Những Điều Người Bệnh Gút Cần Tuân Thủ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi degoutmaxhpp, 24/8/2020.

  1. degoutmaxhpp

    degoutmaxhpp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Bệnh gút đang có tốc độ gia tăng nhanh chóng, trong những năm gần đây thì bệnh gút đang vươn lên trở thành dạng bệnh đứng thứ 4 trong số 15 dạng bệnh xương khớp phổ biến nhất.

    Theo những thông kê chỉ ra từ số lượng bệnh nhân đến thăm khám tại bệnh viện, thì có tới 50% số lượng người bệnh gút đến khám khi gút đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, cơ thể đã nổi nhiều hạt tophi, kèm theo những biến chứng khác như suy giảm chức năng thận, gan, đường tăng cao....

    Điều này chứng tỏ được rằng chúng ta đang rất thờ ơ và rất ít quan tâm tới bệnh gút, cũng như ít quan tâm đến những dấu hiệu ban đầu của gút đang dần hình thành và phát triển trên cơ thể của bản thân. Dẫn đến việc khi bản thân gặp phải tình trạng quá đau và không thể chịu nổi những cơn đau gút nữa, thì người bệnh mới đến khám và điều trị tại bệnh viện. Và điều này cũng khiến cho người bệnh gút bỏ qua mất thời điểm vàng để điều trị bệnh gút.

    Những điều người bệnh gút cần tuân thủ-1.jpg

    Những thông tin hữu ích cho người điều trị gút https://hoangphucpharma.com/trieu-chung-cua-benh-gut/

    Gút đã là một bệnh được biết đến từ xa xưa, nhưng đến nay thì bệnh vẫn chưa có phương pháp điều trị dứt điểm bệnh, do đó phòng ngừa và điều trị bệnh từ sớm là cách tốt nhất để có thể kiểm soát được bệnh gút.

    Người bệnh gút cần tuân thủ theo những lời khuyên tốt sau đây
    • Thứ nhất là người bệnh được xác định là mắc gút, cần phải chuẩn bị tâm lý và xác định là cần phải điều trị bệnh lâu dài.
    • Thứ hai là người bệnh nên đi thăm khám tại các bệnh viện, chuyên khoa xương khớp uy tín, chất lượng và cần phải hợp tác chặt chẽ với bác sĩ, cũng như phải tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị bác sĩ đề ra.
    • Thứ ba là người bệnh gút cần phải thăm khám thường xuyên, để có thể kiểm soát tốt được diễn tiến bệnh tình của bản thân.
    • Thứ tư là người bệnh không nên quá căng thẳng, stress, vì điều này có thể khiến cho bệnh tình thêm trầm trọng hơn và khiến cho những cơn đau gút diễn ra nặng hơn.
    • Thứ năm là người bệnh nên tuân thủ những cách thức đơn giản để giúp giảm đau gút và giúp hỗ trợ tăng cường hiệu quả điều trị bệnh hiệu quả. Bằng việc:
    - Hạn chế tối đa những thực phẩm có chứa nhiều nhân purin.

    - Nên căn bằng được lượng thức ăn và hàm lượng chất dinh dưỡng được đưa vào cơ thể.

    - Nên tránh xa rượu bia, thuốc lá, bởi đây đều là những tác nhân có thể làm gia tăng nồng độ acid uric máu.

    - Nên uống đủ 2 tới 3 lít nước mỗi ngày, nhất là nước khoáng, hoặc uống các loại trà thảo dược, vì nước sẽ giúp cơ thể dễ dàng đào thải được acid uric ra khỏi cơ thể hơn.

    - Khi bị đau gút thì người bệnh gút ngoài việc uống thuốc giảm đau, thì còn có thể nhanh chóng làm giảm những cơn đau gút bằng cách chườm đá lên chỗ bị đau, thoa tinh dầu thảo dược, ngâm chân trong nước thảo dược ấm.

    - Người bệnh gút lưu ý là không nên đi giày dép quá chật.

    Trước những khó khăn trong việc điều trị bệnh, thì hiện nay nhiều người bệnh gút cũng tìm đến sự hỗ trợ điều trị bệnh gút thêm từ các sản phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên.

    Những điều người bệnh gút cần tuân thủ-2.jpg

    Và sản phẩm Degout Max https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-ho-tro-tri-gut/ chính là một sản phẩm có công dụng giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh gút của người bệnh gút được diễn ra tốt hơn, và đồng thời cũng không gây nên những tác dụng phụ cho cơ thể người dùng.

    Thành phần chính trong Degout Max là Ayuric® sẽ giúp hỗ trợ tăng cường đào thải acid uric ra khỏi cơ thể, đồng thời những thành phần kết hợp khác cũng sẽ giúp cho Degout Max có công dụng giúp hỗ trợ giảm đau – sưng khớp, và hỗ trợ giúp ngăn ngừa những cơn đau gút tái đi, tái lại nhiều lần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi degoutmaxhpp
    Đang tải...


  2. khangmao

    khangmao Bossmassage

    Tham gia:
    13/4/2020
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Mình kết hợp ăn uống với tập thể thao, đạp máy tập thể dục đạp xe thường xuyên để xương cốt vững chắc, sức khoẻ bền bỉ, vk con mình cũng bắt sinh hoạt khoa học theo mình nên sức khoẻ tốt hơn nhiều
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Bài viết rất hay. Cảm ơn bạn
     

Chia sẻ trang này