Những Điểm Du Lịch Lý Tưởng Giúp Các Cặp Đôi Hâm Nóng Tình Yêu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi be rom nep, 28/3/2016.

  1. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Đi du lịch cùng người mình yêu là điều mà bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn. Nếu bạn đang tìm một địa điểm tổ chức một kỳ nghỉ đáng nhớ cùng người mình yêu thì tuyệt đối đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé.
    Sa Pa

    Sa Pa vốn từ lâu đã được mệnh danh là điểm đến của tình yêu, trước hết là vì vẻ đẹp lãng mạn, mơ màng quanh năm, sau là nhờ thời tiết lý tưởng. Dù là giữa mùa nắng nóng nhưng du lịch hè tại Sa Pa, bạn sẽ không phải chịu cái nóng như thiêu như đốt, mà luôn được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ. Chỉ cần thuê một chiếc xe máy nhỏ, hai bạn đã có thể cùng nhau vi vu giữa đồi núi chập chùng, mây mù bao phủ lãng đãng, ngắm cảnh thiên nhiên đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.

    [​IMG]

    Khi đêm xuống, sương buông lạnh bờ vai, còn gì ngọt ngào hơn ngồi kề bên nhau quanh bếp lửa hồng, thưởng thức những món nướng ngon lành, hay vị ngọt bùi của ngô, khoai nướng. Đến Sa Pa vào cuối tuần, các cặp đôi còn có thể tham quan chợ tình Sa Pa, hòa tình yêu của riêng hai người cùng với không khí trao duyên mang đậm bản sắc dân tộc của những đôi trai gái người địa phương ở đây. Nếu bạn và một nửa của mình có sở thích đặc biệt với những không gian hiện đại kết hợp truyền thống, thì nhâm nhi ly champagne nồng nàn tại những quán bar, pub décor độc đáo tại khu Cầu Mây cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

    [​IMG]

    Đà Nẵng – Hội An

    Đà Nẵng – Hội An là điểm du lịch trăng mật mà các cặp đôi thường xuyên ghé thăm trong một vài năm gần đây. Đến với Đà Nẵng – Hội An, bạn sẽ được tham gia vào cuộc hành trình thú vị, với những cảnh đẹp mê hồn và nét văn hóa thú vị.

    [​IMG]

    Các cặp đôi sẽ không thể bỏ qua những bãi biển đẹp mê li như Mỹ Khê, Sơn Trà, Cửa Đại, Cù Lao Chàm… Ngoài ra, khu Bà Nà với khí hậu trong lành, cảnh rừng núi hoang sơ cùng với các dịch vụ du lịch, các điểm tham quan đa dạng cũng là nơi thu hút du khách. Sau khi vui chơi thỏa thích ở núi, ở biển, các bạn có thể cùng nhau dạo bộ ở phố cổ Hội An, thưởng ngoạn cảnh đẹp lung linh nơi đây, để cảm giác an nhiên, thư thái thấm đẫm vào tâm hồn.

    [​IMG]

    Đà Lạt

    Không có những bãi biển tuyệt đẹp, lãng mạn nhưng Đà Lạt vẫn là điểm đến yêu thích của các cặp đôi, đặc biệt khi tìm địa điểm du lịch hè. Đà Lạt có chút gì đó ngọt ngào,thơ mộng, mơ màng – giống như một chốn an nhiên để các cặp đôi quên đi mọi muộn phiền, tận hưởng những phút giây bình yên, hạnh phúc.

    [​IMG]

    Được mệnh danh là thành phố của tình yêu, Đà Lạt có những địa danh nghe đã thấy lãng mạn, là điểm đến mà các đôi uyên ương không thể bỏ qua như Thung lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, Núi Langbiang… Đến với Đà Lạt là bước vào thế giới của hoa, của sự ngọt ngào, của không khí trong lành, mát rượi… Tất cả những điều đó sẽ giúp tình yêu của bạn thêm thăng hoa, hạnh phúc.

    [​IMG]

    Nha Trang – Khánh Hòa

    Nhắc đến Nha Trang chắc hẳn sẽ không ai xa lạ với địa danh du lịch nổi tiếng này, và có thể các bạn đã đến đây nhiều lần rồi. Nhưng nơi đây vẫn là lựa chọn đầu tiên của các cặp đôi cho chuyến nghri dưỡng của mình. Vì đơn giản ở nơi đây có biển xanh cát trắng hòa quyện cùng tiếng sóng biển êm dịu và ngọt ngào.

    [​IMG]

    Để tăng thêm hương vị tình yêu hai bạn hãy cùng nhau ngắm cảnh biển hoàng hôn và thưởng thức bữa cơm tình nhân bên ánh lửa hồng trước khi trở về phòng với đầy hoa hồng tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp…….Bạn sẽ có những giây phút lãng mạn và nhẹ nhàng sang trọng nhất cùng người thương đấy.

    [​IMG]

    Hãy nhanh tay lên kế hoạch cho chuyến đi thật trọn vẹn và đưa người yêu của mình đến những địa điểm du lịch này này liền nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi be rom nep
    Đang tải...


  2. jennyit

    jennyit Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    cứ đi là đã thấy được hâm nóng rồi, chưa kể đến là đi tới những điểm du lịch lãng mạn này
     
  3. kakuvietnam

    kakuvietnam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/1/2016
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    được đó mn ạ
     

Chia sẻ trang này