Những Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Mới Thu Hút Giới Trẻ 2019

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc tỉnh Tây Nguyên, có khí hậu ôn đới, không khí lúc nào cũng mát mẻ, ẩn hiện trong lớp sương mù mờ ảo. Khí hậu ôn hòa cùng với con người Đà Lạt hiếu khách và thân thiện, du lich Da Lat một lần trong đời sẽ khiến bạn thấy nhớ, thấy thương và dù đi bao nhiêu lần vẫn muốn quay lại.

    Chỉ cần du lịch Đà Lạt 1 ngày là bạn cảm nhận được rõ 4 mùa: buổi sáng như thời tiết mùa xuân ấm áp, buổi trưa nắng hạ, buổi chiều không khí se se lạnh với nắng dịu dịu như thời tiết sang mùa thu, đêm về, Đà Lạt khoác lên mình cái lạnh tê tái. Do đó tour du lịch Đà Lạt chưa bao giờ giảm sức hút đối với tất cả mọi người ở khắp nơi đổ về. Nếu du khách đã quá quen thuộc những địa điểm sau: Hồ Xuân Hương, Hồ Than Thở hay Ma Rừng Lữ Quán, cây thông Cô Đơn thì lần trở lại này các bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp với các điểm du lịch mới ở Đà Lạt cực thú vị luôn! Nếu chưa biết thì hãy cùng Du Lịch Việt khám phá oanh tạc những địa danh mới lạ dưới đây nhé!





    Secret Garden


    Được mệnh danh là "Thành phố ngàn hoa", "Thành phố Tình Yêu", Đà Lạt thu nhỏ được thể hiện rõ tại phim trường Secret Garden, du lịch Đà Lạt bạn hãy thử đến điểm mới này nhé!



    [​IMG]

    Phim trường Secret Garden

    Các điểm du lịch Đà Lạt mới không thể bỏ qua khu vườn bí mật này nhé. Bạn tha hồ chụp hình, check-in sống ảo vô cùng đẹp bởi nét hoang sơ, ma mị và đủ các ngóc ngách tại đây. Phim trường này nằm gần Hầm Đất Sét và cách trung tâm Thành Phố Đà Lạt chỉ 13 km. Khung cảnh yên bình, hồ Tuyền Lâm đẹp như tranh vẽ chắc chắn sẽ cho du khách nhiều bức ảnh thi vị, khó quên.

    Lối vào rừng mộng mơ, cây cầu gỗ nhỏ lạc trôi giữa hồ, căn bè nổi xinh cắn trên mặt hồ Tuyền Lâm là những góc sống ảo tuyệt đẹp tại Secret Garden. Dường như phim trường Secret Garden với rừng cây, không gian thiên nhiên xanh mát hay hồ nước đã gói gọn cả thành phố du lịch Đà Lạt mộng mơ, nên thơ và cũng lãng mạn không kém. Khi đi tour Đà Lạt muốn đến Secret Garden nên đi vào lúc sớm bình minh hoặc hoàng hôn sương khói mờ ảo cho ra những bức ảnh đầy ảo diệu và bí ẩn.



    Tiệm Bánh Cối Xay Gió


    Các bạn trẻ du lich Da Lat không ai là không sống ảo tại tiệm Bánh Cối Xay Gió huyền thoại bởi background bức tường màu vàng thời trang và ấn tượng. Không biết tại sao chỉ với bức tường vàng mà lại thu hút nhiều bạn đến chơi và chụp ảnh đến vậy. Nó gần như được xem là biểu tượng check-in sống ảo khi đi du lịch Đà Lạt bởi khung cảnh tại đây cho ra những bức ảnh và bộ sưu tập cực kỳ bắt mắt, cuốn hút trên nền trời với khung tường vàng nổi bật.



