Kinh nghiệm: Những Điều Cần Biết Khi Đầu Tư Vào Vàng

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Thời gian tốt, 24/10/2022.

  1. Thời gian tốt

    Thời gian tốt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/9/2022
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Là một tài sản có chức năng phòng ngừa rủi ro riêng, vàng ngày càng được nhiều người công nhận về giá trị trú ẩn an toàn, và nhiều người bắt đầu quan tâm đến việc đầu cơ vào vàng. Tuy nhiên, đối với những nhà đầu tư mới vào nghề thì việc đầu cơ vào vàng không phải là chuyện đơn giản, trước khi tham gia vào thị trường, bạn phải tìm hiểu và nắm vững một số kiến thức cơ bản cần thiết để có thể thực hiện tốt các nghiệp vụ giao dịch sau này. JRFX, một sàn giao dịch vàng chất lượng cao, tổng hợp những điều bạn cần biết khi đầu tư vào vàng để giúp các nhà đầu tư mới bắt đầu nhanh chóng.
    [​IMG]
    Tìm hiểu các sản phẩm đầu tư vàng: Cho đến nay, các sản phẩm vàng phổ biến hơn trên thị trường vàng bao gồm vàng vật chất, vàng giấy, vàng tương lai, vàng ETF, vàng TD và vàng giao ngay, v.v. Các sản phẩm đầu tư vàng khác nhau có ngưỡng giao dịch và quy tắc giao dịch khác nhau ., lợi nhuận đầu tư và rủi ro giao dịch, nhà đầu tư cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với giao dịch của mình tùy theo mức độ chấp nhận rủi ro và điều kiện kinh tế của mình.

    Quen thuộc với các quy tắc giao dịch sản phẩm: Các sản phẩm đầu tư vàng khác nhau có các quy tắc giao dịch khác nhau. Trong đó, vàng vật chất, vàng giấy, vàng ETF và vàng TD là các sản phẩm giao dịch đơn phương, chỉ có thể được mua để kiếm lời. Vàng tương lai và vàng giao ngay áp dụng a hệ thống giao dịch hai chiều, các quy tắc giao dịch linh hoạt hơn, và các nhà đầu tư có thể nhận được nhiều cơ hội kiếm lời hơn trong quá trình lên xuống của giá vàng.


    Chọn một nền tảng giao dịch chính thức: Với sự phát triển của kinh doanh vàng ngày càng trở nên tiêu chuẩn hóa, nền tảng giao dịch chính thức ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Các thị trường giao dịch vàng lớn trên thế giới bao gồm Thị trường giao dịch vàng London, Thị trường giao dịch vàng New York, Thị trường giao dịch vàng Hồng Kông và Thị trường giao dịch vàng Zurich. Tất nhiên, mỗi quốc gia cũng có các địa điểm và sàn giao dịch vàng chính thức tại địa phương. Ví dụ, JRFX(www.jrfx.com/vn/?361) là một sàn giao dịch vàng chính thức tại Việt Nam, cung cấp cho các nhà đầu tư một nền tảng giao dịch an toàn và ổn định cùng các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

    Các vị thế đầu tư vàng: Nhiều nhà đầu tư không hiểu rõ các vị thế, đặc biệt là khi giao dịch vàng giao ngay, một sản phẩm giao dịch T + 0 trong 24 giờ, thường dẫn đến thanh lý thua lỗ do các vị thế nặng và giao dịch thường xuyên. Do đó, nhà đầu tư phải nắm rõ kiến thức về các vị thế trước khi tham gia thị trường, trong giao dịch ban đầu nên vào thị trường với tư thế ướt, khi xu hướng thị trường đặc biệt tốt thì có thể thêm các vị thế một cách thích hợp và đóng vị thế kịp thời. .

    Đặt chốt lời và cắt lỗ nghiêm ngặt: thị trường vàng đang thay đổi nhanh chóng, chốt lời là giúp khách hàng chốt lời, và cắt lỗ là giúp khách hàng kiểm soát rủi ro. Nếu nó hợp tác với nền tảng giới hạn không trượt giá, các cài đặt chốt lời và cắt lỗ sẽ được thực hiện hiệu quả hơn vì không có sự can thiệp trượt giá và hiệu quả kiểm soát rủi ro sẽ tốt hơn.

    Trên đây là những điều nhà đầu tư cần biết khi đầu tư vào vàng Thị trường kinh doanh vàng thay đổi nhanh chóng, đầu tư nhiều rủi ro, nhà đầu tư cần thận trọng khi tham gia thị trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thời gian tốt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này