Những Câu Quyển Sách Hay Phụ Nữ Hiện Đại Phải Đọc

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi vinhtran29, 29/6/2020.

  1. vinhtran29

    vinhtran29 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/6/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có lẽ trên forum thì có rất nhiều bậc làm mẹ yêu thích đọc sách đúng không nào? Chính vì vậy, trong bài viết này mình muốn giới thiệu đến các bạn những cuốn sách hay về phụ nữ hiện đại mà bất kì cô gái, phụ nữ nào cũng không thể bỏ qua để có thể phát triển bản thân và cân bằng cuộc sống.

    01. Combo sách của Vãn Tình

    Nhắc đến Vãn Tình thì có lẽ nhiều bạn đã không còn xa lạ gì rồi đúng không? Khi được mình hỏi đâu là cuốn sách mà một người phụ nữ nên đọc thì câu trả lời như Bạn đắt giá bao nhiêu? và Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu của Vãn Tình là một trong những câu trả lời được nhiều người lựa chọn nhất.

    [​IMG]
    Combo này gồm 4 cuốn và bạn sẽ không hối hận vì đã đọc nó đâu nhé. Vì đây là combo nên mời bạn tìm hiểu cũng như giới thiệu về 4 quyển này tại Nhan Sắc Vĩnh Hằng để dành thời gian giới thiệu đến các bạn những cuốn sách khác nhé.

    02. Tạm Biệt Quý Cô Hoàn Hảo

    Chúng ta – những cô gái từ khi sinh ra đã luôn được nuôi dạy trong một khuôn khổ hoàn hảo, “dịu dàng, dễ bảo, được nhiều người yêu mến” phải chăng là từ khóa mà bạn luôn theo đuổi. Và để xứng đáng với kỳ vọng của những người xung quanh, đôi khi lòng tự trọng của bạn bị ảnh hưởng khi chúng ta nói “Có” trong khi thực sự muốn nói “Không”. Đã đến lúc thành thức với chính mình và cởi bỏ mong muốn trở thành “Quý cô hoàn hảo”.

    [​IMG]

    Reshma Saujani – Cô là một luật sư và cũng là một nhà hoạt động xã hội, đây cũng là người phụ nữ được Tạp chí Forbes bình chọn là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất làm thay đổi thế giới. Nếu bạn thường xuyên theo dõi Ted Talk thì có lẽ sẽ biết đến bài diễn thuyết “Teach girls bravery, not perfection” của cô – một trong những bài diễn thuyết có sức ảnh hưởng và làm thay đổi cuộc sống của nhiều phụ nữ trên thế giới hiện nay.

    Điều đặc biệt rằng Tạm Biệt Qúy Cô Hoàn Hảo đã được trang List Sách (listsach.com) bình chọn là một trong những cuốn sách hay tuần đó các bạn nhé.

    Bài viết liên quan: cách sử dụng thời gian hợp lí và hiệu quả mà bạn nên biết ngay lúc này
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vinhtran29
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    giá thành của những quyển sách trên khá rẻ nhất là hiện nay tiki đang sale rất nhiều
     

Chia sẻ trang này