Những Điểm Hấp Dẫn Trong Ngày Lễ Quốc Khánh Mùng 2/9 Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong 3 ngày nghỉ lễ vào dịp Quốc khánh 2/9, nhiều du khách sẽ không lựa chọn các chuyến đi xa mà du lịch Hà Nội lễ 2/9 với nhiều điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Nếu bạn đang băn khoăn điểm đến nào hấp dẫn trong trong ngày lễ 2/9 ở Hà Nội, Du Lịch Việt sẽ gợi ý giúp bạn.



    Du lịch Hà Nội - Công viên Thủ Lệ


    Công viên Thủ Lệ không phải là địa điểm mới mẻ nhưng lại là lựa chọn đầu tiên đáng cân nhắc cho tour du lịch Hà Nội lễ 2/9 của bạn. Hãy “đổi gió” cho những ngày cặm cụi trên bàn làm việc bằng một chuyến dạo chơi trong công viên xanh mát này, nơi bạn thỏa sức ngắm nhìn gần 600 động vật khác nhau.



    [​IMG]

    Công viên Thủ Lệ là điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hà Nội 2/9

    Đặc biệt nếu bạn không có nhiều thời gian nhưng muốn đi du lịch Hà Nội lễ 2/9 cùng gia đình và có trẻ nhỏ, đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi công viên này có rất nhiều trò chơi trẻ em, không gian xanh mát cho buổi picnic gia đình với giá cả phải chăng. Công viên Thủ Lệ nằm ở góc đường Cầu Giấy - Kim Mã rất thuận tiện cho việc di chuyển của bạn.



    Du lịch Hà Nội 2/9 ở công viên nước Hồ Tây


    Tour du lich Ha Noi 2/9 của bạn chắc chắn không thể thiếu Công viên nước Hồ Tây. Đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn bè, gia đình của bạn. Công viên nước được thiết kế độc đáo, hấp dẫn với cả người lớn và trẻ em.

    Dành một ngày ở đây để trải nghiệm các hoạt động vui chơi dưới nước, các trò chơi thể thao như bóng bàn, cầu lông, bi-a hay những trò chơi mạo hiểm như thuyền lắc, tàu lượn siêu tốc… Đi du lịch Hà Nội lễ 2/9, có thể giá vẽ sẽ tăng lên so với ngày bình thường nhưng chi phí này không quá đắt đỏ.



    Điểm hấp dẫn ở các trung tâm thương mại


    Tràng Tiền Plaza, Times city, Indochina Plaza, Royal city, Vincom… là những gợi ý cho bạn nếu muốn thăm quan, mua sắm và vui chơi ở các trung tâm thương mại lớn.



    [​IMG]

    Royal city rộng lớn và hiện đại

    Các tòa trung tâm này thường được xây dựng hiện đại, tiện nghi với rất nhiều lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn. Nếu đi tour du lịch Hà Nội 2/9, hãy nhớ ghé qua một trong số các trung tâm này nhé. Bạn sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thoải mái trong kỳ nghỉ của mình.



    Tour Hà Nội lễ 2/9: Rạp chiếu phim


    Vào dịp lễ 2/9, các rạp chiếu phim ở Hà Nội sẽ ra mắt nhiều bộ phim điện ảnh hấp dẫn.

    Với các cặp đôi, đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể chọn một bộ phim lãng mạn để làm gia vị gia tăng tình cảm của mình. Nếu bạn đi cùng gia đình, hãy chọn một bộ phim hài hước để cùng cười thả ga nhé.



    Phố đi bộ Hồ Gươm


    Tour Hà Nội lễ 2/9 sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến phố đi bộ ở Hồ Gươm. Bạn hãy thong thả dạo bước quanh hồ Con Rùa, thưởng thức các hoạt động nghệ thuật, vui chơi đặc sắc và cùng tham gia các trò chơi thú vị mà hoàn toàn miễn phí ở đây.



    [​IMG]

    Hòa mình vào không gian phố đi bộ Hồ Gươm

    Bạn có thể bắt gặp những không gian đậm chất văn hóa Việt hay tràn đầy sự năng động hiện đại của giới trẻ. Chắn chắn du lich Ha Noi le 2/9 ở đây sẽ có nhiều hoạt động âm nhạc sôi nổi. Ngoài ra, bạn có thể đi dạo chợ đêm phố cổ và thưởng thức ẩm thực quanh đây nhé. Chắc chắn sẽ rất thú vị.



    Du lịch Hà Nội 2/9 ở Ecopark


    “Thành phố xanh” Ecopark có vị trí cách trung tâm Hà Nội khoảng 13km ngay gần làng gốm Bát Tràng. Không gian ở Ecopark rất rộng lớn với nhiều cây xanh mát, được ví như một khu rừng nhỏ giữa lòng Thủ đô.



    [​IMG]

    Picnic ở thành phố xanh Ecopark

    Ngay khi bước chân vào đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ giữa những ngày hè oi bức. Nơi đây rất tuyệt vời cho các hoạt động vui chơi của gia đình khi đi du lịch Hà Nội lễ 2/9. Trẻ em sẽ được tham gia vào các loại hình nghệ thuật đường phố, chơi các trò chơi tương tác, các trò chơi vận động mới lạ….



    Công viên thiên đường Bảo Sơn


    Nếu các địa điểm trong thành phố không hấp dẫn, bạn có thể đi tour du lịch Hà Nội lễ 2/9 ghé thăm công viên thiên đường Bảo Sơn. Chỉ cách Hà Nội 8km nhưng nơi đây mang một dáng vẻ hoàn toàn khác khu trung tâm. Bên trong công viên có khu giải trí, khu bảo tồn văn hóa, khu 15 làng nghề, khu ẩm thực, trình diễn xiếc....



    [​IMG]

    Có rất nhiều trò chơi từ mạo hiểm tới vui nhộn tại Thiên đường Bảo Sơn

    Đặc biệt ở đây có một thế giới đại dương với vô số các loại sinh vật biển quý hiếm. Khu thủy cung có các nghệ sĩ trình diễn xiếc cá heo, hải cẩu… Ngoài ra có rất nhiều trò chơi hấp dẫn như xe điện đụng nhà ma, quay lắc lư, đu quay khổng lồ, tàu hỏa lắc lư, tàu điện siêu tốc….



    Du lịch Hà Nội 2/9 ở Baara Land


    Baara Land nằm cách trung tâm Hà Nội 30 phút lái xe, nằm ở làng Đa Phúc, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai. Đây là địa điểm vui chơi giải trí du lịch Hà Nội lễ 2/9 mới xuất hiện nhưng đã thu hút sự chú ý của người dân.

    Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm ở bãi biển sóng nhân tạo cũng như khu vui chơi cảm giác mạnh với cầu trượt tốc độ cao. Chắc chắn bạn sẽ có một ngày cực kỳ vui ở Baara Land khi du lich Ha Noi le 2/9 ở đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này