Những Khu Chợ Thu Hút Đông Du Khách Tại Hong Kong

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 27/12/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Các chợ đường phố ở Hong Kong là nơi các bạn có thể tìm kiếm mọi thứ từ giày dép, trang phục, đồ điện tử hay đơn giản chỉ là đồ ăn. Để trải nghiệm mua sắm ở các chợ này, hãy cùng tham khảo qua danh sách các địa danh mua sắm phổ biến nhất mà bạn phải ghé thăm nếu có cơ hội tới Hong Kong nhé. Mua vé tại hãng china airlines tại tphcm đến với nơi đây và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút

    1. Khu chợ Quý Bà (Chợ Ladies)

    [​IMG]

    Đây có thể là chợ đường phố nhiều người biết đến nhất ở Hong Kong với hơn 100 quầy hàng trải dài trên 1km. Có thể nói, khu chợ Quý Bà này là nơi tốt nhất để khách du lịch có thể săn lùng mọi món đồ về quà lưu niệm từ các mặt hàng thời trang cho đến các phụ kiện độc đáo...tất cả đều được bày bán đa dạng khiến các bạn đơn giản tìm được cho mình một món đồ tán thành. Tuy nhiên, để tiết kiệm tiêu dùng buôn bán thì tốt nhất hãy nên trau dồi kỹ năng Bàn bạc và mặc cả cho mình vì thương nhân ở đây rất thú vị nói thách giá.

    Trong khi, hành khách cũng có thể lấp đầy chiếc bụng đói của mình sau một ngày mua sắm mệt mỏi với những nhà hàng và quán ăn ngon nhất tại khu Mong Kok.

    Địa điểm: Đường Tung Choi, Mong Kok

    Mua săn vé máy bay giá rẻ tháng 10 đến với Hong Kong và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn

    2. Chợ đêm Temple Street

    [​IMG]

    Khi mặt trời buông xuống, đường phố khi đến đây trở thành một chợ đêm đầy rẫy những quầy hàng bán đồ trang trí bằng ngọc bích, đồ trà và đồ trang sức cổ. Khu chợ đêm Temple Street rất giống với một chợ truyền thống ở Trung Quốc, do đó không có gì xa lạ khi thấy các ca sĩ opera và thầy bói ở đây. Trên thực tế, khu chợ đêm Temple Street đã được sử dụng cho các bối cảnh trong nhiều bộ phim truyền hình nhiều người biết đến ở Hong Kong. Đảm bảo khu chợ này hứa hẹn sẽ là một điểm đến mua sắm mà không một khách du lịch nào muốn bỏ qua khi tới Hong Kong
    Địa điểm: Phố Temple, Yau Ma Tei

    Mua Vé máy bay đi Mỹ đến với xứ cờ hoa để có tham quan hấp dẫn hơn

    3. Chợ hoa Hong Kong

    [​IMG]

    khu chợ hoa Hong Kong ở Prince Edward là khu chợ bán hoa lớn nhất trong thành phố. Chính vì vậy nó quyến rũ số lượng đông bạn đến tour du lịch hàng ngày. Khu chợ này bày bán rất nhiều loại cây và hoa kỳ lạ, không ít các bạn đến đây để tham quan và cũng có rất nhiều người yêu thích và mua về để làm quà kỷ niệm.
    Địa điểm: Đường hoa, Hoàng tử Edward

    4. Yuen Po Street Bird Garden

    [​IMG]

    Được xây dựng trông giống như một khu vườn truyền thống của Trung Quốc, Yuen Po Street Bird Garden có nhiều điểm thú vị mà khiến bất kỳ ai đới đây cũng phải trầm trồ ngạc nhiên, nhất là những khách du lịch phương Tây. Ngoài các sản phẩm được bày bán nhiều như lồng chim tre, đĩa bằng sứ thì Yuen Po Street Bird Garden còn có không ít các loài chim quý hiếm và kỳ lạ. Khung cảnh khu vườn yên bình và nhẹ nhàng này giúp bạn quên đi sự mau lẹ và nhộn nhịp của cuộc sống TP xô bồ bên ngoài kia.
    Địa điểm: Phố Yuen Po, Hoàng tử Edward

    5. Khu chợ điện tử đường Apliu

    [​IMG]

    Đi tới chợ điện tử trên phố Apliu, hành khách sẽ tìm thấy rất nhiều các thiết bị điện tử từ mới tới cũ như điện thoại, phụ kiện máy tính, máy ảnh, và nhiều thứ khác,.. Khác lạ là với mức giá rất hời. Hãy chú ý thật kỹ càng tất cả các vật phẩm cũng như khảo giá tất cả các shop ở đây vì có để tìm kiếm cho mình những món đồ thật tán thành mà giá cả lại hợp lý khách du lịch nhé.

