Những Kỷ Lục Thế Giới Patin Mới Đáng Kinh Ngạc

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi phukienvachnganhtm, 3/11/2020.

  1. phukienvachnganhtm

    phukienvachnganhtm Phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

    Tham gia:
    21/5/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Người ta thường nói kỷ lục được tạo ra là để phá bỏ. Bạn luôn sẽ là người tạo ra những kỷ lục bất ngờ về khả năng của mình nhất. Và đúng là như thế. ở mọi độ tuổi, chúng ta đều có thể tạo ra những kỷ lục. Giống như cô gái nhỏ có tên là Wang Yaoyi, một cô nhóc đến từ Hong Kong, Trung Quốc. Tuy là phái nữ nhưng em lại có niềm đam mê lớn với môn trượt patin. Và kỷ lục cũng đến từ đây, mang về cho em khá nhiều thành tích trong sự nghiệp. Ngoài ra, cùng tham khảo thêm những kỷ lục thế giới patin ấn tượng khác.
    Người nắm giữ kỷ lục trượt patin qua xà đơn thấp nhất

    [​IMG]
    Bạn có thể trượt patin qua một dãy xà đơn dài, nhưng để trượt trong một khoảng cách hẹp đến mức chỉ vỏn vẹn 0.2m là điều không tưởng. Và đó chính là điều phi thường mà Wang Yaoyi đã làm được.

    [​IMG]

    Kỷ lục Vietkings - Kỷ lục Thế giới trượt patin qua xà đơn thấp nhất của Wang Yaoyi, được thẩm định tại Hong Kong vào ngày 30/12/2012. Tuy với thân hình mảnh mai nhưng cô gái nhỏ này lại thiết lập một kỷ lục mới cho thành tích trượt patin cừ khôi của mình. Tổ chức Kỷ lục thế giới Carrying The Flag đã trao Kỷ lục trượt patin qua xà với chiều cao thấp nhất (0.2 m), chiều ngang 1.9m cho em Wang Yaoyi.
    Những kỷ lục patin trước đây về trượt patin qua xà đơn
    1. Skater nhí phá lỷ lục trượt patin qua xà đơn dài nhất
    Màn trình diễn trượt patin Limbo đạt được kỷ lục Guinnesss đã thuộc về skater nhí Tiluck, sống ở bang Manipur, đông bắc Ấn Độ. Em đã trượt qua 146 thanh xà, xếp dài suốt 145 mét trong vòng 56,01 giây. Luật là người chơi phải trượt patin qua hàng loạt các thanh xà đặt thấp dưới mặt đất mà không đụng vào chúng. Tiluck bắt đầu luyện tập trượt Limbo khi mới 5 tuổi. Môn thể thao này đòi hỏi người chơi phải rất dẻo dai và linh hoạt.

    [​IMG]
    1. Cậu bé người Ấn Độ trượt patin qua 39 gầm ô tô
    Với khả năng uốn dẻo cùng với niềm đam mê đặc biệt dành cho bộ môn trượt patin, cậu bé Gagan Satish, 6 tuổi, ở Bangalore, Ấn Độ, đã lập kỷ lục tại đất nước mình cho màn trượt patin qua 39 gầm ô tô trước sự ngạc nhiên của rất nhiều người.
    [​IMG]

    Nguồn từ Patin.vn.
    Nếu ai có nhu cầu mua giày patin chính hãng vui lòng truy cập website: https://patin.vn đang sale giảm còn 56% nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phukienvachnganhtm
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    ngày bé mình cũng thích trượt lắm
     

Chia sẻ trang này