Những Công Việc Online Tại Nhà

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Nam2003, 22/8/2021.

  1. Nam2003

    Nam2003 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2021
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]


    Dịch COVID-19 đã cướp đi cơ hội việc làm của rất nhiều người từ những lệnh phong toả, giãn cách khắp cả nước. Vì vậy hãy cùng binhluansuthat tìm hiểu Những công việc online tại nhà hay Top những công việc online lương cao tại nhà mà bạn đang quan tâm đến nhé!

    1. Viết nội dung online tại nhà
    Nếu như bạn đã có cho mình một khả năng viết lách, soạn thảo và đang tìm công việc online tại nhà thì viết nội dung sẽ là lựa chọn phù hợp.

    Với công việc này, bạn có thể viết các loại nội dung như blog, content marketing, truyện tranh, kịch bản phim hoặc làm cộng tác viên cho các trang báo.

    [​IMG]
    Viết bài online tại nhà​
    Tuy nhiên để nhận được nhuận bút từ các toà soạn, bài viết của bạn cần thoả mãn được các yêu cầu về tư duy, sáng tạo, tính cẩn thận.

    Nếu chăm chỉ cộng thêm kĩ năng viết ổn, bạn có thể kiếm được 4-6 triệu mỗi tháng tuỳ vào từng toà soạn trả cho bạn có thể sẽ cao hơn mức lương này.

    2. Làm gia sư online tại nhà
    Công việc gia sư truyền thống có nhiều sự hạn chế do phụ thuộc vào thời gian và phải di chuyển nhiều làm cho nhiều người phải đắn đo.

    Nhưng ngày nay, cùng với sự phát triển của Internet thì bạn hoàn toàn có thể làm công việc gia sư online. Vừa chủ động về thời gian, vừa không mất thời gian di chuyển.

    [​IMG]
    Ưu điểm vượt trội của gia sư online tại nhà​
    Đây là công việc phù hợp những bạn sinh viên có sẵn nền tảng kiến thức, muốn tìm công việc online tại nhà. Đặc biệt với các bạn sinh viên trường sư phạm muốn thử sức và tích luỹ kinh nghiệm cho công việc tương lai của mình.

    3. Kinh doanh online tại nhà
    Hình thức kinh doanh online trong những năm gần đây đã trở nên quen thuộc với chúng ta và ngành này cũng đang phát triển rất mạnh ở khắp mọi nơi.

    Đây sẽ là công việc phù hợp những bạn muốn thử sức với kinh doanh nhưng có ít vốn, có thể làm công tác viên buôn bán, quảng cáo sản phẩm.

    [​IMG]
    Kinh doanh online tại nhà có thể tạo ra thu nhập cao​
    Tuy nhiên bạn cần phải sáng tạo trong khâu quảng cáo sản phẩm, khéo léo trong việc tư vấn khách hàng.

    Biết nghiên cứu, tìm ra các mặt hàng đang được ưa chuộng trên thị trường. Từ đó tìm được nguồn hàng chất lượng để phát triển bản thân.

    Nếu bạn làm tốt những điều trên thì thu nhập là 10-20 triệu mỗi tháng và có thể cao hơn nữa, đây quả thực là công việc online tại nhà hấp dẫn.

    4. Làm Streamer
    “Streamer” có nghĩa là người thực hiện việc phát sóng trực tiếp (live stream) khi chơi các trò chơi điện tử lên các nền tảng mạng xã hội.

    Đây là công việc vô cùng thích hợp với những bạn trẻ có niềm đam mê đối với các trò chơi điện tử. Vừa thoả mãn sở thích, vừa là một công việc online tại nhà.

    [​IMG]
    Công việc streamer online đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn​
    Để trở thành một Streamer có nhiều người biết đến, bạn cần phải rèn luyện kĩ năng chơi game. Phong cách riêng của bản thân khi livestream, các kỹ thuật về quay và dựng video cũng rất quan trọng.

    Hiện nay những Streamer thông thường với lượng xem ổn định trên từng buổi live có thể kiếm được thu nhập trên 30 triệu mỗi tháng từ công việc online tại nhà này.

    5. Nhân viên tổng đài online
    Nhắc đến công việc này thì chúng ta đều có thể hình dung ra những yêu cầu đặc thù là sự khéo léo, trôi chảy, lịch sự trong giao tiếp. Đặc biệt là phải nắm được rõ kiến thức về lĩnh vực mà bạn cần tư vấn.

    [​IMG]
    Công việc nhân viên tổng đài online tại nhà có những đặc thù riêng​
    Ở Việt Nam, tuy công việc này còn khá mới mẻ nhưng lại rất có tiềm năng phát triển trong tương lai. Và là một trong những công việc online tại nhà được nhiều người tìm hiểu.

    Hiện tại mức lương của nhân viên tổng đài khoảng 10.000 VNĐ/ 1 cuộc gọi tư vấn chưa tính đến được hưởng hoa hồng khi chăm sóc khách hàng giao dịch thành công cho công ty.

    T ính ra thì đối với nhân viên part time làm theo ca có thể kiếm được 1,5-3 triệu mỗi tháng còn đối với nhân viên làm full time là 4-20 triệu mỗi tháng và được hưởng những phụ cấp, bảo hiểm y tế,…


    Trên đây là Những công việc online tại nhà sẽ phần nào giúp các bạn tìm được công việc phù hợp cho mình với tình hình dịch bệnh COVID-19 như hiện nay.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

    Tham khảo thêm về các ngành nghề tại: binhluansuthat.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nam2003
    Đang tải...


Chia sẻ trang này