Thông tin: Những Điều Người Mệnh Kim Nên Biết

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Gấu's, 2/6/2020.

  1. Gấu's

    Gấu's Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/5/2020
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Làm cách nào để biết bạn là người mang Mệnh Kim?

    Theo triết học Trung Hoa cổ đại, vạn vật đều cấu thành từ 5 yếu tố cơ bản như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, gọi chung là Ngũ Hành. Chúng đều có quan hệ tương tác qua lại lẫn nhau, gồm tương sinh và tương khắc. Thuyết Ngũ Hành giúp chúng ta xem xét mối quan hệ này nhằm mục đích bổ trợ mối tương quan giữa các vật khi ở cùng một nơi, làm tăng cường năng lượng tích cực cũng như triệt hạ nhưng năng lượng xấu.

    Khi đó, mỗi Cung Mệnh phù hợp cũng như khắc chế, bị khắc chế bởi màu sắc, vật thể khác nhau. Việc chọn lựa đúng màu tương hỗ giúp người đeo cộng hưởng thêm phần năng lượng tích cực, từ đó, mọi việc trở nên thuận lợi hơn. Ngược lại, lựa chọn trang sức đá có màu tương nghịch có thể làm giảm năng lượng tốt, thậm chí cường hóa các rủi ro.

    Vậy làm sao để biết mình có phải mệnh Kim để chọn màu sắc đá phong thủy phù hợp?Cùng Gấu’s Store tham khảo Bảng tra cứu dành cho người mang mệnh kim theo năm sinh bên dưới nhé!

    Năm Sinh: 1940 - Canh Thìn; 1941 - Tân Tỵ; 1954 - Giáp Ngọ; 1955 - Ất Mùi; 1962 - Nhâm Dần; 1963 - Quý Mão; 1970 - Canh Tuất; 1971 - Tân Hợi; 1984 - Giáp Tý; 1985 - Ất Sửu; 1992 - Nhâm Thân; 1993 - Quý Dậu; 2000 - Canh Thìn; 2001 - Tân Tỵ; 2014 - Giáp Ngọ; 2015- Ất Mùi; 2022 - Nhâm Dần; 2023 - Qúy Mão

    Tính cách: Theo hành Kim, những người thuộc mệnh Kim thường sẽ có ý chí mạnh mẽ, tính tình độc đoán và cương quyết, luôn tập trung vào mục tiêu cùng với tầm nhìn xa trông rộng. Sự nghiêm túc, tham vọng và đầu óc tinh anh của người mệnh Kim giúp bạn trở thành người tổ chức giỏi và là một lãnh đạo đáng tin.

    Lưu ý tránh rủi ro: Quá tự tin có thể khiến người mệnh Kim trở nên cứng nhắc. Khi bạn bị vướng vào trạng thái tiêu cực sẽ cực kỳ nguy hiểm vì sự bảo thủ và thiếu linh hoạt của mình. Do đó, hãy rèn luyện để trở nên linh động và cân đối trong mọi việc. Bạn có thể sử dụng các trang sức đá tự nhiên tại Gấu’s Store để hỗ trợ năng lượng tích cực cho bản thân nhé!

    Đâu là những màu tương sinh, tương khắc với người Mệnh Kim?

    Nhìn vào hình minh họa bên dưới, bạn sẽ dễ dàng nhận biết được các mối quan hệ tương quan trong Ngũ Hành. Đối với người mệnh Kim, bạn sẽ chịu tác động từ các mệnh khác tương đương trong hệ. Khi đó, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Kim khắc Mộc và Kim bị Hỏa khắc chế.

    [​IMG]


    Màu sắc tương sinh (vượng khí, tốt) với mệnh Kim

    Tương sinh nghĩa là mối quan hệ thúc đẩy nhau phát triển. Theo thuyết Ngũ Hành, Thổ sinh Kim, do đó, người mệnh Kim sẽ dựa vào các màu sắc của hành Thổ để giúp cải biến vận tốt nhất.

    [​IMG]


    Màu sắc tương hợp (tốt) với mệnh Kim

    Kim hợp kim, do đó, những màu như trắng, ghi, xám, kaki sẽ giúp tăng thêm sự hài hòa và mang lại nhiều may mắn cho người hành Kim.

    [​IMG]

    Màu sắc chế khắc của mệnh Kim

    Kim khắc Mộc, do vậy, tùy vào môi trường cụ thể bạn có thể sử dụng những màu sắc xanh lá, vì Kim có thể chế ngự sự phát triển của Mộc.

    [​IMG]


    Màu sắc mệnh Kim nên hạn chế sử dụng

    Ngược lại với Mộc, Kim sinh Thủy, do vậy việc sử dụng những màu thuộc hành Thủy như đen, xanh biển, xanh da trời sẽ làm giảm đi tính chất của Kim.

    [​IMG]

    Màu kiêng kỵ, mệnh Kim nên tránh

    Kim sẽ bị Hỏa nung nóng và tan chảy, do vậy, bạn không nên sử dụng những màu sắc thuộc hành này như đỏ, tím, hồng.

    [​IMG]

    Lưu ý: Tùy thuộc vào ưu và nhược điểm của mỗi người mà tác dụng khi đeo đá phong thủy sẽ có sự hỗ trợ tương sinh hoặc tương hợp ở các mức độ khác nhau.

    Các loại trang sức đá quý nào phù hợp với Người Mệnh Kim?

    Người mệnh Kim có tính cách cương trực, dốc sức dốc lòng để theo đuổi tham vọng cuộc đời. Do đó, bạn hãy sở hữu cho riêng mình các loại đá thạch anh. Đây là loại đá thiên nhiên đã trải qua hàng triệu năm, chúng có dương khí mạnh và thu hút được nguồn năng lượng cực kỳ lớn. Kết hợp với tính cách mạnh mẽ với hành Kim, bạn sẽ gặp may mắn nhiều hơn trong cuộc sống. Nguồn năng lượng kết hợp này cũng mang đến cho bạn sức khỏe dồi dào và thuận lợi trong công việc.

    Hơn nữa, người mệnh Kim nên đeo các loại đá có các màu sắc tuân theo luật tương sinh (màu vàng sậm, nâu đất, mắt hổ); tương hợp (màu bạc, trắng, vàng tươi) hoặc quy luật chế ngự (đá xanh lá cây)

    Bên cạnh đó, bạn có thể chọn những loại đá quý tự nhiên khác tại Gấu’s Store với màu sắc tương sinh, tương hợp như hướng dẫn bên trên nhé.


    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gấu's
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Trước cứ tưởng mình mệnh kim, giờ đọc bài viết này mới biết không phải
     

Chia sẻ trang này