    [​IMG]

    Tiệm bánh Cối xay gió

    Tiệm bánh Cối xay gió là một trong những điểm đến du lịch Đà Lạt giá rẻ thu hút đông đảo các bạn trẻ. Tiệm bánh nho nhỏ tô gam màu vàng nổi bật nằm ở gần Chợ Đêm Đà Lạt trên đường Hòa Bình đông đúc và nhộn nhịp. Khi du lich Da Lat các bạn hãy ghé đến ăn bánh và chụp ảnh về làm kỷ niệm nhé.

    Điều đáng buồn là điểm vui chơi tự phát này luôn bị những bạn thiếu ý thức vẽ bậy lên tường khiến chủ quán phải sơn đi sơn lại rất nhiều lần. Nhưng màu vàng đặc trưng của bức tường thì không bao giờ mất đi được, nó vẫn tươi sáng và đẹp hơn gấp bội lần mỗi lần sửa sang lại. Khung hình sống ảo của bạn vẫn sẽ nổi bật và đặc trưng hơn bao giờ hết. Tiệm bánh Cối Xay Gió xứng đáng là điểm du lịch Đà Lạt lễ 2/9 mới mang phong cách màu sắc vintage “chất hơn nước cất”.



    The lake House


    Muốn tận hưởng không gian êm đềm tránh cảnh náo nhiệt ồn ào, xô bồ của thành phố, hay khói bụi của phố xá thì địa điểm du lich Da Lat mới không thể không kể đến đó chính là The Lake House. Bạn đang có dự định du lịch Đà Lạt cùng người ấy thì nơi đây có lẽ là lựa chọn trên cả tuyệt vời.

    Khung cảnh tại đây rất thơ mộng và bình yên mà không nơi nào giống được. The Lake House là căn nhà gỗ trên sông bao bọc xung là cây cỏ, mặt hồ lăn tăn sóng rất thơ mộng và yên bình, hóng gió, hòa mình vào không khí trong lành và thiên nhiên tươi mát. Đã thue xe du lich Da Lat, ghé The lake House chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại nơi đây nhiều lần hơn nữa.



    Tiệm bánh Totto-chan


    Muốn thưởng thức bánh ngon không thể không đến tiệm bánh Totto-chan. Tên tiệm bánh được đặt theo tiêu đề một cuốn truyện nổi tiếng, nơi đây có rất nhiều loại bánh ngon, view đẹp như tranh, khung cảnh rất long lanh huyền ảo. Không ghé nơi đây khi thuê xe du lịch Đà Lạt thì xem như một thiếu sót các bạn nhé.



    [​IMG]

    Muốn thưởng thức bánh ngon không thể không đến tiệm bánh Totto-chan

    Cũng giống như tiệm bánh Cối Xay Gió, đến với tiệm bánh Totto-chan bạn có thể thưởng thức những mẻ bánh mới ra lò thơm nức mũi bên nhà vườn xinh xắn bé nhỏ như những nông trại bên Nhật.

    Khuôn viên các chậu hoa nhỏ với mặt tiền chính là điểm check-in đẹp nhất của quán khi bạn cho vào khung hình sống ảo của mình. Không cần phải đi đâu quá xa xôi, chụp hình tại tiệm bánh Totto-chan là bạn đã lưu giữ được bức ảnh đậm chất Đà Lạt mộng mơ. Đặc biệt hơn hết nếu du khách muốn tìm kiếm điểm du lich Da Lat mới có nhiều cây cỏ cũng không gian hòa hợp với thiên nhiên thì nơi đây phù hợp hơn cả. Và còn ti tỉ các điểm du lịch mới ở Đà Lạt mà du khách vẫn chưa tham quan khám phá hết.

    Dù có trở lại du lich Da Lat bao nhiêu lần đi chăng nữa thì du khách vẫn bị thu hút tại nơi đây. Hãy đặt tour du lịch Đà Lạt tại Du Lịch Việt ngay nhé để xách balo lên sống ảo và khám phá những địa điểm mới nào. Ngoài ra, Du Lịch Việt giới thiệu địa điểm cho thuê xe du lịch giá rẻ, giúp bạn có chuyến đi an toàn và trọn vẹn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này