Những Điều Cần Biết Trước Khi Kinh Doanh Spa

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi POS365, 9/4/2020.

  1. POS365

    POS365 POS365

    Tham gia:
    29/8/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Spa là nơi giúp người tiêu dùng thư giãn, thoải mái sau cuộc sống đầy căng thẳng. 15 Đặc điểm giúp buôn bán spa tác dụng và thành công là các điều mà POS365 sẽ mang tới cho những bạn trong bài viết này.

    Bắt đầu buôn bán spa kết quả và thành công với 14 đề xuất
    Spa và chăm sóc sức khỏe là một ngành buôn bán đang bùng nổ trên toàn thế giới. Hoa Kỳ đã có 21.020 địa điểm spa trong năm 2015. Quy mô ngành chăm sóc sức khỏe, bao gồm cả dịch vụ spa, sẽ mở rộng nhanh gọn trong các năm tới.
    Giấy phép buôn bán spa

    Đầu tiên, bạn cần phải tìm hiểu về những giấy tờ cần thiết, những giấy phép pháp lý đối với mô hình kinh doanh của bạn. Say đó nhận giấy phép buôn bán từ chính quyền thành phố, địa phương. Bạn cũng nên thực hiện làm giấy phép đảm bảo y tế trước khi bắt đầu.
    Xác định tầm nhìn

    Trước khi bắt đầu lập kế hoạch buôn bán, bạn phải có một ý tưởng cụ thể. Hãy nghĩ những gì cần thiết cho doanh nghiệp, vì nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ doanh nghiệp của công ty. Mô hình kinh doanh spa kết quả có phải là kết hợp của đông y và tây y? Spa này có kết hợp giữa thẩm mỹ viện và spa không?

    [​IMG]

    Khi đã xác định được các điều này, nó sẽ giúp bạn tạo nên những khía cạnh khác để chăm sóc quý khách hàng.
    Xác định thương hiệu

    Bây giờ bạn hãy đối thủ cạnh tranh cũng như điểm mạnh và điểm yếu của họ. Hãy đưa thứ gì đó độc đáo và làm thu hút họ. Bạn có thể cung cấp những lớp trị liệu, mẹo chăm sóc sức khỏe hoặc có thể đơn giản như cung cấp những tách trà thảo dược khi người tiêu dùng đang chờ đến lượt họ sử dụng dịch vụ. Những điều này giúp quý khách có cảm nhận tuyệt vời hơn khi nhận được chính sách chăm sóc chuyên nghiệp.
    Tìm và thuê địa điểm

    Tìm một vị trí chiến lược và thuê chúng. Hãy chắc rằng nó là địa điểm người sử dụng có thể dễ dàng tìm đến, và chúng có khu vực đỗ xe tốt, có được sự chấp nhận từ các khu vực người dân xung quanh.

    Sau đó, hãy thuê nhà thiết kế và trang trí quán spa của khách hàng. Bạn có thể chọn lựa phong cách spa với không gian dễ chịu, êm dịu, hoặc mang hơi hướng tiến bộ Âu Mỹ.
    Tìm thị trường người tiêu dùng mục tiêu

    Đây là khâu làm việc quan trọng. Xác định quý khách hàng tiềm năng và toàn bộ doanh nghiệp của doanh nghiệp sẽ xoay quanh thị trường mục tiêu này. Hãy chắc hẳn rằng dịch vụ của bạn nhắm đúng tiềm năng.

    Trả lời các thắc mắc để kinh doanh spa tác dụng như: Bạn thỏa mãn nhu cầu cho đối tượng bao nhiêu tuổi, nam hay nữ, dự đoán nhân khẩu học về giáo dục, nghề nghiệp,.... Bao gồm thị trường ngách.

    [​IMG]

    Sau khi đã có lượng người sử dụng nhất định. Bạn cũng có thể có thể xác định việc buôn bán của chính bản thân mình đã đạt hiệu quả đối với thị trường mục tiêu hay chưa. Nhờ vào việc sử dụng phần mềm bán hàng qua mạng POS365. Việc cập nhật thông tin người tiêu dùng giúp bạn dễ dàng chăm sóc họ hơn, và biết được những thông tin của bạn để lên kế hoạch bán hàng được kết quả nhất.
    Chi phí kinh doanh spa

    Chi phí có lẽ là yếu tố quan trọng nhất trong khởi nghiệp. Vì vậy, ước tính toàn bộ Chi tiêu khi bắt đầu kinh doanh một spa mới. Những loại túi tiền khác nhau sẽ cần thiết để đưa doanh nghiệp phát triển và hoạt động trơn tru.

    Tất cả mọi thứ bắt đầu từ Ngân sách chi tiêu cơ sở hạ tầng đến trang trí nội thất, Chi tiêu thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và giá cả tiếp thị. Hãy tính toán sơ bộ tất cả các giá thành này, trừ Ngân sách linh tinh vì đây là bước đầu tiên để tìm ra tính khả thi của kế hoạch buôn bán.

    [​IMG]
    Tạo logo tuyệt vời

    Việc kinh doanh spa công dụng khi bạn thu hút được sự chú ý của bạn nếu có logo độc đáo. Tầm quan trọng của logo spa ngoài thu hút sự chú ý quý khách hàng mà nó còn trở thành bản sắc thương hiệu của công ty.

