Những Loại Dầu Gội Và Dầu Xả Dành Riêng Cho Tóc Nhuộm.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 5/11/2019.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Các loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm sẽ chứa những dưỡng chất phù hợp để bảo vệ tóc ít bị xơ, chẻ ngọn và giúp giữ màu tóc lâu hơn. Các nhãn hiệu cao cấp như: L'Oreal, Schwarzkopf hay những dòng sản phẩm thông thường như Sunsilk, Dove… đều có những loại dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm.


    Lưu ý không nên gội đầu bằng dầu gội bạc hà hay dầu gội trị gàu vì hóa chất chuyên dụng trong các loại dầu gội này sẽ làm bay rất nhanh màu nhuộm của tóc.


    Nếu có điều kiện bạn hãy sắm cho mình một bộ sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng về dòng dành riêng cho tóc nhuộm như L’Oreal, Tresemme Color, Redken Color, Pantene Pro-V Brunette Expressions Shampoo.
    [​IMG]


    Ngoài việc chọn dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm thì phục hồi tóc hư tổn nhanh nhất sau nhuộm đó là bạn nên chú ý để độ dưỡng ẩm vì tóc nhuộm cần được bảo vệ nhiều hơn. Do đó, một dầu gội có hàm lượng dưỡng ẩm cao tốt hơn là dầu gội có hàm lượng bình thường.


    Đối với tóc nhuộm, việc gội đầu và tiếp xúc thường xuyên với bên ngoài sẽ làm cho màu tóc nhanh chóng phai đi sau một thời gian ngắn. Dầu gội L’Oreal Paris Elseve Color Protect giúp bảo vệ và kéo dài độ sáng bóng của tóc nhuộm với các thành phần nuôi dưỡng tóc vượt trội. Bên cạnh đó, cùng với màng lọc tia UV, mái tóc của bạn sẽ được bảo vệ khỏi tia UVA và UVB, giúp màu tóc lâu phai. Dầu gội đầu cho tóc nhuộm L’Oreal Paris Elseve Color Protect cam kết đem lại hiệu quả rõ rệt về một mái tóc bóng mượt và mềm mại trông thấy cho người dùng chỉ sau 7 tuần sử dụng.




    Muốn giữ được màu tóc lâu, khi gội đầu, chị em nên gội bằng nước lạnh và tránh gội nước quá nóng. Nước nóng sẽ làm khô biểu bì tóc và làm tóc dễ phai màu. Để tóc chắc khỏe sau quá trình nhuộm, bạn cần phải bổ sung các dưỡng chất tự nhiên cho tóc từ để tóc chắc khỏe và óng mượt hơn.

    >> các loại dầu gội phục hồi tóc hư tổn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


  2. archvietnam

    archvietnam Làm những gì mình nghĩ.

    Tham gia:
    9/7/2018
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    210
    Điểm thành tích:
    43
    Chia sẻ hay.
     

Chia sẻ trang này