Kinh nghiệm: Những Khu Vui Chơi Giải Trí Tại Sentosa Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi kakashi1808, 25/9/2019.

  1. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Đảo Sentosa cách bờ biển phía Nam Singapore khoảng 0,5 km, là hòn đảo lớn thứ tư của Singapore. Nơi đây từng là một làng chài nhỏ và doanh trại của quân đội Anh, nhưng giờ đây đã được đầu tư xây dựng thành một địa điểm du lịch Singapore để vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng.

    Đảo Sentosa bao gồm 4 khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng: Imbiah Lookout, Siliso Point, Beaches và Resorts World Sentosa. Ở đảo Sentosa, bạn có thể di chuyển bằng xe buýt hoặc Sentosa Express. Cùng khám phá các địa điểm tham quan nổi bật ở Sentosa nhé!

    Universal Studio Singapore
    [​IMG]

    Không cần phải đến nước Mỹ xa xôi, chỉ cần tại Singapore bạn có thể chiêm ngưỡng 24 đại cảnh được thiết theo chủ đề của các bộ phim nổi tiếng của Hollywood, nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch Singapore được nhiều khách du lịch trên thế giới lựa chọn.

    Ngay khi bước chân qua cánh cổng lớn, bạn lập tức chứng kiến những nhân vật tưởng chừng chỉ có trong phim hoạt hình, viễn tưởng và càng khám phá sâu vào bên trong còn vô số điều bất ngờ chờ đón bạn.

    [​IMG] Giá vé tại quầy: 76 SGD.
    [​IMG] Giá vé tại Cát Tường Travel: 65 SGD. (tiết kiệm 9SGD ~ 157,000vnd)

    Mua vé Universal Studio Singapore

    Thủy cung SEA Aquarium
    [​IMG]


    Bạn có bao giờ nghĩ mình có thể hòa mình trong thế giới đại dương bao la tuyệt đẹp chưa? Điều đó không còn gì là khó khăn khi đến với Thủy cung SEA Aquarium, nơi trưng bày hơn trăm nghìn sinh vật biển và san hồ với sức chứa lên đến 45 triệu lít nước.

    Các bạn đến đây có thể trải nghiệm bữa tối tại nhà hàng Đại dương và nhìn ngắm những sinh vật biển bơi lội, thật tuyệt phải không nào.

    [​IMG] Giá vé tại quầy: 32 SGD.
    [​IMG] Giá vé tại Cát Tường Travel: 24 SGD. (tiết kiệm 8SGD ~ 140,000vnd)

    Mua vé Thuỷ Cung Sea Aquarium

    Đài quan sát Tiger
    [​IMG]

    Tượng đài quan sát Tiger có độ cao gần 131 mét tương đương với 50 tầng nhà. Đài có sức chứa lên đến 72 người trong một cabin có gắn máy lạnh, bạn có thể nhìn toàn cảnh đảo Sentosa và quần đảo phía Nam Singapore cũng như nước láng giềng Malaysia hoặc thậm chí là Indonesia.

    [​IMG] Giá vé tại quầy: 18 SGD.
    [​IMG] Giá vé tại Cát Tường Travel: 15 SGD. (tiết kiệm 3SGD ~ 52,000vnd)

    Mua vé Đài Quan Sát Tiger Sky Tower

    Nhà sóng Sentosa Wave House
    [​IMG]


    Đây là trò chơi cho những ai đam mê cảm giác mạnh, thử sức mình khi được cưỡi trên những con sóng cao khoảng 3m. Đừng lo lắng nếu không biết chơi, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các nhân viên giàu kinh nghiệm tại Wave House.



    Trình diễn nhạc nước “Wings of Time”
    [​IMG]


    Nếu bạn từng yêu thích chương trình nhạc nước Songs of The Sea tại đảo Sentosa được kết hợp giữa ánh sáng, nhạc và nước cùng với những hình ảnh không gian ba chiều, chắc hẵn bạn cũng sẽ hài lòng với diện mạo hoàn toàn mới của chương trình “Wings of Time”. Đây là màn trình diễn nước độc đáo kết hợp với lửa và hiệu ứng laser trên bãi biển.

    [​IMG] Giá vé tại quầy: 18 SGD.
    [​IMG] Giá vé tại Cát Tường Travel: 15 SGD. (tiết kiệm 3SGD ~ 52,000vnd)

    Mua vé tham quan Nhạc nước 3D Wings of Time
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kakashi1808
    Đang tải...


Chia sẻ trang này