Kinh nghiệm: Những Điều Kiện Cần Có Của Dòng Mỹ Phẩm Chuyên Dùng Cho Spa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Hoahongxanh99, 27/6/2017.

  1. Hoahongxanh99

    Hoahongxanh99 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    103
    Là chủ một Spa, Thẩm mỹ bạn cần tìm đến những dòng mỹ phẩm chuyên dùng cho Spa tốt nhất để phục vụ cho khách hàng thân yêu của mình, mang đến hiệu quả cũng như tính an toàn cho khách hàng.

    Vậy mỹ phẩm chuyên dùng cho Spa cần đạt những điều kiện nào?

    1. Là dòng mỹ phẩm có khả năng điều trị chuyên sâu

    Đối tượng khách hàng đến Spa, Thẩm mỹ viện đa phần là có vấn đề về da, vì thế họ cần những sản phẩm có khả năng điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là da lão hóa (da nám, da nhăn ..). Do đó, các chủ Spa, Thẩm mỹ khi tìm đến dòng mỹ phẩm chuyên dùng cho Spa nào đó nên tìm hiểu kỹ về tính năng cụ thể của từng sản phẩm, đặc biệt xem dòng sản phẩm đó có nổi trội về khả năng điều trị và giải quyết các vấn đề về da không?

    2. Là dòng mỹ phẩm phù hợp và an toàn với đặc điểm làn da

    Muốn điều trị da hiệu quả thì dòng dược mỹ phẩm đó phù hợp với làn da sẽ mang tính quyết định nhiều nhất.

    Làn da người Châu Á có đặc điểm dễ bị sẹo, dễ bị kích ứng, thường là làn da hỗn hợp vừa dầu, vừa khô. Bên cạnh đó, người Châu Á có sở thích làn da trắng sáng không tì vết. Dựa vào các yếu tố này các chủ Spa, Thẩm mỹ nên tìm đến dòng mỹ phẩm chuyên dùng cho Spa đặc chế dành riêng cho người châu Á để tìm sự phù hợp cao nhất, khắc phục các đặc điểm trên và đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

    Ngoài ra đặc điểm an toàn cũng cần được chủ Spa chú ý tới, một làn da đẹp phải đồng nghĩa với làn da khỏe. Dòng mỹ phẩm chuyên dùng cho Spa bạn hướng tới cần được kiểm chứng loại bỏ hoàn toàn những yếu tố độc hại cho da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    Bạn phải luôn nhớ rằng chỉ có sự an toàn và hiệu quả mới làm nên uy tín của bạn.

    3. Giá thành sản phẩm

    Giá thành là một trong những yếu tố quyết định khá nhiều tới việc quyết định chọn một dòng mỹ phẩm chuyên dùng cho Spa . Vì nó liên quan đến quyết định giá thành dịch vụ, quyết định chiến lược phát triển Spa của bạn.

    Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang tràn ngập các thương hiệu mỹ phẩm khác nhau. Không có một đánh giá tuyệt đối nào cho từng dòng mỹ phẩm để khẳng định đâu là mỹ phẩm cho Spa tốt nhất. Bởi thương hiệu sản phẩm đôi khi không nói lên tất cả. Quan trọng là dòng sản phẩm ấy mang tới cho các bạn một giải pháp kinh doanh hoàn hảo bởi các yếu tố: Giá thành thấp + hiệu quả điều trị chuyên sâu cao + phù hợp và an toàn cho làn da châu Á chính là yếu tố sẽ làm nên thương hiệu và giá trị cho Spa của bạn.

    Mỹ phẩm Dr Belter là một trong những dòng mỹ phẩm chuyên dùng cho Spa tốt hiện nay. Dr Belter cam kết không chỉ mang tới cho các chủ Spa, Clinic dòng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất mà còn mang tới cho các bạn một giải pháp kinh doanh thực sự.”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoahongxanh99
    Đang tải...


Chia sẻ trang này