Kinh nghiệm: Những “item” Thời Trang Bạn Nên Bỏ Ngay Khỏi Tủ Đồ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi linhlyly050, 6/5/2018.

  1. linhlyly050

    linhlyly050 đồ si hàng hiệu

    Tham gia:
    23/4/2018
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    NHỮNG “ITEM” THỜI TRANG BẠN NÊN BỎ NGAY KHỎI TỦ ĐỒ

    Đã đến lúc bạn cần kiểm tra lại tủ đồ của mình để loại bỏ những món đồ không cần thiết hay không còn phù hợp nữa.

    Quần áo và giày dép chất lượng thấp: Họa tiết da báo, màu sắc neon sáng là những thứ cần phải có chất lượng và chất liệu cao cấp. Bạn chắc chắn không thể trông quyến rũ trong chiếc váy được làm bằng vải chất lượng kém, các đường chỉ sờn, lỏng lẻo.

    [​IMG]

    Áo thun lưu niệm: Bạn thích du lịch và khám phá thế giới? Điều đó rất tuyệt vời. Tuy nhiên, áo phông của bạn có nên biểu lộ với mọi người về sở thích này không? Tuyệt đối không. Những món đồ này tốt nhất là nên mặc ở nhà hoặc đi mua đồ ăn.

    Quần áo đã không mặc hơn một năm: Những chiếc váy chỉ mặc vào dịp nhất định, đôi giày chỉ phù hợp cho chuyến đi chơi hay chiếc áo bạn mua về mà lại không thích... tất cả những thứ này có lẽ đã phai màu, phủi bụi trong tủ đồ của bạn. Hãy loại bỏ chúng, nhớ mua những thứ gì bạn cảm thấy thích và diện hàng ngày

    Những món đồ đã bị sờn mòn: Nếu áo thun của bạn không còn màu trắng sáng, áo len đã bị sờn chỉ hay túi đã bị mòn, đó là thời điểm bạn nên vứt bỏ chúng đi. Mặc quần áo và mang giày dép như vậy chỉ mang lại vẻ ngoài cẩu thả, lộn xộn, kém tinh tế mà thôi.

    Quần áo không phù hợp độ tuổi: Những chiếc áo họa tiết khiêu khích và chân váy phồng không thể khiến phụ nữ trưởng thành trông đẹp và thanh lịch. Cũng như vậy, cô gái 16 tuổi không thể diện váy nhung với cổ xẻ sâu.

    Đồ lót không phù hợp: Phụ nữ phải nắm vững những quy tắc chọn đồ lót cơ bản nhất. Chúng phải có chất lượng tốt và khiến bạn tự tin, thoải mái. Ngoài ra, chúng cần vừa vặn với cơ thể, kích thước vòng một của bạn. Cuối cùng, đồ lót nên được thay 3-6 tháng/lần, có thể sớm hơn nếu chúng bị giãn, đổi màu hoặc biến dạng.

    Trang phục “bản sao” – bất cứ món đồ nào bạn có nhiều hơn 1
    Đồ lót và áo phông là những item bạn bắt buộc phải có nhiều hơn 1 rồi, nhưng nếu bạn có tới 6 chiếc váy hoa cùng tone màu với nhau, thì đây là dấu hiệu bạn cần dọn dẹp lại tủ đồ của mình rồi. Đặt những item giống nhau này cạnh nhau mà chọn ra chiếc mà bạn thích nhất, treo lại vào tủ và bỏ những item còn lại vào túi đồ không dùng đến nữa nhé.

    Trang phục bạn không bao giờ mặc đến, hoặc chỉ mặc 1 lần duy nhất
    Thử xem xem bạn có mua chúng từ cùng 1 cửa hàng không? Chúng có được mua cho 1 dịp nào đó không? Hay chúng có được giảm giá “sốc” không? Chúng có giống nhau ở bất kì điểm nào trong thiết kế không? Hãy ghi lại những điểm giống nhau giữa các item này và cực kì chú ý đến chúng mỗi khi bạn đi shopping để tránh mua lại những item tương tự.

    Trang phục không còn vừa vặn nữa
    Đặt tất cả những món đồ không vừa vặn với bạn trên giường và nhìn nhận lại chúng xem vấn đề nằm ở chỗ nào. Có thể đường cắt ở hông khiến cho chiếc váy bị chật, có thể chiếc quần vừa hông nhưng lại quá rộng ở phần eo, hay chiếc áo quá dài. Chú ý đến những điều này để tránh mỗi khi bạn đi shopping nhé. Còn với những item không còn vừa vặn bởi bạn tăng hay giảm quá nhiều cân, hãy không ngần ngại mà mang chúng tặng cho ai đó có thể mặc vừa nhé.

    Những món đồ hỏng, khó có thể sửa được
    Chiếc áo len bị thủng 1 lỗ, chiếc váy bị vết bẩn không thể tẩy được hay chiếc túi da bị rạch 1 đường dài? Bỏ chúng đi chứ còn chờ gì nữa.

    Bất kì món đồ nào bạn không thích
    Những món đồ mà chính bạn cũng không thể hiểu nổi tại sao mình lai mua về chắc chắn xứng đáng được cho vào túi đồ bỏ đi hoặc mang tặng luôn rồi.


    Nếu bạn là FAN CỨNG của những bộ quần áo SI và luôn muốn CẬP NHẬT những kiến thức, cũng như cách PHỐI HỢP nhưng bộ đồ này một cách thật độc đáo.

    Hãy cùng THEO DÕI và đồng hành cùng #Nhã_Nhã_Vintage nhé:
    Link: https://www.facebook.com/nhanhavintage/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhlyly050
    Đang tải...


Chia sẻ trang này