh sẫm.

    Vitamin B cần thiết cho quá trình lưu thông máu, là yếu tố không thế thiếu giúp chị em dễ dàng “lên đỉnh”. Vitamin B có nhiều trong bông cải xanh, cá, sữa chua, gà, thịt nạc.

    Vitamin C giúp máu hấp thụ được chất sắt để mang oxy vào trong máu, giúp phụ nữ dễ dàng đạt được cực khoái. Vitamin C có nhiều trong cam, bưởi, dâu tây và cà chua.

    Vitamin D giúp cải thiện hệ miễn dịch và sản sinh ra hoormon. Theo các chuyên gia, vitamin D tập trung nhiều trong ánh nắng mặt trời, sữa, lòng đỏ trứng, gan, cá ngừ, cá mòi, rau có lá màu xanh sẫm.

    Vitamin E giúp sức khoẻ dẻo dai, tăng cường sinh lực, tăng độ ham muốn. Dầu thực vật, vừng, lạc, hạnh đào, thịt nạc, sữa và các chế phẩm từ sữa, đậu tương, trứng gà… là các loại thực phẩm giàu vitamin E.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhai1912
    Đang tải...


Chia sẻ trang này