Tranh luận: Những Điểm Nổi Bật Của Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Matrix One - Thiết Kế Tinh Tế, Sang Trọng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Nội Thất chung cư, 1/7/2020.

  1. Nội Thất chung cư

    Nội Thất chung cư Học Cách Lắng Nghe

    Tham gia:
    22/6/2020
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết kế nội thất của căn hộ The Matrix One là một hit lớn ngay sau khi được đưa ra và cũng được coi là một "khủng hoảng" dự án của thủ đô vào thời gian đó. Cho đến nay, thiết kế này đã trở thành trọng tâm của thị trường bất động sản. Là một dự án căn hộ cao cấp, The Matrix One là tập trung vào thiết kế và trang trí nội thất. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ với đầy đủ tiện nghi, không gian tươi, đây sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua? Vì vậy, điều này đặc biệt (1) thiết kế nội thất mà kháng cáo cho rất nhiều người dân? Các thông tin trả lời các câu hỏi về thiết kế nội thất của The Matrix One căn hộ sẽ được gửi đến cho bạn trong bài viết ngày hôm nay. Hãy tìm hiểu!

    Những điểm nổi bật của thiết kế nội thất căn hộ Matrix One - Thiết kế tinh tế, sang trọng

    Thiết kế nội thất của The Matrix One căn hộ có cả đặc điểm thiết kế phương Tây và đông, chỉ cần một chút cổ điển và hiện đại. Tất cả đều cẩn thận tập trung vào từng chi tiết. Các căn hộ ở đây được thiết kế, bố trí rất linh hoạt, theo nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chức năng tối ưu.


    Đây là một căn hộ được coi là một "thiên đường ước mơ" mà nhiều người mơ ước. Bởi vì không chỉ là thiết kế của bàn ghế sofa được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu trong nước và nước ngoài, xây dựng từ A đến Z, nội thất của The Matrix One căn hộ cũng mang lại ấn tượng mạnh mẽ. Đặc biệt, các nhà đầu tư rất tập trung vào việc lựa chọn thương hiệu và thiết kế cho các mặt hàng đồ nội thất từ bàn ghế sofa, cửa ra vào, cửa sổ, cầu thang, Tủ rượu, giường, Bàn trang điểm. , ... Thiết bị, nguyên liệu, sản phẩm có nguồn gốc từ các thương hiệu cao cấp như Mitsubishi, Totto, Hafele, Kohler,...

    Không gian sống tươi mới, lớp học

    Thiết kế nội thất The Matrix là một ý tưởng sáng tạo lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp, với sự pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Tại đây, du khách sẽ cảm nhận được không gian sống tinh tế và sang trọng bằng thiết kế độc đáo và thoải mái. Tất cả các căn hộ đều được phủ bằng kính. Loại kính này là dòng Low-E chất lượng cao, không chỉ có các tia hồng ngoại và chống tia cực tím tốt, mà còn có tác dụng cách âm, giảm sự hấp thụ nhiệt độ cao.

    Ngoài ra, nắp kính cho thiết kế nội thất của căn hộ The Matrix One cũng rất thẩm Mỹ và thuận tiện cho căn hộ. Thiết kế của căn hộ có tầm nhìn mở rộng tuyệt đối, giúp bạn dễ dàng nắm bắt mặt trời và gió, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thoáng mát, đắm mình trong thiên nhiên và cảnh quan xung quanh.


    Thiết kế nội thất căn hộ The Matrix One trong lớp Duplex


    Thiết kế nội thất của căn hộ The Matrix One Duplex là một thiết kế độc đáo, tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của chủ căn hộ, tầng lớp phổ biến. Khu vực căn hộ có thể lên đến 219m2, trong đó có 3-4 phòng ngủ lớn, rất nhiều không gian cho chủ nhà để dễ dàng sắp xếp cho việc thay đổi phòng, đọc Phòng, Hiển thị rượu vang, sản phẩm quý, vv Thông thường, căn hộ Duplex điển hình chủ yếu có 2 tầng, được nối bằng cầu thang bằng gỗ hoặc kính.

    Trên tầng đầu tiên, đây là một không gian rộng lớn bao gồm một phòng ngủ, ăn uống và nhà bếp, do đó, chủ nhân là thoải mái cho các hoạt động phổ biến của gia đình khi hầu hết các đồ nội thất được trang bị đầy đủ, thuận tiện. Nghi ngờ. Ngoài ra, nếu bạn là một người yêu âm nhạc, như sự phấn khích nhộn nhịp, thiết kế nội thất của Matrix One trở thành một không gian giống như quán bar-một nơi đầy khói say và đắm mình trong âm nhạc thú vị. Rất mát mẻ, phải không?

    Trên tầng hai, đây là một không gian riêng cho mỗi thành viên của gia đình, bao gồm phòng ngủ, Phòng tắm với thiết kế thông minh, tích hợp với nhiều tiện ích, cả một thay đồ, trang điểm, và một căn phòng. Nhà vệ sinh. Tuy nhiên, giữa chúng được ngăn cách bởi một bức tường kính căng cứng, rất tinh tế và sang trọng.

    Nguồn: https://chuandecor.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-the-matrix-one/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nội Thất chung cư
    Đang tải...


Chia sẻ trang này