Thông tin: Những Điểm Du Lịch Vừa Đẹp Vừa Tiết Kiệm Gần Hà Nội Nên Đi Dịp 2/9

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Minh Ngọc94, 28/7/2017.

  1. Minh Ngọc94

    Minh Ngọc94 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/6/2016
    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Những điểm du lịch “ngon, bổ, rẻ” dưới đây sẽ là lựa chọn không tồi cho nhiều bạn trẻ dịp nghỉ lễ 2/9. Hãy khám phá 9 điểm du lịch vừa đẹp vừa tiết kiệm gần Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Vườn quốc gia Ba Vì
    Vườn Quốc gia Ba Vì (Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội) chỉ cách Hà Nội 50 km về phía Tây có phong cảnh hùng vĩ của núi rừng, thiên nhiên đa dạng cùng với khí hậu mát mẻ.

    [​IMG]

    Để đến được đây, các bạn nên đi xe máy để vừa thỏa sức ngắm cảnh vừa tiện cho việc di chuyển. Tại đây, du khách có thể ngắm đỉnh Tản Viên, Đỉnh Vua, đỉnh Ngọc Hoa – 3 đỉnh núi cao nhất thuộc dãy Ba Vì với nhiều sắc màu huyền thoại.

    [​IMG]

    Khi đi xe máy, bạn có thể đi lên đỉnh núi Ba Vì, ghé thăm Nhà Thờ đổ, leo núi lên đền Thượng và đền thờ Bác Hồ,…

    2. Khu du lịch Hồ Quan Sơn
    Hồ Quan Sơn rộng khoảng 850ha thuộc địa phận của 5 xã của huyện Mỹ Đức (Hà Nội); cách Hà Nội tầm 50km. Nơi đây rất đẹp bởi sự hòa quyện giữa những ngọn núi đá vôi bên hồ; mặt hồ cũng có nhiều loại thực vật phong phú.

    [​IMG]

    Hồ Quan Sơn được ví như “Hạ Long cạn”. Nơi đây sở hữu gần 20 ngọn núi lớn, nhỏ kéo dài ôm ấp các hồ nước, cùng nhiều vách đá dựng đứng nằm giữa lòng hồ. Tại đây, du khách có thể bơi thuyền, cắm trại, câu cá, leo núi….

    3. Tam Đảo
    Tam Đảo cách Thủ đô Hà Nội khoảng 80km với phong cảnh núi non hùng vĩ, bao quát cả một vùng đồng bằng Bắc bộ rộng lớn.

    [​IMG]

    Khí hậu Tam Đảo mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình là 18–25 độ C. Đây là một nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong một ngày.
    Tại Tam Đảo, du khách có thể đi thăm tháp truyền hình, đền bà Chúa Thượng Ngàn, thác Bạc, sân golf, nhà thờ cổ Tam Đảo…

    4. Hồ Đại Lải
    Đại Lải (Vĩnh Phúc) cách trung tâm Hà Nội hơn 1 giờ lái xe. Nơi đây có khoảng xanh thiên nhiên trong lành hơn 123 ha, được bao quanh bởi 500 ha mặt nước và 10.000 ha rừng tự nhiên.

    [​IMG]

    Tại Đại Lải, du khách có thể đi du thuyền để ngắm cảnh, khám phá vùng hồ Đại Lải, thăm quan khu Hang Dơi, Giếng Trời, câu cá hồ, cắm trại…

    5. Khu du lịch sinh thái Đồng Mô
    Khu du lịch sinh thái Đồng Mô cách Thủ đô Hà Nội khoảng 40 km về phía Tây. Đồng Mô nằm trong quần thể Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam nên du khách có thể tham quan những cảnh đẹp mang âm hưởng của núi rừng, của bản làng dân tộc.

    [​IMG]

    Bạn có thể tham gia tổ chức các trò chơi teambuiding, thưởng thức đặc sản hay tham quan cắm trại, chèo thuyền câu cá.

    Tại đây, du khách có thể chèo thuyền, cắm trại ven bìa rừng, câu cá, đào măng… thưởng thức những món nướng đặc sản của Sơn Tây như cá hồ nướng, gà đồi, …

    6. Thiên đường Bảo Sơn
    Thiên đường Bảo Sơn nằm tại km số 8 đường Láng – Hòa Lạc. Đây là khu vui chơi, ẩm thực đa dạng, mang nhiều nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam. Tại đây, bạn có thể khu làng nghề hay ẩm thực, tham quan khu phố cổ.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn cũng có thể vui chơi tại thủy cung, công viên, vườn thú, xem phim 4D….

    7. Khu danh thắng Tây Thiên
    Khu danh thắng Tây Thiên cách Thủ đô Hà Nội khoảng 65 km về phía Tây Bắc thuộc xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

    [​IMG]

    Tại đây, du khách có thể tham quan Đền Quốc Mẫu Tây Thiên, Đền Thỏng, Cây đa chín cội, Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên, Thiền Viện Trúc Lâm An Tâm…

    8. Làng cổ Đường Lâm
    Làng Đường Lâm cách Hà Nội khoảng 44km, thuộc Thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Đây là một nơi rất hấp dẫn với những con đường gạch, giếng nước sân đình, những bức tường Đá Ong độc đáo, những ngôi chùa uy nghi.

    [​IMG]

    Tại đây, du khách có thể thưởng thức các món ăn dân dã như mướp hương xào, gà quê luộc, rau muống luộc chấm tương Mông Phụ và kẹo dồi…

    9. Rừng tự nhiên Bằng Tạ
    Khu du lịch rừng tự nhiên Bằng Tạ nằm trên một quả đồi thấp, thuộc huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây, cách Hà Nội 65km về phía Tây, cách khu du lịch Ao Vua 14 km và hồ suối Hai 3,8 km.

    [​IMG]

    Tại đây, bạn sẽ có thể tham quan quần thể làng của dân tộc Mường, ngủ đêm tại nhà sàn và tham gia các hoạt động như nghe ca múa nhạc dân tộc, đốt lửa trại, uống rượu cần.

    Nguồn: hanoiopentour.vn

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Minh Ngọc94
    Đang tải...


Chia sẻ trang này