    Vì vậy, hãy thuê một nhà thiết kế để tạo ra logo của chúng ta đại diện cho những giá trị buôn bán. Logo phải hấp dẫn và có thiết kế tân tiến để gây tuyệt vời với người sử dụng của người sử dụng. Logo sẽ xuất hiện trên tất cả những chiến dịch tiếp thị như quảng cáo, trang web, văn phòng phẩm,....
    Biết đối thủ cạnh tranh

    Một chủ kinh doanh spa thành công cần phải biết rất rõ về các đối thủ trong nghành nghề dịch vụ này. Chủ doanh nghiệp có thể thực hiện những chiến lược tiếp thị để chống lại sự cạnh tranh. Tìm hiểu các spa hoạt động trong thành phố và những thị trấn xung quanh. Bạn có thể truy cập vào trang web và trang mạng cộng đồng của họ để hiểu thêm về các tiệm spa đó.

    Nếu có thể, hãy ghé thăm các spa này một cách bí mật và quan sát các hoạt động và dịch vụ quý khách mà họ hỗ trợ. Bạn cũng đều có thể tìm hiểu giá tiền và menu dịch vụ của họ. Sau đó áp dụng và thay đổi vào kế hoạch buôn bán spa hiệu quả của mình để đánh bại đối thủ.

    [​IMG]
    Xây dựng chiến lược tiếp thị, bán hàng

    Ban đầu, bạn sẽ phải tốn giá cả dành cho việc quảng cáo mô hình kinh doanh mới của chính bản thân mình đến quý khách. Vì thị trường có mức độ cạnh tranh cao, kế hoạch tiếp thị và bán hàng sẽ hỗ trợ bạn vượt lên trên các đối thủ. Tạo ra các sản phẩm quảng cáo hấp dẫn và có ý nghĩa.

    các thông điệp quan trọng mà spa của người sử dụng sẽ truyền đạt đến những khách hàng là gì? Hãy chắc hẳn rằng đội ngũ bán sản phẩm của khách hàng được đào tạo tốt để thuyết phục quý khách hàng mục tiêu về các dịch vụ mà spa mà bạn cung ứng. Bạn có thể tiến hành một buổi đào tạo cho nhân viên mỗi khi có một dịch vụ mới.
    cung ứng dịch vụ độc đáo

    Sau khi biết các dịch vụ mà đối thủ đang cung ứng, hãy đưa ra một số ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của doanh nghiệp. Ví dụ: nếu những spa khác đang thiếu dịch vụ như điều trị và chăm sóc da mặt bởi các chuyên gia, thì hãy đưa nó vào menu dịch vụ của khách hàng. Bằng cách này, bạn sẽ kinh doanh spa công dụng hơn.
    Mua thiết bị Spa của bạn

    Bạn nên liên hệ với nhà hỗ trợ thiết bị spa như bàn massage, vòi hoa sen, thiết bị xông hơi, máy xông hơi mặt.... Cùng nhiều các thiết bị khác đáp ứng những dịch vụ mà bạn muốn đem lại cho quý khách hàng

    [​IMG]
    Thuê nhân viên có kinh nghiệm

    Thành công của kinh doanh spa phụ thuộc nhiều vào mức độ chuyên môn của nhân viên. Thuê nhân viên có kinh nghiệm, họ sẽ hỗ trợ những dịch vụ một cách công dụng để làm hài lòng người sử dụng của chúng ta.

    [​IMG]
    xem xét kéo dài thời gian làm việc

    Bởi đa số khách hàng đi làm spa thường là các người bận rộn và mỗi liệu trình thường kéo thời gian dài. Vì thế, bạn cũng có thể cân nhắc để kéo dài thời gian làm việc của chính mình, hoặc sử dụng ứng dụng hẹn lịch đi spa.
    Ưu đãi giới thiệu spa

    Cuối cùng, khi buôn bán spa, hãy đưa ra mức giá trọn gói hấp dẫn. Đây cũng là thời gian để làm một số tiếp thị kết quả. Hỗ trợ cho họ một số phụ kiện spa làm quà tặng.

    Sử dụng phần mềm quản lý người sử dụng để gửi email và nhắc họ tới chăm sóc trong những liệu trình tiếp theo, hoặc đưa ra các lời kêu gọi ưu đãi giảm giá trong những chiến dịch khuyến mãi.

    Tóm lại, buôn bán spa hiệu quả và thành công nếu bạn biết rõ thị trường và đối thủ cạnh tranh. Hãy chắc chắn vị trí của quán spa có một bãi đỗ xe an toàn và đáng tin cậy. Và hãy tạo một trang web thân thiện, tiến bộ với quý khách hàng. Chúc các bạn sẽ thành công với 14 khuyến nghị mà POS365 mang lại.

    Thông tin chi tiết

    Trang chủ POS365: https://www.pos365.vn

    Xem thêm POS365 trên crokes: https://www.crokes.com/pos365/profile/

    Xem thêm POS365 trên able2know: https://able2know.org/user/pos365/

    Xem thêm POS365 trên twitch: https://www.twitch.tv/pos365

    Địa chỉ:

    Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Chi nhánh:

    + 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    + 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

    HOTLINE: 19004515

    Email: info@pos365.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi POS365
    Đang tải...


Chia sẻ trang này