Kinh nghiệm: Những Điều Cần Biết Trong Phong Thủy

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi rocklee56, 1/6/2016.

  1. rocklee56

    rocklee56 Nỗ lực và kiên trì để thành công

    Tham gia:
    25/4/2016
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Vận mệnh tốt xấu không chỉ do phong thủy nhà ở mà còn do chính những hành vi ngày thường của bạn. Hãy cùng mình tìm hiểu những điều cần biết trong phong thủy để hạn chế những vận xấu nhé:

    1. Không nên treo gương trên cửa:Theo phong thủy nhà ở, trên cửa treo gương là việc không nên làm, làm ảnh hưởng đến gia vận. Nhiều khi chúng ta hành động chỉ dựa theo ý muốn bản thân mà không quan tâm tới sự ảnh hưởng của hành động ấy đối với những sự việc khác, chính hành động này sẽ làm cho gia vận xấu đi mà ta không hề hay biết.

    [​IMG]
    Vì khi treo gương trên cửa chính, gương này sẽ chiếu thẳng, đối diện với cửa nhà hàng xóm, vô hình sẽ tạo ra sát khí, làm cho tình cảm hai nhà gặp nhiều biến động, mâu thuẫn, tranh chấp liên tục xuất hiện, hai nhà thường xuyên cãi nhau.

    2. Không nên cho người khác ngủ trên giường của mình:Khi nhà có khách, do điều kiện hạn chế gia chủ sẽ nhường cho khách ngủ giường của mình để tỏ lòng hiếu khách, còn mình sẽ ngủ trên sopha hoặc dưới đất. Theo phong thủy nếu khách không phải là người có quan hệ huyết thống hoặc họ hàng thì vận thể của gia chủ sẽ tuột dốc không phanh.

    [​IMG]
    3. Không nên nói quá:Trong cuộc sống, nhiều khi chúng ta không kiểm soát được lời nói mà vô tình nói ra những câu không nên nói. Bởi người xưa có câu “ Cái miệng làm tội cái thân” tức là họa từ miệng mà ra.

    4. Không nên vứt tiền bừa bãi:có một số người có thói quen không ngăn nắp, họ cất tiền bất cứ đâu miễn là tiện tay. Hành động này được xem là “lậu tài”. Người không xem trọng tiền bạc thì thần tài cũng chẳng tìm đến người đó. Cho nên phải cất tiền bạc cẩn thận.
    [​IMG]
    5. Không nên chụp ảnh lung tung: Ngày nay hầu như ai cũng sở hữu điện thoại có chức năng chụp hình. Nếu bạn chụp ảnh ban ngày cũng được nhưng không nên chụp buổi tối. Ngoài ra, khi đi du lịch không nên bạ chỗ nào cũng chụp ảnh, nhất là tượng phật hoặc những vật phẩm mang hình thù kỳ quái. Nếu không vô tình ảnh hưởng đến các thế lực vô hình, cả tài vận và tình yêu của bạn sẽ xuống đột ngột.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi rocklee56
    Đang tải...


  2. tamvietskill

    tamvietskill Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/4/2016
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    nếu là người lạ thì họ cũng ngại ngủ lại nhà mk lắm, chủ yếu là người quen có lỡ bận gì mới ngủ lại thôi
    mà có thờ có thiêng, có kiêng có lành hihi
     
  3. kieplongdong

    kieplongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/9/2014
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Mình chả tin vào phong thủy kiểu này. Lại thêm lo lắng thôi
     
  4. rocklee56

    rocklee56 Nỗ lực và kiên trì để thành công

    Tham gia:
    25/4/2016
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Chỉ cần bạn để ý một chút về những điều đã và đang trải qua, bạn sẽ cảm nhận được nó đúng hay sai đấy mà.
     

Chia sẻ trang này