Những đặc điểm xe tập đi dạng vòng tròn - Xe tập đi - Xe tập đi cho bé

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi huyksdt, 18/3/2015.

  1. huyksdt

    huyksdt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/3/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay trên thị trường nhiều kiểu xe tập đi cho bé, chủ yếu là loại xe tập đi vòng tròn và xe đẩy tập đi . Xe tập đi vòng tròn được chọn mua nhiều hơn vì giá thành hấp dẫn , tiện dụng với nhiều chức năng của xe . Khi bé ngồi vào trong xe rất an toàn nhờ khung vòng tròn bảo vệ , nhờ có sự hỗ trợ của các bánh xe nên khi bé ngồi vào trong, bé có thể dễ dàng dùng chân đẩy xe đi.

    [​IMG]


    Khung xe được làm thép không gỉ chắc chắn , có hỗ trợ điều chỉnh chiều cao của xe phù hợp với chiều cao của bé sao cho bé ngồi trong xe dễ chịu nhất.Lớp đệm lót ngồi của xe mềm mại, êm ái giúp cho bé ngồi thoải mái nhất, các lớp đệm lót có thể tháo được khi bạn cần mang đi giặt.

    Trên khung xe có các phím nhạc ở phía trước giúp cho bé thư giãn, kích thích thính giác và các phím nhạc còn luyện cho bé sự khéo léo của đôi tay , phối hợp kỹ năng đôi tay và mắt . Tạo hứng thú cho bé ngồi lâu hơn khi các cha mẹ bận rộn.

    Dưới khung xe được gắn nhiều bánh xe đảm bảo chạy được tốt để bé dễ dàng di chuyển .

    Tuy nhiên, loại xe tập đi vòng tròn nếu lạm dụng có thể gây ra một số ảnh hưởng không tốt cho bé. Do đó, bé không có định hướng rõ ràng về bước đi, việc vịn vào thành xe tạo nên sự ỷ lại, phụ thuộc vào xe, dẫn đến bé chậm biết đi hơn. Nếu dùng quá nhiều đôi khi có thể ảnh hưởng đến dáng đi về sau.


    Một số cần lưu ý khi chọn mua xe tập đi

    Cha mẹ cần chú ý đến những đặc điểm khung xe, bánh xe, chiều cao hoặc ghế đệm.

    Cần biết cách chọn khung xe: Để giữ được thăng bằng tốt thì khung xe luôn chắc chắn và được làm thép tốt.

    Trong xe tập đi cho bé , ghế đệm luôn khô thoáng và êm ái , chất liệu vải tốt , dễ dàng tháo ra khi cần đem đi giặt giũ.

    Bánh xe luôn đảm bảo chạy tốt để giúp bé dễ dàng dùng chân di chuyển.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyksdt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này