Những Điểm Con Trai Thích Hôn Nhẩt Trên Cơ Thể Nàng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 21/1/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Bạn đang thắc mắc rằng con trai thích hôn con gái ở đau nhất trên cơ thể? Liệu đó có phải là đôi môi quen thuộc, đôi gò bồng quyến rũ hay vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể không? Tất cả thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết sau, cùng tìm hiểu nhé.

    LỢI íCH CỦA HÔN TRONG MàN DẠO ĐẦU
    Trước khi quan hệ t ì n h d ụ c, màn dạo đầu là điều cần thiết và quan trọng nhất để giúp cho cuộc yêu được thăng hoa, sảng khoái. Để có thể kích thích ham muốn của bạn tình, cả hai cần phải biết những điểm nhạy cảm của nhau.

    [​IMG]

    Con trai thích hôn con gái ở đau nhất trên cơ thể?

    Với những động tác vuốt ve, mơn trớn, nụ hôn nồng cháy sẽ giúp cho cô bé ướt át hơn, sẵn sàng lam trận mà không lo tình trạng đau rát sau quan hệ. Một số lợi ích từ màn dạo đầu có thể thấy là:

    Dễ đạt được khoái cảm
    Việc bỏ qua màn dạo đầu chính là ly do khiến cả hai khó đạt được khoái cảm. Do vậy, một màn dạo đầu tốt sẽ giúp cả hai dễ đạt được khoái cảm cùng những cảm xúc tích cực. Phụ nữ được kích thích sẽ tiết ra chất bôi trơn, dương vật khi xam nhập vào cũng có thể duy trì được độ cương cứng.

    Giúp nữ giới sẵn sàng lam trận
    Các nghiên cứu cho thấy, phụ nữ muốn tận hưởng được cảm giác khoái cảm trọn vẹn cần phải có màn dạo đầu. Ngoài ra, một số phụ nữ khi quan hệ lần đầu cần phải được trấn an về tam ly lo sợ, e ngại. Tam ly căng thẳng là yếu tố ảnh hưởng đến cuộc yêu không được trọn vẹn.

    Khi được kích thích, vùng cơ ở am đạo sẽ được co giãn để sẵn sàng cho sự xam nhập của dương vật. Do vậy, khi không được kích thích trước, nữ giới không tiết ra chất bôi trơn sẽ dẫn đến đau rát khi giao hợp ở cả hai.

    [​IMG]

    Màn dạo đầu giúp nữ giới sẵn sàng cho cuộc yêu

    CON TRAI THíCH HÔN CON GáI Ở ĐÂU NHẤT TRêN CƠ THỂ?
    Mỗi một cuộc yêu là một sự hòa quyện của hai cơ thể thành một. Nam giới cần biết bạn tình của mình thích được kích thích ở đau. Nữ giới cũng cần biết được sở thích của đối phương là thích hôn vào đau. Con trai thích hôn con gái ở đau nhất trên cơ thể nhằm kích thích nàng cũng dựa vào sở thích của nàng mà thực hiện.

    Hôn vào đôi gò bồng đảo
    Bầu ngực và ti là bộ phận có nhiều day thần kinh tập trung. Nam giới biết điều này nên sẽ lựa chọn vùng ngực để kích thích nàng, giúp cho cô bé đủ ướt át để lam trận. Đay cũng là bộ phận mà nam giới nào cũng khao khát được đụng tay vào lên người phụ nữ. Ly do nam giới thích ngực là bởi vì cảm giác xoa bóp, sờ nắn rất mềm mại. Việc chạm tay được vào đôi gò bồng của bạn tình cũng đã chứng minh được nàng đã thuộc về chàng.

    Hôn vào đôi môi quyến rũ
    Có lẽ hôn môi đã là điều quá quen thuộc với các cặp đôi yêu nhau. Ngay cả khi chưa làm chuyện ấy, chàng cũng đã muốn chinh phục nàng bằng một nụ hôn đầu tiên lên đôi môi quyến rũ. Và nụ hôn sẽ giúp cho cảm xúc của cả hai trở nên thăng hoa, sẵn sàng cho chuyện ấy. Trong màn dạo đầu, đàn ông thường sẽ thích cảm giác hôn sau hơn và nút lưỡi nhau, cho thấy sự cháy bỏng và mạnh mẽ. Do đó, môi là vị trí trả lời cho cau hỏi con trai thích hôn con gái ở đau nhất trên cơ thể.

    [​IMG]

    Hôn vào môi là sở thích của cánh đàn ông

    Hôn vào vùng sau gáy, mang tai
    Khi khảo sát con trai thích hôn con gái ở đau nhất thì trong 10 người có đến 7 người thừa nhận thích hôn vùng gáy, mang tai. Bởi khi ôm nàng ở phía sau, chàng sẽ kích thích nàng bằng cách hôn nhẹ vào gáy, hà hơi nóng vào vùng mang tai. Làn da ở gáy tưởng như đơn giản nhưng lại có sức quyến rũ không hề nhẹ. Đay chính là vị trí mà nhiều nam giới mong muốn trao lên đó một nụ hôn nhẹ nhàng, nóng bỏng.

    Hôn vào cổ, phía dưới cằm
    Phần da ở cổ, đặc biệt là dưới cằm rất nhạy cảm do đay là vị trí làn da mỏng. Vì phụ nữ dễ bị kích thích khi được hôn vào đay, nên nam giới sẽ thích mơn trớn, vuốt ve và hôn vào vị trí này.

    Phần bụng dưới, bắp đùi
    Con trai thích hôn con gái ở đau nhất trên cơ thể, đó là phần bụng dưới và bắp đùi. Ngoài việc kích thích ở trên, con trai thích hôn con gái ở đau nhất được phái mạnh trả lời là bắp đùi và bụng dưới. Bởi đay là vùng nhạy cảm gần “khu vực cấm” nhất mà nam giới yêu thích. Khi kích thích ở vùng này, nam giới có thể nhận thấy được sự kích thích của bạn tình được tăng lên đáng kể. Điều này khiến cho đàn ông cảm thấy hãnh diện vì mình đang thực hiện màn dạo đầu rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Phần bụng dưới là vị trí được nhiều nam giới quan tam

    Hôn vào “cô bé”
    Đay là một trong những vị trí giải đáp cho thắc mắc con trai thích hôn con gái ở đau nhất. Sau khi kích thích vào các bộ phận trên, nam giới sẽ hướng vào vùng nhạy cảm nhất, đó là cô bé. Nơi đay tập trung rất nhiều day thần kinh, đảm bảo sẽ khiến nàng mê mệt.

    Tuy nhiên, nữ giới lại cho rằng vị trí này không đảm bảo sạch sẽ, sợ có mùi sẽ ảnh hưởng đến bạn tình. Hôn vào vùng kín phụ nữ là một kỹ năng làm tình không đơn giản, nên nam giới rất muốn chứng minh rằng mình giỏi chuyện này.



    Xem thêm:

    #mintmintonline #thuocdieutri #health

    https://bom.to/5dGbg9Yl

    https://baodansinh.vn/cham-soc-suc-...-da-khoa-hoan-cau-tphcm-20210119094636234.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này