    Địa điểm: Đường Apliu, Sham Shui Po

    chỉ dẫn check in trực tuyến vé Bamboo Airways

    6. Chợ Li Yuen hay còn gọi là Lanes of Central

    [​IMG]
    tọa lạc ở giữa khu tài chính tân tiến của Hong Kong, khu chợ truyền thống châu Á này thoạt nhìn có vẻ hơi kỳ quặc nhưng đằng sau nó lại ẩn dấu những điều lôi cuốn mà hành khách nên tìm hiểu. Ở cả hai phía Đông và Tây của chợ, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng quần áo và phụ kiện thời trang lấy cảm hứng từ phương Đông bao gồm hàng may mặc tùy chỉnh cùng các sản phẩm lụa và da thô. Cũng giống như hầu hết các khu chợ đường phố khác ở Hồng Kông, hãy sẵn sàng để mặc cả nếu như khách tham quan muốn tiết kiệm tối đa phung phí buôn bán nhé.

    Địa điểm: Phố Li Yuen (Đông và Tây),
    7. Chợ Cat Street

    [​IMG]

    Những người yêu đương đồ cổ sẽ muốn tới chợ này trước tiên. Tọa lạc trên đường Lascar Row, đây là nơi mà hành khách có thể tìm thấy vô số đồ nội thất cổ, đồ trang sức và quà lưu niệm. Một trong số đó có từ thời nhà Minh, vô cùng quý hiếm. Đây cũng là nơi mà các bạn có thể chọn cho mình một số đồ trang trí bằng ngọc cổ tinh vi, chạm khắc gỗ thủ công và thủ công mỹ nghệ, thư pháp, lụa hoặc bất cứ món đồ cổ nào khác mà bạn thích.

    Địa điểm: Đường Hollywood, Sheung Wan

    Tham khảo cách đổi vé máy bay vietjet như thế nào?

    8. Phố hải sản khô và thực phẩm chức năng

    [​IMG]

    Hải sản khô là thực phẩm khá phổ biến trong ẩm thực và y học của Trung Quốc. Trong khi các bạn có thể tìm thấy nhiều shop dược phẩm truyền thống ở Hong Kong thì đa phần nó đều tọa lạc dọc theo đoạn đường Des Voeux Road West.

    Từ các thành phần cao cấp như bào ngư, sò điệp khô cho đến da rắn khô và rêu đen, khu vực này là lúc nào cũng đông đúc và nhộn nhịp người mua người bán. Nhất là vào thời điểm Tết Nguyên đán, khi các gia đình đi buôn bán nguyên liệu cao cấp cho các món ăn chào đón năm mới của họ.

    Một ưu điểm của loại mặt hàng này là khách du lịch có thể đơn giản đóng gói và mang về nhà hơn nhiều so với hoa, cá vàng hoặc chim cảnh.

    Địa điểm: Des Voeux Road West, Sheung Wan

    9. Phố Ko Shing

    [​IMG]

    Cách khu chợ hải sản khô không xa là phố Ko Shing, nơi chuyên về các phương thuốc thảo dược truyền thống của Trung Quốc, đặc biệt là nhân sâm và tổ yến (được gọi là vua của các loại thảo mộc quý và đắt tiền). Các nhân viên (hay được gọi là thầy lang) trong quầy thuốc này được bình chọn là hiểu biết sâu rộng và có nhiều kiến thức về y học, nhất là y học cổ điển. Chính do đó, nếu có tới đây thì hãy chọn vài thang thuốc bổ để làm quà cho người thân hoặc bổ sung sức khỏe cho chính bản thân mình nhé.

    Địa điểm: Phố Ko Shing

    Mua vé rẻ tại trang chủ Vietnam Airline đến với tại đây và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và quyến rũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. travelus

    travelus Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2018
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    :):D bài viết thật bổ ích , cảm ơn bác nhé
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    muốn sang Hồng Kông quá đi mà dịch bệnh như thế này:((
     

Chia sẻ trang này