Những lí do do nên chọn Nha Trang là địa điểm du xuân

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi nhatthanh-dlhoanggia, 2/2/2015.

  1. nhatthanh-dlhoanggia

    nhatthanh-dlhoanggia Thành viên mới

    Tham gia:
    13/1/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những lí do nên chọn Nha Trang là địa điểm du xuân​


    Nha Trang luôn được xếp vào top những thành phố biển xinh đẹp vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Bước vào những ngày cận kề Tết Nguyên Đán, hơn ai hết, niềm vui lớn nhất đối với mỗi người là được trở về bên người thân trong gia đình, cùng nhau có những phút giây du xuân trọn vẹn sau một năm làm việc và học tập tất bật. Cùng tôi tìm hiểu những lí do khiến Nha Trang là địa điểm tuyệt vời cho kì nghỉ xuân của bạn nhé.

    1. Nha Trang - Hòn ngọc của những tín đồ yêu biển.
    Nằm trong danh sách 10 thành phố trong sạch nhất Việt Nam, Nha Trang quyến rũ du khách thập phương ngay từ lần đầu đặt chân đến. Bà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban cho Nha Trang một địa thế bằng phẳng, khí hậu quanh năm không quá khắc nghiệt, nổi bật trong đó là hình ảnh những cung đường biển dài hiền hòa, thơ mộng,... điều này khiến Nha Trang trở thành một trong những địa điểm du xuân lí tưởng cho các tín đồ yêu biển vào dịp Tết Ất Mùi 2015 này.
    Đối với du khách yêu biển và thích mạo hiểm với các hoạt động vui chơi giải trí, Vinpear Land là một trong những gợi ý lí tưởng. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đi cáp treo ra đảo, được ngắm bao quát thành phố từ trên cao. Thêm vào đó, các hoạt động vui chơi trong đó có cả các trò cảm giác mạnh như: tàu siêu tốc, trượt ống, lướt ván,... chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn những tiếng cười sảng khoái.
    Khi tham quan tại các đảo, bạn nên thử tham gia lặn biển để được tận mắt chiêm ngưỡng những rặng san hô với đủ các màu sắc, hoạt động của các loài này giúp thanh lọc ác yếu tố gây ô nhiễm môi trường biển.
    Đối với những cặp uyên ương yêu vẻ đẹp của biển mẹ và có ý định "xây tổ ấm" trong dịp tết đến xuân về này, tôi chắc rằng Nha Trang sẽ là điểm đến không làm bạn thất vọng cho bộ ảnh cưới đẹp lung linh của mình và người thương. Ngoài tiết trời tuyệt vời của biển vào hè thì đây cũng là thời gian biển Nha Trang trong xanh nhất trong năm cùng với những cơn gió mát lành mang vị mặn mòi đặc trưng của muối biển.

    2. Nha Trang đâu chỉ có biển xanh mây trắng và nắng vàng.
    Có thể nói, Nha Trang là một trong những thành phố đã tạo được những bước nhảy đáng kể khi phát triển tốt tiềm năng du lịch về các nguồn lợi liên quan đến biển. Thêm vào đó, nói đến Nha Trang, người ta không chỉ hoàn toàn nghĩ đến biển, du khách có nhiều sự lựa chọn du lịch cho mình. Nếu ưa thích những khiến trúc mê hoặc tỉ mẩn đến từ bàn tay khối óc của chính con người, các bạn có thể ghé thăm nhà thờ Đá (hay còn gọi là nhà thờ Núi/ nhà thờ Nha Trang).
    Nhà thờ được xây dựng từ thời Pháp thuộc, đến nay vẫn còn lưu giữ được nét kiến trúc vượt thời gian. Mái vòm kết hợp với các ô cửa sổ khum khum nhiều màu sắc tạo nên sự hài hòa dịu mắt và khiến lòng người phải một lần trầm trồ. Phía trên cao của tòa nhà thờ đặt một chiếc đồng hồ lớn phía trước mặt cái chuông. Nhà thờ Đá tọa lạc trên đỉnh đồi Hoàng Lân, nằm ở độ cao trên trung tâm thành phố khoảng 12m.

    3. Ẩm thực phong phú, đa dạng với giá cả phải chăng.
    Với những bãi biển dài tít tắp xinh đẹp, hiền hòa, đến thành phố Nha Trang còn là đến với một miền ẩm thực đa dạng và phong phú. Nổi bật nhất trong đó là các đực sản làm từ thủy hải sản như khô cá, khô mực, khô tôm,... Ngoài ra, các bạn sẽ được thưởng thức vị tươi ngon từ các loại hải sản vừa đánh bắt trực tiếp từ biển lên, trong đó nên thử các món ăn như: tôm hùm nướng, bánh canh/bún chả cá. mực xào tẩm gia vị, hàu nướng mỡ hành/phô mai,...
    Sự đa dạng và phong phú trong nguồn vật liệu có nguồn gốc hải sản tươi sống cũng như chế biến tạo nên các món ăn nổi tiếng khắp cả nước của thành phố biển Nha Trang. Giá cả tương đối phải chăng và phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.

    4. Con người Nha Trang đôn hậu hiếu khách.
    Thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm, Nha Trang được bạn bè quốc tế đánh giá là thành phố mến khách với những con người đôn hậu và dễ bắt chuyện. Bạn cũng có thể dễ dàng hỏi người dân địa phương về các địa danh nổi tiếng, các phương thức di chuyển tối ưu, các quán ăn ngon - rẻ dễ tìm.

    5. Sự phát triển đáng kể của các khu nghỉ dưỡng, spa.
    Đi cùng với các hoạt động vui chơi giải trí là nhu cầu được nghỉ ngơi và chăm sóc sắc đẹp. Đi từ chân lý hiển nhiên về các nguồn lợi ích thu được gián tiếp, Nha Trang còn phát triển song song các khu nghỉ dưỡng từ mức giá bình dân đến các khu cao cấp nhằm tiếp cạn tối đa đến du khách thập phương đến đây. Các suối nước khoáng nóng nhân tạo, hồ nước bùn mini và các spa chăm sóc toàn thân,... cũng là các trảu nghiệm thú vị mà bạn nên thử.
    Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cùng khu nghỉ dưỡng mở quanh năm và thường xuyên nâng cấp hệ thống để tạo được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Buổi tối, dạo bộ quanh bờ biển và cùng nhau thưởng thức bữa tiệc gia đình nhỏ trên chính bãi cát trắng mềm mịn là một ý tưởng khá hoàn hảo. Đêm là khoảng thời gian biển Nha Trang trở nên huyền ảo lung linh trong ánh đèn đường, thong dong đạp xe vòng quanh phố và nức mùi cũng những quán nướng ven đường hoặc huyên náo cùng các trung tâm mua sắm, bar, club,... cũng là gợi ý thú vị.

    Tết Nguyên Đán đang cận kề, kỳ nghỉ tết cũng đang về, mọi người hãy lên kế hoạch đi du lịch cùng người thân hay bạn bè để có những giây phút thư giãn thật tuyệt vời
    nhé. Hi vọng Nha Trang sẽ là một trong số những lựa chọn đầu tiên của bạn.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatthanh-dlhoanggia
    Đang tải...


  2. mebap113

    mebap113 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2014
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Những lí do do nên chọn Nha Trang là địa điểm du xuân

    nghe hấp dẫn quá nhưng thích đi Sa Pa chơi hơn
     

Chia sẻ trang này